x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Bành Vu Yến tuột dốc sự nghiệp vì giành chỗ của Lý Băng Băng

Nhật Nguyệt 10:20 - 25/03/2022

Nhắc đến những chàng tài tử Đài Loan nổi tiếng nhất hiện nay, người đầu tiên mà Nhật Nguyệt nghĩ đến chính là Bành Vu Yến. Nhớ vài năm trước, anh là một trong những sao nam được săn đón nhiều nhất trên màn ảnh rộng. Chẳng ai ngờ được, sau lùm xùm tranh ghế ngồi với đàn chị Lý Băng Băng, sự nghiệp của anh cũng bị tuột dốc không phanh.

Bành Vu Yến sinh năm 1982 tại Đài Loan. Mới chào đời đã nặng 5kg, lại thêm sở thích ăn uống mà thời đi học anh từng nặng đến 75kg. Sau khi cùng gia đình di dân đến Canada và học ở đại học Colombia thì anh mới chịu tập thể hình để có được vóc dáng săn chắc, rắn rỏi như bây giờ.

>>> Xem thêm: Lý Băng Băng: 5 năm yêu tình trẻ không thành, tuổi U50 cô độc khổ sở vì sức khỏe kém

Bành Vu Yến chính thức gia nhập làng giải trí vào năm 2002 với tác phẩm đầu tay Tình Yêu Bì Thư Trắng. Dáng vẻ nam tính, phong trần khác biệt với nhiều sao nam cùng thời đã giúp chàng tài tử họ Bành nổi lên nhanh chóng. 

Sau đó, anh lần lượt góp mặt trong hàng loạt bộ phim đình đám như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thiếu Niên Dương Gia Tướng, Hợp Đồng Chia Tay, Kích Chiến, Phong Trung Kỳ Duyên, Hành Động Mê Kông... 

Trong dàn sao nam cùng thời, Bành Vu Yến là cái tên được kỳ vọng cao nhất. Anh từng nhiều lần được đề cử giải Nam diễn viên phụ hay Ảnh Đế của những giải thưởng danh giá như Kim Tượng, Kim Mã. Chừng ấy thôi đủ để mọi người hiểu tiền đồ của Bành Vu Yến xán lạn như thế nào, được các đạo diễn danh tiếng săn đón ra sao.

Vị trí mà Bành Vu Yến ngồi vốn thuộc về Lý Băng Băng, còn tên của nàng đại hoa bị xé ra để dán vào chiếc ghế phía sau

Tuy nhiên, mọi thứ bất ngờ thay đổi khi Bành Vu Yến vướng vào vụ lùm xùm tranh ghế của Lý Băng Băng. Mọi chuyện xảy ra trong sự kiện của Weibo được tổ chức vào năm 2018. Người ta phát hiện, Bành Vu Yến vốn được sắp xếp ở hàng 2 lại xuất hiện ở hàng đầu, ngồi vào chỗ của Lý Băng Băng. Còn tên của nàng đại hoa bị xé khỏi vị trí cũ để dán vào ghế phía sau. Đại hoa đán họ Lý sau khi lên nhận giải đã phải đứng chờ ở khu vực hậu trường suốt 20 phút vì mất chỗ ngồi.

Hành động thiếu tôn trọng tiền bối của chàng tài tử đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Phía Bành Vu Yến sau đó đã đổ lỗi cho ban tổ chức, tuy nhiên công chúng lại tỏ ý không đồng tình. Bởi trên ghế của mỗi người đều có dán tên, chẳng lẽ chàng tài tử này không đọc được tên đàn chị hay sao?

Nên biết, Lý Băng Băng khi đó không chỉ là tiền bối của Bành Vu Yến mà còn là đại hoa đán lừng danh Hoa ngữ, ai gặp mặt cũng phải nhường 3 phần. Ngoài ra, Lý Băng Băng cũng là nhất tỷ của công ty điện ảnh danh tiếng Hoa Nghị, địa vị trong giới cực kỳ cao. Hành động của Bành Vu Yến chẳng khác gì khiêu khích Hoa Nghị.

Hậu quả là sau sự việc này, sự nghiệp của Bành Vu Yến cũng tuột dốc không phanh. Từ cái tên được các đoàn phim săn đón, anh rơi vào cảnh không có phim chất lượng để đóng. Suốt quãng thời gian dài gần như vắng bóng khỏi làng giải trí.

Phía Bành Vu Yến sau đó cũng gián tiếp thừa nhận mình bị "ai đó" chèn ép dẫn đến mất đi nhiều cơ hội hoạt động trong làng giải trí. Dù không nói rõ danh tính, nhưng cư dân mạng dễ dàng đoán ra phía Lý Băng Băng có liên quan đến việc này.

Sự nghiệp không suôn sẻ, chuyện tình duyên của Bành Vu Yến cũng khiến chúng ta phải tiếc nuối. Khi đã 40 tuổi, anh vẫn chẳng hề hẹn hò với ai. Cách đây không lâu, mình từng đọc được tin đồn Bành Vu Yến và Trương Quân Ninh sắp làm đám cưới nữa cơ. Đáng tiếc là "chính chủ" đều đã đồng loạt lên tiếng phủ nhận. Dẫu vậy, mình vẫn tích cực "chèo" cặp đôi này nhé.

>>> Xem thêm: Chu Hiếu Thiên: Soái ca đa tình khiến Lý Băng Băng khổ, hôn nhân không con vì bệnh

Nhật Nguyệt mong rằng Bành Vu Yến sẽ sớm thoát khỏi khó khăn trước mắt và sự nghiệp lại càng thăng hoa hơn. Hy vọng, trong thời gian tới, chúng ta sẽ sớm được gặp anh xuất hiện trên màn ảnh rộng và mang đến cho khán giả những tác phẩm xuất sắc.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.