x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Âu Mỹ

Boss Level: Phim khoa học viễn tưởng nhưng hài hước, không rối não

Hoa Le 16:00 - 24/04/2021

Không có màn ra mắt rầm rộ, nhưng Trùm Cuối Siêu Đẳng - Boss Level vẫn dễ dàng chinh phục được khán giả bởi sự hài hước, hóm hỉnh và mãn nhãn mà nó mang lại. Lựa chọn thể loại hành động kết hợp với khoa học viễn tưởng, nhưng suốt 1 tiếng 41 phút của phim, tôi vẫn cảm nhận được sự dễ chịu đủ dùng, không phải căng não lên để suy nghĩ. 

Tác phẩm của Joe Carnahan có thể không chiều lòng những tín đồ mê phim sci-fi xoắn não, nhưng sẽ rất phù hợp với những ai đang đi tìm cho mình một bộ phim có tính giải trí cao, song vẫn đảm bảo sự chỉn chu. 

Trong phim, ngôi sao Frank Grillo vào vai chính - cựu đặc nhiệm Roy Pulver. Anh bị mắc kẹt trong vòng lặp thời gian liên tục lặp lại ngày anh bị “xử lý”. Nhưng cũng từ đây, anh vô tình khám phá ra được manh mối về dự án bí mật của chính phủ có liên quan đến ẩn khúc đằng sau cái chết của anh. Đại tá Colonel Ventor (Mel Gibson) - người đứng đầu chương trình nghiên cứu này và Roy Pulver phải tìm ra cách để thoát khỏi vòng lặp này. 

Không chỉ buộc mình phải thích nghi với vòng lặp thời gian vô hạn mà Roy Pulver còn phải ngăn cản những tên sát thủ đang cố ám sát anh để ngăn anh tìm ra sự thật. Vậy là người xem sẽ được chứng kiến nam chính chết đi sống lại liên tục. Điều này làm mình có cảm giác cuộc sống của Roy Pulver giống như một trò chơi điện tử. Những chi tiết khiến tôi cảm thấy hồi hộp nhất đến từ những màn đuổi bắt, hành động mãn nhãn, gay cấn khi Roy Pulver giành giật cơ hội để tìm về cuộc sống bình thường và cứu lấy gia đình của mình. 

Nếu để so sánh với các tác phẩm khoa học viễn tưởng tầm cỡ giống như Interstellar, Inception, Edge Of Tomorrow thì chắc chắn Trùm Cuối Siêu Đẳng - Boss Level không phải là một bộ phim quá xuất sắc. Nhưng ở góc độ của một bộ phim thương mại, giải trí, tôi vẫn đánh giá tác phẩm này ở mức điểm 7/10. 

 >>> Xem thêm: Ấn Quỷ gây thất vọng: Kỹ xảo nghèo nàn, nam chính thô cứng

Ngay từ đầu, tôi đã không quá kỳ vọng rằng đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng, hành động xoắn não và đủ khiến bản thân phải vắt óc suy nghĩ sau khi ra khỏi rạp. Nên khi xem xong phim, tôi cũng cảm thấy khá hài lòng khi kịch bản được xử lý nhẹ nhàng, gọn gàng, không có nhiều tình tiết vô lý hay phản khoa học khiến người xem phải bất bình. Rất dễ để cảm nhận được sự vay mượn ý tưởng từ phiên bản phim Groundhog DayEdge Of Tomorrow, tuy nhiên sự kết hợp ở Trùm Cuối Siêu Đẳng khá hài hòa. 

Điểm cộng của bộ phim đó chính là nam chính Frank Grillo. Mặc dù đã ở tuổi 55, nhưng nam tài tử vẫn cho thấy phong độ ngời ngời của mình. Trước khi ra rạp, tôi cũng tìm hiểu thì biết được, nam diễn viên đã có chế độ ăn kiêng điên cuồng suốt 4 tháng và tập luyện cường độ cao để giảm tỷ lệ mỡ để có được một cựu đặc nhiệm Roy Pulver cường tráng như trên phim.

 >>> Xem thêm: Mortal Kombat và những điểm sáng hiếm hoi, vớt vát lại nội dung tệ hại

Sự thông minh của phim cũng được sử dụng một cách vừa vặn trong việc tạo ra những món hài giúp bộ phim mang tính giải trí cao, thay vì cố gắng đào sâu vào yếu tố khoa học viễn tưởng và khiến khán giả thêm xoắn não. Chính vì vậy, tôi cá chắc rằng người xem sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều khi xem phim mà có thể nhẹ nhàng tận tưởng những phân cảnh hài hước, hành động mãn nhãn. Phải khẳng định một điều là phần hình ảnh của phim rất chỉn chu, chăm chút, nên đẹp miễn bàn. 

Chỉ có điều, thời lượng của các diễn viên khác như Mel Gibson, Dương Tử Quỳnh, Naomi Watts, và Ken Jeong quá ít, khiến tôi cảm giác như Frank Grillo cân cả phim và tất cả vũ trụ đang quay xung quanh anh. 

Nói tóm lại, Trùm Cuối Siêu Đẳng là một bộ phim giải trí ổn, hài hước và thông minh đủ dùng. Nếu bạn đang tìm một bộ phim để tận hưởng vào dịp cuối tuần thì đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi. 

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.