x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Fast And Furious 9: Dom cùng đồng đội phi siêu xe ra vũ trụ?

Hoa Le 13:55 - 25/04/2021

Nhắc đến loạt phim Fast And Furious, tôi sẽ nghĩ tới những ý tưởng điên rồ như dùng siêu xe để bay qua cầu, nhảy từ tòa nhà này sang tòa nhà khác như Người Nhện, phá tung vỏ máy bay hay kéo két sắt khổng lồ,... Thế nhưng, đó vẫn chưa phải pha hành động mạo hiểm gây sốc nhất, bởi trong trailer mới nhất của Fast And Furious 9, tôi còn thấy được một pha lao ra vũ trụ của nhân vật Tej và Roman. 

Cụ thể, mới đây trailer thứ 2 của Fast And Furious đã được tung ra hé lộ cuộc đối đầu nảy lửa giữa 2 anh em nhà Toretto là Dominic (Vin Diesel) và Jakob (John Cena). Đoạn trailer ngắn bên cạnh mở ra những nội dung hấp dẫn còn khiến tôi và nhiều khán giả phải phấn khích trước những màn hành động mãn nhãn, khó tin. Ví dụ như dàn siêu xe thần tốc vây đuổi xe tải, khiến chiếc xe dài cả chục mét phanh gấp và lộn nhào giữa không trung.

>>> Xem thêm: Ấn Quỷ gây thất vọng: Kỹ xảo nghèo nàn, nam chính thô cứng

Thế nhưng đó vẫn chưa phải là thứ gây sốc nhất. Những giây cuối trailer, tôi còn bị giật mình trước cảnh Tej (Ludacris) và Roman (Tyrese Gibson) mặc đồ bảo hộ, ngồi trong chiếc xe gắn tên lửa trên nóc. Sau đó là cảnh chiếc xe bị thả rơi trong bầu khí quyển. Vậy là chiếc xe đã tiến vào vũ trụ để bộ đôi hài hước này hành động. 

Không biết các nhà khoa học sẽ phản ứng ra sao với màn bay vào vũ trụ này của Fast And Furious 9? Còn với cá nhân mình, mặc dù là fan của phim nhưng chi tiết này thực sự quá hư cấu, khiến mình phải “quỳ lạy” trí tưởng tượng của đạo diễn. Bởi sáng tạo thì cũng vừa phải có logic, chứ phản khoa học như thế này thì ai mà chịu nổi. 

Bên cạnh đó, đoạn trailer 4 phút còn tiết lộ việc Jakob gặp gỡ ả hacker Cipher (Charlize Theron) với mục đích mờ ám nào đó. Một lần nữa, liên minh tội phạm sẽ buộc Dom và gia đình phải gác lại cuộc sống bình yên để chiến đấu. 

Điểm khiến tôi hứng thú nhất trong phần trailer này chính là sự chiêu đãi các giác quan của khán giả bằng những pha hành động mãn nhãn, nghẹt thở. Những cuộc rượt đuổi tốc độ với những vũ khí tối tân luôn là đặc sản của bộ phim này. Nên qua các phần, tôi lại càng kỳ vọng sự mãn nhãn này có thể tăng lên, đòi hỏi đạo diễn và nhà sản xuất phải sáng tạo hơn nữa. 

>>> Xem thêm: Mortal Kombat và những điểm sáng hiếm hoi, vớt vát lại nội dung tệ hại

Trước đó, đoạn phim dài bốn phút hé lộ Jakob Toretto đã gặp gỡ ả hacker Cipher (Charlize Theron) vì một mục tiêu bí ẩn nào đó. Liên minh tội phạm mới hình thành buộc Dom và các thành viên trong gia đình phải tạm gác lại cuộc sống yên bình để một lần nữa lên đường.

Trailer chiêu đãi người xem các pha hành động nghẹt thở xen lẫn những cuộc rượt đuổi tốc độ cao trên các phương tiện tối tân, từ đường bộ tới đường hàng không. Đây đã trở thành bản sắc không thể thiếu của thương hiệu.

Trong phần phim lần này, minh tinh Helen Mirren trở lại và tỏa sáng trong vai bà mẹ nhà Shaw. Cô sẽ điều khiển xe hơi điệu nghệ và cắt đuôi cảnh sát. Han (Sung Kang) cũng được hồi sinh một cách vô lý và trở về để trợ giúp đồng đội. Đây là một nhân vật mà tôi thấy khó hiểu nhất phim, bởi sự hồi sinh này không mang lại giá trị gì ngoài một sự gượng gạo, vô lý. 

Fast And Furious 9 dự kiến sẽ khởi chiếu ngày 28/5 tại Việt Nam. Hy vọng rằng nội dung của phần phim này sẽ tốt hơn, bởi vì mặc dù là fan và đam mê với những pha hành động mãn nhãn nhưng tôi cũng khó lòng chấp nhận được một kịch bản tạm bợ và vô lý như những phần trước. 

*Bài viết do người dùng gửi về DienAnh.Net

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.