x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Brad Pitt đối đầu với Daniel Radcliffe trong Thành Phố Mất Tích

Lọ Lem 19:45 - 22/03/2022

Thành Phố Mất Tích (The Lost City) được cho là tác phẩm vô cùng hoành tráng đánh dấu sự trở lại của chị đại Sandra Bullock. Bên cạnh đó, phim còn có sự xuất hiện của chàng tài tử điển trai Channing Tatum, Daniel Radcliffe và màn cameo cực đỉnh của Brad Pitt. 

Màn đối đầu của Brad Pitt và Daniel Radcliffe là một trong những phân cảnh rất đáng được mong chờ. 

Sau thành công của Harry Potter, Daniel Radcliffe chọn theo đuổi những dự án độc đáo thay vì gò mình vào những sự lựa chọn an toàn. Sau khi hoàn thành tốt vai diễn cậu phù thủy, ngôi sao hạng A đã nhanh chóng thoát vai để trở thành một luật sư góa vợ trong The Woman In Black. Tiếp đó là vào vai xác chết biết “xì hơi” trong Swiss Army Man rồi thanh niên bị gắn chặt tay vào hai khẩu súng trong Guns Akimbo.

Daniel Radcliffe luôn biết cách làm mới mình qua sự lựa chọn đa dạng vai diễn và biến hóa khôn lường trong từng loại vai. Lần này, trở lại màn ảnh với Thành Phố Mất Tích, Daniel Radcliffe lại tiếp tục đem đến cho khán giả một vai diễn cực kỳ ấn tượng. 

Thành Phố Mất Tích là bộ phim hài lãng mạn thứ hai của Daniel Radcliffe sau What If (2013). Trong phim, Daniel vào vai tỷ phú Fairfax - một kẻ lập dị kiêm tội phạm quốc tế. Fairfax đọc quyển tiểu thuyết phiêu lưu, tình cảm The Lost City of D của tiểu thuyết gia Loretta Sage (Sandra Bullock thủ vai). 

Anh ta tin rằng người viết ra quyển tiểu thuyết này nắm giữ những bí mật nào đó, có thể giúp anh tìm ra kho báu được cất giấu ngoài đời thực hệt như những gì diễn ra trong câu chuyện. 

Fairfax quyết định bắt cóc chị đẹp Loretta và đưa cô tới một hòn đảo xa xôi hòng tìm cho ra thành phố đã mất. Chị đẹp Loretta tuy là viết tiểu thuyết như vậy nhưng lại chẳng biết rừng rú là gì, tất cả những gì chị viết chỉ là từ tưởng tượng mà ra. 

>>> Xem thêm: Trailer The Lost City: Toàn sao lớn, Brad Pitt cũng góp mặt

Khi trả lời phỏng vấn cho tờ Entertainment Weekly, chị đẹp Sandra Bullock đã dành sự khen ngợi cho vai diễn của Daniel Radcliffe: “Cậu ấy thật đẹp trai và ranh ma. Tôi không biết phải giải thích sao nữa. Nhưng bạn sẽ không nghĩ rằng cậu ấy có thể đóng một vai phản diện nham hiểm một cách đẹp đẽ, điềm tĩnh và hấp dẫn đến vậy. Chàng trai này sẽ thực sự khiến mọi người bất ngờ đấy”.

Vai diễn Fairfax trong Thành Phố Mất Tích cũng đã chào đón sự trở lại của Daniel Radcliffe với vai phản diện sau 6 năm kể từ Now You See Me. Ngoài khắc họa được sự tàn ác của nhân vật, Daniel cũng khiến khán giả cười lăn cười bò với những tình huống dở khóc dở cười do kế hoạch tuyệt vời đã không thể diễn ra theo như anh dự tính. 

Một trong những lí do khiến Fairfax bị “vỡ kế hoạch” là do sự góp mặt của huấn luyện viên thể hình do Brad Pitt thủ vai. Anh là huấn luyện viên của anh chàng người mẫu Alan. Nhân vật này cũng có background hoạt động trong các lực lượng đặc biệt. 

>>> Xem thêm: The Batman, Hành Tinh Khỉ và những phim hay của đạo diễn Matt Reeves

Tuy chỉ là cameo nhưng sự xuất hiện của Brad Pitt có thể lật ngược tình thế câu chuyện và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bởi màn xuất hiện cực ngầu. 

Câu chuyện hậu trường về vai khách mời của Brad Pitt cũng rất thú vị. Sandra Bullock đã từng chia sẻ, sau khi đóng vai khách mời trong Bullet Train - bộ phim hành động mà Brad Pitt đóng chính thì cô đã nảy ra ý tưởng mời anh đóng vai cameo trong bộ phim sắp tới của mình. Và đó chính là Thành Phố Mất Tích. 

Brad Pitt vốn khá khó tính trong vấn đề lựa chọn kịch bản vì anh muốn sự mỗi sự xuất hiện của mình dù là vai lớn hay vai nhỏ đều phải thật chất lượng. Sandra Bullock đã đùa rằng nếu Brad Pitt không nhận vai này, cô sẽ bảo tài từ George Clooney “khủng bố điện thoại” cả ngày để thuyết phục anh vào vai cho đến khi nào đồng ý mới thôi. 

Không biết thực hư và diễn biến câu chuyện khách mời ấy như thế nào nhưng cuối cùng chúng ta cũng đã có một vai khách mời vô cùng “bá cháy” trong Thành Phố Mất Tích nhờ sự quyết tâm “không ngại khó” của Sandra Bullock. 

Tuy chỉ góp mặt trong ít cảnh quay nhưng khoảnh khắc Brad Pitt xuất hiện thực sự để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc. Sandra Bullock cho biết: “Anh ấy cứ thế tới diễn và khiến mọi thứ bùng cháy luôn. Anh chàng hài hước chết đi được”.

Hãy ra rạp xem ngay Thành Phố Mất Tích để ngắm dàn cameo cực xịn này nhé!

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về The Lost City tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.