x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long nói Nam ghê gớm vì chơi tất tay với Thiên Nga

Bé Ba khó tính 01:35 - 05/08/2021

 Thiên Nga vẫn chưa “gãy cánh” sau màn từ hôn của Long ở phần 2 phim Hương Vị Tình Thân. Bé Ba thấy cô ả vẫn còn rất ghê gớm đấy nhé. Tưởng chừng như bị phát giác chuyện xấu đã làm với bà Dần thì Thiên Nga sẽ khôn hồn sửa đổi, ngoan ngoãn, hoặc giả vờ cũng được, giấu cái nết của mình vào trong cho kỹ, ngọt nhạt với Long, bà Xuân ông Khang để lấy lại hình ảnh. 

Nhưng không nha, Bé Ba thấy cô ta chỉ thêm kênh kiệu, viện lý do lo đám cưới nên bỏ bê bà trong khi Long biết thừa đây không phải lần đầu, cũng như vạch luôn tội trạng những chuyện khác mà Nga đã làm. 

 Thế rồi thì chia tay, từ hôn là chuyện Bé Ba thấy quá bình thường. Hai người quen nhau chỉ mới nửa năm, sâu đậm gì đâu mà phải tha thứ cho nhau? Chưa kể Nga còn cho rằng việc Long đòi chia tay là do Nam xuất hiện, chen vào tình cảm của hai người cũng như theo dõi, tố giác những chuyện của Nga với Long. Ôi trời, đúng là con người không biết sai ở đâu mà sửa luôn á, bỏ là xứng đáng.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân - Long và bố đã chọn sai vợ và cái giá phải trả

 Nhưng Bé Ba thấy Nga có cam tâm đâu, lên bar gặp Phương Nam đi cùng Phi và hội bạn thì lại tiếp tục giở cái mặt “chị đại” ra. Ủa tưởng Nam sợ à, Nam chơi tất tay với Nga luôn nhé, chị không ngán ai nha em, chị là nữ chính mà, chị luôn đúng nha bé Nga. Thế nên khôn hồn thì nước sông đừng phạm nước giếng, không khéo dzĩ dzãng dơ dáy dễ dzì dzấu dziếm chứ. 

Nga nhận được một hộp quà sinh nhật đặt ở trên giường phòng ngủ trong ngôi nhà tân hôn của cô và Long. Ôi giới nhìn cái nụ cười là Bé Ba biết chắc chắn Thiên Nga đang đoán anh Shark Long làm lành với mình đây mà. Thế nên hí hửng tí tởn mở quà rồi rú lên âm thanh vang vọng chắc nguyên con đường cũng phải nghe thấy đó.

 Bên trong hộp quà là chú chuột nhắt nhưng không còn kêu chít chít được nữa. Tội Thiên Nga hông, thất kinh hồn vía gào thét khắp nhà rồi chạy ra khỏi phòng. Lúc đầu Bé Ba thắc mắc trò này của ai, đoán là Long, hay gã chồng cũ, hay Nam, hay hội anh em của Phi đây ta? Nhưng người làm việc này lại chính là người không ai ngờ đến.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bố Long đuổi dì Nga, bà Dần đòi vào viện dưỡng lão

 Thì ra Nam sắp đặt mọi thứ bằng cách nhắn tin cho Nga dẫn dụ cô ả đến nhà tân hôn: “Căn phòng hạnh phúc của cô thật là ấm áp. Có phải anh ta cũng quên cô, bỏ rơi cô như tôi không?”. Nga tức quá vì lời khiêu khích của Nam, cho rằng cô ta ganh ghét với những gì mình đang có, ganh tỵ khi mình sắp cưới Long (dù thực ra bị huỷ hôn mất tiêu rồi) nên lật đật đi xe đến nhà để xem hộp quà của Long tặng gì. Kết quả thì ai cũng biết rồi đó.

Bé Ba thiệt bất ngờ trước màn trả đũa cao tay của Nam đó. Cái này là cảnh cáo Thiên Nga đừng đụng chạm đến cô nữa, đồng thời trả luôn cái màn dàn xếp tạt nước oánh ghen hôm trước đấy nhé. Nam đứng ở một góc nhà, chứng kiến Thiên Nga sợ hãi trước món quà bất ngờ của mình, rồi bỏ đi. Thiên Nga nhìn thấy nên chay theo, tính xảy ra xô xát rồi nhưng Long xuất hiện. 

 Nhìn thấy người yêu cũ, Nam chả việc gì phải sợ, nói luôn cho nhanh: “Đây là chuyện riêng của tôi với Nga, tôi giải quyết xong rồi”. Nhìn thái độ của Nam, Long tỏ vẻ bình thường như hiểu cô: “Em vẫn ghê gớm như xưa nhỉ?”. Thực ra Bé Ba lại thấy Nam khác xưa à nha, hồi trước làm gì có chuyện đó đâu, không hề mưu thâm kế độc trả đũa sau như vậy, ghét là nhao nhao lên liền.

 Thiên Nga lãnh quà như thế là còn nhẹ, chứ ngày trước Nam mất mặt trước bao nhiêu người, còn xốc xếch quần áo nữa chứ. Thế nên Nga à, phải cảm ơn Nam vì đã nương tay nhé. Gieo gió có ngày gặt bão, hôm nay gặp chuột thôi là tốt phước quá rồi. Đây chính là “phúc phần đổ hết lên đầu” đó mà. 

Lẽ ra sau màn cảnh cáo hôm trước của Nam với gã chồng cũ thì Thiên Nga hẳn phải biết đường sợ, đừng đụng chạm đến cô nàng này. Bé Ba thấy Nam chưa có ý mon men quay lại với Long mà Nga lo làm gì, chuyện cần phải lo là cứu vãn mối quan hệ sau mấy việc tội lỗi Sai trái của mình cơ mà. Ai mượn đi kiếm chuyện với Nam làm gì để nhận hậu quả nhãn tiền. 

Bé Ba thực sự tò mò muốn biết sắp tới đây, Thiên Nga còn lên bờ xuống ruộng với Nam ra sao hay sẽ được bỏ qua tất cả. Phim Hương Vị Tình Thân quả là bánh cuốn, biết cách giữ chân người xem đây mà.

 Xem thêm: Tình duyên của dàn mỹ nhân phản diện: Việt Hoa có bạn trai cùng nghề

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.