x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Brad Pitt đang ở trong "chặng cuối" của sự nghiệp diễn xuất

Salonpas 12:00 - 28/06/2022

Brad Pitt, ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hollywood cho biết rằng mình có thể sẽ nghỉ hưu sớm. Điều đó đồng nghĩa với việc Bullet Train (Sát Thủ Đối Đầu) có thể trở thành một trong những dự án phim cuối cùng mà tài tử tham gia diễn xuất.

 >>> Xem thêm: Trailer Bullet Train: Brad Pitt trở lại ngoạn mục, hành động mãn nhãn

Được biết tới là một trong những tên tuổi với sự nghiệp diễn xuất đồ sộ và khả năng diễn xuất thượng thừa. Brad Pitt – nam diễn viên người Mỹ được chú ý qua vai diễn cao bồi trong Thelma & Louise từ năm 1991. 

Đến nay đã trải qua hơn 3 thập kỷ, những vai diễn ấn tượng của nam diễn viên cứ thế tăng dần, cụ thể là sự góp mặt trong những bộ phim kinh điển như A River Runs Through It, Legends of the Fall và Interview With The Vampire,… 

Hành trình dài cùng sự nghiệp diễn xuất đã để lại cho nam diễn viên không ít những giải thưởng danh giá. Sau những đề cử Oscar cho The Curious Case of Benjamin ButtonMoneyball, cuối cùng Oscar đã chính thức gật đầu với nam diễn viên qua dự án Once Upon A Time in Hollywood cho hạng mục nam phụ xuất sắc nhất. Dù giải thưởng khá muộn màng nhưng đây là điều mà mình cùng tất cả người hâm mộ của nam diễn viên trông đợi trong hơn 25 năm qua.

Sau thời gian dài vắng bóng, sự trở lại của Pitt trong năm 2022 với dự án Thành Phố Mất Tích bên cạnh Sandra Bullock và Channing Tatum là một trong những dấu hiệu đáng mừng đối với một fan hậm mộ của “nam thần quyến rũ nhất màn ảnh” như mình. Ngoài ra còn thêm dự án hứa hẹn Sát Thủ Đối Đầu nữa thì tín hiệu ăn mừng càng được nhân lên gấp đôi.

 >>> Xem thêm: Bullet Train và loạt phim ấn tượng của tài tử Brad Pitt

Nhưng trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí GQ, Brad Pitt đã bất ngờ ẩn ý rằng anh ấy có thể từ giã sự nghiệp diễn xuất rất sớm và đang ở chặng cuối trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Nam diễn viên coi rằng sự nghiệp của mình đang xuống dốc hơn là khởi sắc trở lại. Nguyên văn mà Pitt đã chia sẻ:

“Tôi xem xét bản thân mình trên chặng cuối cùng của tôi, học kỳ cuối cùng hoặc ba tháng cuối này. Phần này sẽ là gì? Và tôi muốn thiết kế nó như thế nào?”

Mặc dù bắt đầu có vẻ như Pitt đã được hồi sinh nhờ chiến thắng giải Oscar và bước vào một chương thú vị mới trong sự nghiệp của mình, nhưng mình đã khá thất vọng khi biết rằng tài tử có thể sẵn sàng gác máy rất sớm.

Trở lại dự án Sát Thủ Đối Đầu lần này, ta vẫn sẽ thấy một Brad Pitt thần sầu trên màn ảnh với những pha hành động mãn nhãn, bên cạnh đó còn đan xen những mảng miếng hài hước đặc trưng. Đã rất lâu rồi mới được chứng kiến sự quay trở lại vẹn toàn của nam diễn viên như vậy nên mình đặc biệt hứng thú với bộ phim lần này.

Không rõ là sau Sát Thủ Đối Đầu còn có thể bắt gặp Brad Pitt trong dự án nào nữa không vì những chia sẻ khó hiểu gần đây. Vốn dĩ đây không phải lần đầu tiên mà tài tử ngỏ ý muốn từ giã nghiệp diễn, trước đó vào năm 2011 Brad Pitt cũng từng có những chia sẻ tương tự nhưng kết quả là cho đến tận bây giờ ta vẫn còn nhìn thấy nhiều vai diễn của ngôi sao trên màn ảnh rộng.

 >>> Xem thêm: Bullet Train: Brad Pitt tái xuất màn ảnh rộng với bom tấn hành động

Điều này cũng đặt ra những hy vọng rằng những chia sẻ gần đây có thể không hoàn toàn là dấu chấm hết trong nghiệp diễn của Brad Pitt. Cùng mong chờ những “nhiệm màu” sẽ đến một lần nữa nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Blog sao Âu Mỹ

Nếu bạn quan tâm đến Brad Pitt và các sao Âu Mỹ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Sát Thủ Đối Đầu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.