x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè nhan sắc nữ idol trẻ với tạo hình cổ trang: Bona thuần khiết

Pitaya 10:50 - 23/02/2023

Trong những năm gần đây, rất nhiều idol Hàn Quốc bắt đầu lấn sân sang làm diễn viên. Bên cạnh khả năng diễn xuất thì tạo hình của họ trong các bộ phim cũng thu hút sự chú ý của mình. Dưới đây là những nữ idol xinh đẹp trong các trang phục cổ trang khiến mình đây không khỏi si mê.

Bona

Sau loạt vai phụ ấn tượng thì Bona của nhóm WJSN đã có dịp đảm nhận vai chính trong bộ phim Joseon Attorney. Đây là tác phẩm thuộc thể loại cổ trang của đài MBC, dự kiến lên sóng vào tháng 3 tới.

Trong phim, Bona sẽ vào vai công chúa Lee Yeon Joo. Nhân vật của cô là một người luôn quan tâm đến vận mệnh đất nước và người dân. Sau khi vua cha qua đời, Yeon Joo đành chọn cách che giấu thân phận thật, sống dưới cái tên So Won để tìm cách báo thù cho người cha của mình. Bên cạnh Bona, bộ phim còn có sự tham gia của Woo Do Hwan.

Với những hình ảnh tiết lộ ban đầu, mình cực kỳ ấn tượng trước nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên. Có thể thấy, Bona thật sự rạng rỡ thông qua những bộ hanbok có tông màu sáng như xanh, vàng. Với lớp make up nhạt cùng kiểu tóc đơn giản, trông cô nàng trở nên thuần khiết, trong sáng. Chính nét đẹp nữ tính, thanh thoát của Bona khiến người hâm mộ được phen bàn tán rôm rả.

Trước bộ phim này, nữ diễn viên từng có màn kết hợp với Kim Tae Ri Nam Joo Hyuk trong bộ phim Tuổi 25, Tuổi 21. Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng diễn xuất của Bona được mình cùng nhiều người đánh giá cao. Mình kỳ vọng nữ diễn viên sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trong loạt phim mới.

Kim Min Ju

Ngoài vai trò là một idol, Kim Min Ju cũng bắt đầu thử sức với vai trò diễn viên. Vào cuối năm 2022 đầu năm 2023, nữ ca sĩ đã có dịp góp mặt trong bộ phim Lệnh Cấm Hôn bên cạnh nam diễn viên Kim Young Dae và nữ chính Park Ju Hyun.

Lần này, Kim Min Ju đảm nhận hình tượng thái tử phi Ahn. Cô là một cô gái xinh đẹp, có tình cảm sâu đậm với thái tử Yi Heon (Kim Young Dae). Tuy nhiên, sự việc không may xảy đến đã khiến Ahn bỏ mạng, để lại vết thương đau nơi nam chính.

Tuy xuất hiện trong phim khá ít nhưng visual xinh xắn của cô nhanh chóng chiếm spotlight. Thậm chí, mình cho rằng nữ phụ này còn "chặt đẹp" nữ chính nhờ phong thái điềm tĩnh, an nhiên. Ngoài ra, tạo hình cổ trang của Kim Min Ju cũng rất ấn tượng, từ bộ trang phục được thêu cầu kỳ cho đến lối trang điểm nhẹ nhàng đã giúp hình ảnh của nữ diễn viên thêm phần thanh cao.

>>Xem thêm: Các cặp đôi đẹp từ phim đến đời thực: Jisoo - Hae In trai tài gái sắc

Jung Chaeyeon

Vào năm 2021, Chaeyeon cùng Park Eun Bin đã khiến khán giả được phen nháo nhào khi cùng nhau nên đôi trong Luyến Mộ. Đây cũng chính là một trong những tác phẩm gặt hái được thành công vang dội ở thời điểm đó.

Với phim này, Chaeyeon mang đến tạo hình cổ trang khá đáng yêu, trẻ trung với nhân vật No Ha Kyung. Đến khi trở thành thái tử phi, cô lại chiêu đãi khán giả những bộ cánh sang trọng, toát lên vẻ quyền lực. Ở Chaeyeon, mình dễ dàng nhận thấy được sự pha trộn giữa dễ thương và trưởng thành thông qua loạt tạo hình của cô.

Bên cạnh phần hình ảnh thì phần diễn xuất của Chaeyeon cũng đáng được ghi nhận. Đặc biệt, những phân cảnh xúc động được cô truyền tải khá tốt, khiến mình khi xem không khỏi bồi hồi. Chưa kể, phản ứng hóa học bùng nổ của cô với đàn chị Park Eun Bin đã làm cho nhiều khán giả nhiệt liệt đẩy thuyền.

Vốn xuất thân là một idol từ cuộc thi Produce 101 nhưng Chaeyeon đang dần chứng minh mối lương duyên với diễn xuất. Mình tin rằng nếu dành thời gian luyện tập, cô nàng chắc chắn sẽ mang đến những vai diễn thật ấn tượng hơn ở tương lai.

Arin

Theo mình, Arin chính là nữ idol có tạo hình cổ trang ấn tượng và độc đáo nhất trên màn ảnh nhỏ thời gian qua. Mình cực kỳ thích hình ảnh của cô ở bộ phim Hoàn Hồn.

Hoàn Hồn là một trong những tác phẩm đầu tiên mà thành viên nhóm nhạc Oh My Girl góp mặt. Cô hóa thân thành Jin Do Yeon, cô gái nổi tiếng nhất ở Daeho và là con gái út gia đình Jin. Đây là một trong những nhân vật đáng yêu nhất của tác phẩm. Bên cạnh đó, phản ứng hóa học bùng nổ của Arin cùng nam diễn viên Park Dang Gu nhận được nhiều sự chú ý.

Ở Arin, tạo hình cổ trang của cô không đi theo hướng truyền thống. Từ kiểu tóc xõa được làm xoăn hay những bộ hanbok được cách điệu đã giúp cho hình ảnh của nữ phụ thêm phần cuốn hút. Những màu sắc trang phục Arin lựa chọn đa số đều là màu nổi như vàng, xanh nhằm tôn lên tính cách vui vẻ, trong sáng, ngây thơ nơi nhân vật Do Yeon.

Tuy nhiên, sang đến phần 2, do Do Yeon gặp phải những chuyện không may nên cách ăn mặc của cô có phần tiết chế lại. Những trang phục mang màu trầm, kiểu tóc đơn giản giúp tạo cảm giác trưởng thành cho nhân vật. Có thể nói, Arin là một trong những nữ diễn viên có hình ảnh cổ trang đa dạng nhất trong năm qua.

 >>Xem thêm: 5 nữ diễn viên không thực sự hợp vai phản diện: Park Eun Bin hiền khô

Mình vừa điểm qua nhan sắc của các nữ idol khi khoác lên tạo hình cổ trang trong các bộ phim. Ai cũng rất xinh đẹp, mỗi người còn mang đến một nét đẹp riêng cho từng nhân vật mà họ đảm nhận. 

Cá nhân mình thích nhất là tạo hình của Arin. Từ trang phục, make up, kiểu tóc đều khá sáng tạo, mang đến một làn gió mới cho dòng phim cổ trang. Hy vọng rằng trong tương lai, mình sẽ được ngắm nhìn thêm nhiều tạo hình xinh đẹp và thú vị của các nữ idol.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls (Hoàn Hồn)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.