x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Khám phá gu thời trang ngoài đời của 2 "nữ 8" hot Bona và Seol In Ah

Hồng Trà Sữa 18:55 - 26/03/2022

Với sự yêu thích của khán giả dành cho Tuổi 25 Tuổi 21 Hẹn Hò Chốn Công Sở thì 2 nữ 8 là Bona cùng Seol In Ah cũng đang được công chúng quan tâm rất nhiều. Ngoài diễn xuất, tính cách hay sự nghiệp thì phong cách thời trang ngoài đời của Bona - Seol In Ah cũng đang là thứ được mọi người tìm kiếm và đánh giá rất nhiệt tình luôn. Vậy thì hãy cùng tôi khám phá xem ở ngoài đời thì gu thời trang của hai nàng nữ 8 này ra sao nhé. Liệu có giống hay sẽ khác biệt hoàn toàn với nhân vật của họ trong phim đây. Bắt đầu tìm hiểu ngay thôi nào. 

Bona 

Go Yu Rim trong Tuổi 25 Tuổi 21 là một nhân vật nữ tính, dịu dàng và xinh đẹp với phong cách thời trang cũng gần như thể hiện được toàn bộ nét tính cách của nhân vật này. Ở ngoài đời theo tôi tìm hiểu được thì phong cách thời trang chung mà Bona ưa chuộng cũng mang nét nữ tính và xinh ngọt như Go Yu Rim trên màn ảnh luôn. 

>> Bạn có biết: Cặp bạn thân Jisoo - Bona chinh phục người xem với diễn xuất tiềm năng

Bona khá thường diện những trang phục có phong cách nữ tính như váy hoa xòe, váy trắng đơn giản hay váy dây dài đi cùng áo thun bên trong. Những bộ trang phục này tuy rất đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao, vừa đủ đẹp mà không lo bị nhạt nhòa. Ngay cả khi diện những món đồ đơn giản hơn nữa như áo sơ mi hay quần jean thì sự nữ tính vẫn toát ra cực kỳ nhiều từ thần sắc của Bona. 

Thỉnh thoảng thành viên của WJSN có thay đổi một chút với áo blazer hay áo khoác da để bản thân thêm cá tính, trưởng thành cũng như đem lại sự mới lạ cho người hâm mộ hơn. Nhìn chung với gu thời trang ngoài đời của Bona thì tôi đánh giá cô nàng là một người có mắt chọn đồ, đi theo xu hướng đơn giản nhưng vẫn phải nổi bật và thể hiện được rõ cá tính của bản thân mà ở đây sự nữ tính là chiếm nhiều nhất đấy. Xem ra Bona ở ngoài đời với Go Yu Rim trong Tuổi 25 Tuổi 21 cũng không có gì quá khác xa nhau luôn nha. 

Seol In Ah 

Ở trong Hẹn Hò Chốn Công Sở thì nhân vật Jin Young Seo của Seol In Ah là một cô tiểu thư nhà giàu, thế nên khí chất và phong cách của cô nàng này cũng rất sang chảnh đúng chất người “ngậm thìa vàng” luôn. Tuy những món đồ mà nhân vật Jin Young Seo diện trong phim đều là đồ cơ bản thôi nhưng khi được kết hợp lại với nhau thì tạo ra một tổng thể hoàn chỉnh với sự sang chảnh khó cưỡng lại được. 

>> Có thể bạn quan tâm: So kè sức hút của các nữ phụ dàn phim Hàn đầu năm 2022

Vậy mà ở ngoài đời phong cách thời trang của Seol In Ah khác biệt hẳn với những gì mà tôi tưởng tượng luôn. Khi là chính bản thân mình thì Seol In Ah chọn phong cách thể thao, năng động và cá tính. Những món đồ của Seol In Ah thường diện mang nét phi giới tính như áo hoodie, quần short, quần jogger hay mũ lưỡi trai chẳng hạn. Tôi nhìn phong cách thời trang ngoài đời của Seol In Ah mà thấy còn đỉnh hơn cả một số mỹ nam khác của làng phim ảnh Hàn Quốc luôn nha. 

Mỹ nhân sinh năm 1996 đôi khi cũng diện váy vóc lụa là nhưng thay vì đi giày cao gót, cô lại chọn cho mình một đôi sneaker như để sự cá tính của bản thân không bị mất đi. Mọi người nghĩ sao về phong cách thời trang ngoài đời của Seol In Ah thì tôi không biết, nhưng riêng tôi thì cảm thấy nó rất là thú vị luôn đó. Kể cả là nam hay nữ thì cũng có thể học hỏi được rất nhiều thứ hay ho từ phong cách thời trang ngoài đời của Seol In Ah đó nhé. 

>> Xem thêm: Đặt lên bàn cân so sánh cặp phụ của các phim Hàn hot nhất hiện nay

Thời trang ngoài đời của Bona và Seol In Ah tuy có khác nhau nhưng tôi thấy chúng đều rất thú vị như chính bản thân họ cũng như vai diễn mà cả hai đang đảm nhiệm trên màn ảnh vậy đấy. Có phong cách tương đồng với nhân vật của mình hay khác biệt hoàn toàn thì tôi nghĩ chúng đều có những thuận lợi và khó khăn khác nhau. Thật vui khi cả Bona và Seol In Ah đều đã xử lý ngon lành chuyện này để đem đến những điều tuyệt vời nhất cho khán giả khi xem phim. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Bona, Seol In Ah thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".