x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bốn năm kết oán: Băng Băng dần hết thời, Vu Yến có cơ hội chuyển mình

Hóng hớt Cbiz 12:20 - 14/06/2023

Cuộc chiến phiên vị không bao giờ có hồi kết mỗi khi có thông tin phim mới khởi quay hoặc công chiếu. Và Phong Thần Tam Bộ Khúc  – bộ phim điện ảnh siêu đắt đỏ trong lịch sử phim thần thoại Trung Quốc cũng không phải ngoại lệ. Ấn định lịch công chiếu sau gần 4 năm “bặt vô âm tín”, phiên vị của dàn diễn viên thay đổi một cách “bất thường" dẫn đến tranh luận khi Hoàng Bột từ nam chính biến thành nam thứ phiên vị 3, Hạ Vũ từ nam phụ phiên 4 chuyển thành nam phụ phiên 8, còn Trần Khôn thì bị đẩy đến cuối cùng. 

Và sự kiện lần này của Phong Thần Tam Bộ Khúc vô tình khiến người ta nhớ lại câu chuyện của Bành Vu Yến năm nào. Cụ thể thế nào, người trong cuộc giờ ra sao, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé! 

Ngược dòng thời gian về 5 năm trước, khi Bành Vu Yến vẫn còn là tiểu sinh đang nổi, tài nguyên đến tay không ngừng với hàng loạt tác phẩm đình đám như Năm Tháng Vội Vãi, Chiến Dịch Sông Mê Công, Hàn ChiếnTà Không Thắng Chính, Hồng Hải 2… Nhưng tiếc là, những cố gắng, nỗ lực của anh chỉ đổi lấy sự nổi tiếng, chứ không mang đến giải thưởng danh giá. Đến nay, nam diễn viên chỉ sở hữu duy nhất giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Đêm hội điện ảnh”. Vào nghề hơn 20 năm, nhưng anh vẫn mãi chỉ là một “tiểu sinh”. 

Cũng trong buổi trao giải Đêm hội điện ảnh, khi Bành Vu Yến được ban tổ chức xếp ngồi ở hàng ghế thứ 2, hàng ghế đầu dành chỗ cho những đạo diễn, diễn viên máu mặt như Khương Văn, Hứa Tình, Lý Băng Băng… Không biết vì muốn tranh ống kính hay nâng cao địa vị của mình hay không, mà Bành Vu Yến đã lặng lẽ tráo bảng tên của Lý Băng Băng, rồi ngồi vào vị trí ấy.

Và chắc có lẽ vì muốn “bịt tai trộm chuông”, Bành Vu Yến tiếp tục đổi vị trí với Hứa Tình để tạo ra cảm giác mọi người đang ngồi nhầm chỗ. Hành động này của nam diễn viên đã khiến đàn chị Lý Băng Băng vô cùng tức giận, quyết định đứng sau cánh gà cả buổi, và thậm chí rời đi ngay lập tức sau khi lên sân khấu nhận giải.

Trước làn sóng phản ứng gay gắt của dân mạng, Bành Vu Yến đã phủ nhận việc này, anh cho biết mình ngồi theo sự sắp xếp của ban tổ chức và không hề chiếm ghế của đàn chị. Đồng thời, nam tài tử cũng gửi lời xin lỗi đến Lý Băng Băng vì ồn ào không đáng có này.

Từ đó về sau, tài nguyên trong giới phim ảnh của Bành Vu Yến tuột dốc không phanh, nhiều người cho rằng nam diễn viên đang bị đàn chị chèn ép. Anh của giờ đây cũng không hoạt động quá năng nổ, thi thoảng cập nhật trạng thái trên tài khoản cá nhân hoặc tham gia quảng cáo.

Tuy nhiên gần đây, nhiều thông tin xuất hiện cho biết Bành Vu Yến vừa nhận được tài nguyên mới cực xịn với vai nam chính trong Cẩu Trận do Quản Hổ làm đạo diễn (ban đầu vốn định sẽ giao cho Hoàng Bột), nữ chính thuộc về Đồng Lệ Á, trong khi đó Giả Chương Kha, Trương Dịch đảm nhận vai phụ.

Về phía Lý Băng Băng, cô rời khỏi Hoa Nghị, tự lập công ty giải trí, truyền thông Hòa Tụng. Tiếc là, trong số các tiểu hoa, tiểu sinh dưới trướng được nàng đại hoa nâng đỡ, chẳng ai thực sự bứt phá. Người có thực lực nhất là Triệu Lệ Dĩnh nay cũng đã rời đi.

Chưa kể sự việc Nhậm Tuyền và Vương Kinh Hoa bị điều tra, mà Nhậm Tuyền và Lý Băng Băng lại là đôi bản thân nổi tiếng showbiz, điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến tài nguyên phim ảnh và thương mại của nữ diễn viên. Bắt đầu từ năm ngoái, nàng đại hoa mới trở lại hoạt động, trước tham gia phim điện ảnh, sau là gameshow truyền hình và sự kiện, nhưng phản ứng của dư luận không mấy khả quan.

>>>Xem thêm: Lâm Phong - Lâm Hạ Vy và những cặp anh chị em khuấy đảo TVB

Dẫu đã bước vào tuổi trung niên Bành Vu Yến vẫn còn nhiều cơ hội để chuyển mình trong bộ phim điện ảnh lần này. Còn Lý Băng Băng, có lẽ cô đã thực sự qua thời hoàng kim rồi, đâu ai có thể giữ mãi phong độ đỉnh cao, hào quang rực rỡ của mình!

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bành Vu Yến? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.