x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Các cặp đôi đẹp từ phim đến đời thực: Jisoo - Hae In trai tài gái sắc

Pitaya 11:50 - 12/02/2023

Mình thấy rằng, ngoài yếu tố nội dung kịch bản hấp dẫn thì việc chọn lựa diễn viên chính phù hợp, ưa nhìn cũng góp phần đem đến thành công cho một bộ phim. Là mọt phim Hàn Quốc, không ít lần mình bị thu hút bởi những cặp diễn viên đẹp đôi và phối hợp ăn ý với nhau. Thậm chí, dù ở hậu trường hay cuộc sống thường nhật, họ vẫn khiến mình ấn tượng trước sự xứng đôi vừa lứa.

Go Yoon Jung - Lee Jae Wook

Vào năm 2022, Go Yoon JungLee Jae Wook đã có dịp nên đôi cùng nhau trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Hoàn Hồn 2. Hơn cả mong đợi, cặp đôi khiến mình cùng đông đảo khán giả phải thích thú trước phản ứng hóa học bùng nổ của họ.

Trong tác phẩm, Go Yoon Jung vào vai Naksu, trong khi đó, nhân vật Jang Uk do nam diễn viên Lee Jang Wook thể hiện. Trải qua bao nhiêu sóng gió, cuối cùng cặp đôi cũng đến được với nhau. Cuối tác phẩm, bộ đôi chính đã có một kết thúc đẹp như mơ, thỏa lòng mong ước của các mọt phim.

Vốn sở hữu visual nổi bật nên khi hợp tác cùng nhau, cả Lee Jae Wook và Go Yoon Jung đều cho thấy sự đẹp đôi. Nếu như nữ chính mang phong thái nhẹ nhàng, ngọt ngào thì nam chính lại toát lên vẻ lạnh lùng, mạnh mẽ. Cho nên khi xuất hiện chung khung hình, cả hai tạo nên phản ứng bùng nổ, như một cặp đôi lửa - băng thực thụ.

Trên phim ấn tượng bao nhiêu thì ngoài đời thực, hai diễn viên cũng không ít lần chứng minh mối quan hệ khắng khít không kém. Cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc nhắng nhít, lầy lội, không khác gì một cặp đôi đang hẹn hò ngoài đời thực. 

Chưa dừng lại ở đó, những bức hình tạp chí của "chàng băng - nàng lửa" càng để lại dấu ấn mạnh mẽ hơn nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng biểu cảm quyến rũ vốn có của họ.

Đối với mình, Go Yoon Jung - Lee Jae Wook là cặp đôi cổ trang đẹp nhất trên màn ảnh năm 2022. Sau thành công của Hoàn Hồn, cả hai diễn viên đã nhận được lời mời tham gia dự án mới của nhà JTBC có tựa Death's Game. Nếu Go Yoon Jung và Lee Jae Wook đều gật đầu đồng ý, cả hai sẽ có dịp tái hợp ngay trong tác phẩm này cùng dàn diễn viên trẻ khác như Seo In Guk, Park So Dam.

Kim Se Jeong - Ahn Hyo Seop

Một bộ đôi khác cũng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ 2022 chính là Kim Se JeongAhn Hyo Seop. Cặp đôi đã cùng nhau vẽ nên một chuyện tình thơ mộng trong tác phẩm Hẹn Hò Chốn Công Sở của đài SBS.

Với phim này, Ahn Hyo Seop hóa thân thành tổng tài Kang Tae Moo điển trai, tài năng. Anh vô tình bị nữ chính Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) hớp hồn ngay từ lần gặp đầu tiên. Về sau, chàng giám đốc quyết định chinh phục nữ chính bằng tình yêu và sự chân thành. Trước tình cảm ấm áp của Kang Tae Moo, Shin Ha Ri cũng dần mở lòng và sẵn sàng bước vào mối quan hệ chính thức với nam chính.

Mình nhận định Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đều rất xứng đôi khi kết hợp cùng nhau trong bộ phim này. Cả hai không chỉ đẹp về phần nhìn mà tương tác của họ trong tác phẩm cũng rất ăn ý. 

Thậm chí, ở ngoài đời, việc Ahn Hyo Seop thường xuyên có những cử chỉ quan tâm Kim Se Jeong đã làm cho mình cùng người hâm mộ hết lòng "đẩy thuyền". Dù liên tục phủ nhận nhưng nếu cả hai thực sự hẹn hò thì mình tin chắc rằng đây sẽ là một cặp trai tài gái sắc có tiếng của làng giải trí.

Sau thành công của Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong đã sớm trở lại bằng tác phẩm Today's Webtoon. Tuy nhiên, bộ phim lại không nhận được phản hồi tích cực vì nội dung nhàm chán. Còn về phía Ahn Hyo Seop, nam diễn viên vẫn đang trong quá trình thực hiện hai dự án mới là Into Your TimeDr. Romantic 3. Với tên tuổi ngày một đi lên, nam thần được hứa hẹn sẽ khuynh đảo đường đua phim ảnh năm 2023.

>>Xem thêm: Nhan sắc lên xuống của Song Hye Kyo và các mỹ nhân khi để tóc mái bằng

Kim Da Mi - Choi Woo Sik

Kim Da MiChoi Woo Sik là cặp đôi đáng yêu nhất trong năm 2022 theo suy nghĩ của mình. Bộ đôi đã cùng nhau gửi tới khán giả bộ phim Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta.

Điểm thú vị ở bộ đôi này là hai diễn viên rất tương xứng từ chiều cao cho đến gương mặt. Thoạt nhìn, cả hai giống như một cặp đôi thực thụ nhờ sự hợp nhãn. Chưa kể, trong quá trình đóng phim, Kim Da Mi và Choi Woo Sik không ít lần khiến mình thích thú khi có những cư xử thân thiết "bất thường". 

Nhiều fan thậm chí còn soi ra hai diễn viên sử dụng đồ đôi, đi xem phim cùng nhau... Mặc cho bộ đôi không hề lên tiếng xác nhận nhưng đông đảo mọt phim vẫn giữ niềm tin rằng Kim Da Mi và Choi Woo Sik hiện đang trong mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu".

Còn về phía tác phẩm Our Beloved Summer, cả hai diễn viên đã có màn thể hiện "ngọt như mía lùi" khi vào vai đôi tình nhân từ thuở trung học. Nhưng vì những hiểu nhầm, cặp đôi đã chia tay. Đến khi trưởng thành, gặp lại nhau, cảm xúc họ dành cho đối phương vẫn da diết như ngày nào. Và đến cuối phim, cặp đôi chính đã chính thức về chung một nhà, sống một cuộc sống giản dị nhưng cực kỳ hạnh phúc.

Jisoo - Jung Hae In

Dù mới bước chân vào hoạt động diễn xuất nhưng Jisoo của nhóm BLACKPINK đã cho thấy khả năng nhập thân nhân vật khá tốt. Chưa kể, việc bén duyên cùng nam thần Jung Hae In càng khiến cho màn thể hiện của cô trong Hoa Tuyết Điểm gây được sự chú ý.

Jisoo đã đảm nhận hình tượng Eun Yeong Ro, nữ sinh xinh đẹp, hoạt bát của trường Đại học Nữ sinh Hosu. Sau một lần gặp gỡ với Lim Soo Ho (Jung Hae In), cô dần ấn tượng và nảy sinh tình cảm với anh. Cả hai ngày một bị thu hút bởi đối phương và dần trao nhau những ánh lửa tình. Tuy nhiên, vì những sự cố không mong muốn, Soo Ho đã mãi mãi rời xa cõi đời, để lại vết sẹo khó lành trong lòng Yeong Ro.

Mình thấy rằng, không chỉ riêng trên phim, Jung Hae In và Jisoo gây dấu ấn trước vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành mà đến khi cùng nhau xuất hiện trong các ảnh tạp chí, hay đứng cạnh nhau trong các sự kiện, cả hai nghệ sĩ càng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi quá đẹp đôi. 

Cũng giống như các cặp đôi trên, cả hai thường xuyên vướng phải tin đồn hẹn hò, thậm chí nhiều fan còn ghép ảnh hai diễn viên với lý do họ thực sự có tướng phu thê.

Son Ye Jin - Hyun Bin

Son Ye JinHyun Bin chắc hẳn là cặp đôi đẹp nhất từ trong phim cho đến đời thực. Nhờ lần nên duyên trong Hạ Cánh Nơi Anh mà cặp đôi đã có một kết thúc tuyệt đẹp ở đời thực, ngay sau khi tác phẩm kết thúc.

Cụ thể, trong quá trình thực hiện dự án, Hyun Bin và Son Ye Jin đã có cơ hội tìm hiểu nhau. Cả hai dần nảy sinh tình cảm, hẹn hò và đi đến hôn nhân vào năm 2022. Đám cưới thế kỷ hay sự ra đời của đứa con đầu lòng chính là những món quà quý báu dành cho cặp trai tài gái sắc này. Không chỉ sự nghiệp mà cuộc sống hôn nhân viên mãn của Son Ye Jin và Hyun Bin khiến mình không ngừng ngưỡng mộ.

Còn ở trong tác phẩm Hạ Cánh Nơi Anh, cả hai vẫn chứng minh được năng lực diễn xuất cùng khả năng phối hợp với bạn diễn. Nếu như Son Ye Jin hóa thân thành Yoon Se Ri xinh đẹp, bản lĩnh thì Hyun Bin lại đảm nhận hình tượng sĩ quan Ri Jeong Hyeok. 

Từ sự đẹp đôi cho đến tương tác ăn ý, Son Ye Jin và Hyun Bin nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía khán giả. Nhờ đó mà bộ phim cũng trở thành một trong những tác phẩm truyền hình thành công nhất của xứ sở kim chi.

>>Xem thêm: Style thời trang keo lỳ của dàn nữ phụ: Lim Ji Yeon "ẵm" trọn 10 điểm

Vừa trên mình đã điểm qua những cặp đôi đẹp từ phim cho đến đời thực. Bộ đôi nào cũng khiến mình thích thú trước visual mãn nhãn cùng phản ứng hóa học bùng nổ. 

Riêng mình, mình lại thích sự dễ thương, nhí nhảnh đến từ hai diễn viên Go Yoon Jung - Lee Jae Wook. Nếu hai người họ thật sự bước vào mối quan hệ chính thức, chắc chắn mình sẽ giành sự ủng hộ nhiệt liệt cho hai ngôi sao này.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls (Hoàn Hồn)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.