x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 nữ diễn viên không thực sự hợp vai phản diện: Park Eun Bin hiền khô

Pitaya 09:50 - 14/02/2023

Trong giới Kbiz, rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp đã để lại trên màn ảnh những vai diễn cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể phù hợp với hình tượng phản diện. Dưới đây là những nữ thần Hàn Quốc mà mình cho rằng họ không sinh ra để đảm nhận những vai diễn xấu xa.

Son Ye Jin

Son Ye Jin là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Kbiz. Những màn hóa thân của cô để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Vốn sở hữu nét đẹp thanh khiết, đôi mắt trong sáng cùng nụ cười rạng rỡ nên Son Ye Jin khiến mình phải mê như điếu đổ. Chưa kể, với gu thời trang nữ tính, Son Ye Jin lại càng thêm phần ngọt ngào và quyến rũ.

Vì sở hữu ngoại hình trong sáng nên mình cho rằng những vai phản diện sẽ có phần làm khó nữ diễn viên. Chưa kể, nhìn lại sự nghiệp của Son Ye Jin cùng các tác phẩm như Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi, Hạ Cánh Nơi Anh, Tuổi 39... có thể cho thấy cô nàng khá ưa chuộng những vai diễn mang hình tượng người phụ nữ hiện đại. Ngoài ra, dù nhân vật có bản lĩnh và cá tính thế nào thì những vai diễn của cô luôn mang chiều hướng tích cực.

Trong năm vừa qua, Son Ye Jin đã chính thức về chung một nhà với nam tài tử Hyun Bin. Cả hai đã chào đón con đầu lòng dưới sự chúc phúc của người hâm mộ. Trong khi Son Ye Jin tạm gác hoạt động diễn xuất để vun vén tổ ấm thì ông xã của cô lại tích cực chiêu đãi khán giả nhiều dự án điện ảnh mới. 

Riêng đầu năm 2023, anh đã giới thiệu đến công chúng bộ phim The Point Men và nhận được phản ứng tích cực từ phía dư luận.

Park Eun Bin

Một cái tên nữa mà mình cho rằng cô nàng không thực sự phù hợp với vai phản diện chính là Park Eun Bin. Cô cũng là một trong những nữ diễn viên khá được quan tâm dạo thời gian gần đây với những vai diễn bùng nổ.

Ở Park Eun Bin, nữ thần sở hữu nhan sắc trong trẻo, đáng yêu. Mỗi khi cô nàng nở nụ cười, mình cùng nhiều khán giả phải ngất ngây vì Park Eun Bin quá đỗi ngọt ngào. Chưa kể, dù cơ mặt của cô ở trạng thái thả lỏng thì nữ chính The King's Affection vẫn mang đến cảm giác an nhiên, ung dung tự tại.

Dù rất phù hợp với hình tượng nhẹ nhàng nhưng Park Eun Bin không ngại thử nghiệm những vai diễn mạnh mẽ, nổi loạn. Chẳng hạn như trong các tác phẩm Judge vs. Judge, The Ghost Detective... nữ diễn viên đã mang đến hình ảnh nữ chính cá tính, "không ngán" một ai. Điều đó cho thấy Park Eun Bin rất sẵn sàng làm mới bản thân bằng nhiều kiểu vai diễn khác nhau.

Năm 2022 là một năm đại thành công của nữ diễn viên sinh năm 1992. Nhờ màn hóa thân tài tình trong bộ phim truyền hình Nữ Luật Sư Tự Kỷ Woo Young Woo mà tên tuổi của cô được đông đảo mọi người nhắc đến. Với những khởi sắc trong sự nghiệp, mình rất mong đợi màn thể hiện của cô nàng trong các tác phẩm tới.

>>Xem thêm: Momo và loạt idol "mặt học sinh, thân hình phụ huynh" khiến fan mê đắm

Kim So Hyun

Nổi lên từ vai trò là diễn viên nhí, Kim So Hyun đang ngày càng khẳng định vị thế và tên tuổi trong làng giải trí. Những vai diễn của cô đều mang đến những dấu ấn khó quên cho khán giả.

Mình nhận thấy các hình tượng của Kim So Hyun đảm nhận thường mang dáng vẻ trẻ trung, hoạt bát và nữ tính. Đôi khi tính cách nhân vật có phần háo thắng, dữ dằn, nhưng qua cách thể hiện của nàng Kim, tất cả đều trở nên đáng yêu, hài hước.

Có lẽ do sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng phong thái điềm tĩnh nên Kim So Hyun dễ dàng tạo cảm giác thân thiện cho người đối diện. Chính vì điều này nên mình cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1999 rất khó có thể lột tả được sự xấu xa trong các vai diễn phản diện.

Chưa kể, thông qua một số bộ phim như Chuông Báo Tình Yêu, Mặt Nạ Quân Chủ, Chuyện Chàng Nok Du, Shool 2015... mình thấy gu chọn phim của nữ diễn viên khá an toàn, thiên về hình tượng tình đầu ngọt ngào, trong sáng. Tuy nhiên, nếu Kim So Hyun thử sức ở vai phản diện, mình tin rằng đó chắc chắn sẽ là một tác phẩm đáng để mong chờ.

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo chính là một trong những nữ diễn viên mà mình cho rằng cô nàng khó có thể vào vai phản diện. Lý do là bởi Han Hyo Joo sở hữu một nét đẹp ngọt ngào, năng lượng cô toát ra rất ấm áp, khiến người xem chỉ muốn chở che.

Tuy nhiên, là một diễn viên thực lực thì hẳn bất kỳ vai nào cũng không thể làm khó được Han Hyo Joo. Trước kia, một số vai diễn được cô nàng lột tả khá tốt có thể kể qua như Dong Yi, Happiness, Hai Thế Giới... Hình tượng mà nữ diễn viên theo đuổi là những cô nàng đáng yêu, nhí nhảnh và năng động.

Theo mình biết, trong năm 2023, cô nàng sẽ có màn kết hợp với nam diễn viên điển trai Lee Moo Sang trong bộ phim Dominant Species. Tác phẩm xoay quanh cuộc thí nghiệm về thịt nuôi cấy biến đổi gen và những cuộc điều tra vạch trần tội ác. Dù phim chưa chính thức lên sóng nhưng với nội dung mới lạ, tác phẩm hứa hẹn sẽ khiến đường đua phim ảnh 2023 nóng hơn bao giờ hết.

Go Yoon Jung

Go Yoon Jung hiện đang là nữ diễn viên trẻ mới nổi trong những năm gần đây. Cô nàng nổi tiếng khi sở hữu gương mặt có tỉ lệ kim cương và nhan sắc giống với nữ diễn viên Jun Ji Hyun.

Với gương mặt tuyệt đẹp cùng dáng vẻ đáng yêu của Go Yoon Jung, mình nghĩ rằng những vai xấu xa sẽ không thực sự hợp với cô nàng. Đặc biệt, sau màn thể hiện đáng yêu của nữ diễn viên trong bộ phim Hoàn Hồn 2, mình càng thêm ấn tượng trước nét diễn nhẹ nhàng đến từ nữ chính này. 

Trước gương mặt xinh đẹp cùng năng lực diễn xuất khá tốt, Go Yoon Jung được mình cùng đông đảo khán giả kỳ vọng sẽ trở thành nữ thần thế hệ mới của làng giải trí Hàn Quốc. Hiện cô nàng đang trong quá trình đàm phán tác phẩm Death's Game. Nếu nữ diễn viên gật đầu, mình sẽ có cơ hội được thưởng thức màn kết hợp của Go Yoon Jung cùng Seo In GukPark So Dam.

>>Xem thêm: Nhan sắc lên xuống của Song Hye Kyo và các mỹ nhân khi để tóc mái bằng

Mình vừa điểm qua loạt gương mặt không thực sự phù hợp với vai phản diện. Tuy nhiên, nếu những nữ diễn viên như Son Ye Jin, Kim So Hyun hay Park Eun Bin mà hóa thân thành ác nữ, mình tin rằng truyền thông sẽ được dịp bùng nổ trước màn thể hiện của các cô nàng. Bởi họ đều là những diễn viên thực lực và những tác phẩm họ mang đến cho khán giả gần như đều đạt được thành tích cao trong các bảng xếp hạng. 

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.