x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

BXH diễn xuất của dàn nam thần sau 95: Nhất Bác, Ngô Lỗi ra sao?

Hóng hớt Cbiz 16:00 - 20/10/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy rất nhiều nam thần nổi đình nổi đám của giải trí Hoa ngữ hiện nay đa phần đều là những tiểu sinh sau 95. Dù là gương mặt trẻ nhưng thực lực của họ không thua kém đàn anh chút nào. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua Top những tiểu sinh thế hệ sau 95 được dân mạng bình chọn sở hữu khả năng diễn xuất tốt nhé!

Tống Uy Long

Khả năng diễn xuất của Tống Uy Long từng nhận được rất nhiều sự khen ngợi của khán giả sau màn biểu hiện xuất sắc trong phim Trạm Kế Tiếp Là Hành Phúc Danh Nghĩa Người Nhà. Danh tiếng, sức nóng tăng cao không ngừng, trở thành những tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Vương Nhất Bác

Sau thành công của phim đam mỹ Trần Tình Lệnh giúp Vương Nhất Bác trở thành cái tên nổi đình nổi đám hiện nay. Dù Hữu Phỉ - tác phẩm mà Vương Nhất Bác hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh lên sóng đầu năm nay không mang lại hiệu quả như mong đợi nhưng việc cố gắng, nỗ lực hết mình của anh chàng qua từng vai diễn vẫn nhận được sự công nhận của khán giả.

Trần Phi Vũ

Ban đầu, Trần Phi Vũ nổi tiếng nhờ cái danh con trai của đại đạo diễn Trần Khải Ca. Tuy nhiên, dần dần anh lại dùng khả năng diễn xuất của mình để chinh phục khán giả trong Tương Dạ, Thiên Tỉnh Chỉ Lộ... Không thể phủ nhận, chất lượng tác phẩm của Trần Phi Vũ khá tốt.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi đã tạo dựng được tiếng vang cho mình khi còn là một cậu bé. Dù tuổi còn nhỏ nhưng Ngô Lỗi cũng được xem là “tiền bối” trong ngành với kinh nghiễm diễn xuất vô cùng phong phú. Lớn lên, cậu cũng không hạn chế hình tượng của mình, luôn thử sức trong mọi vai diễn, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Hứa Khải

Sau thành công của Diên Hi Công Lược năm 2018 cũng giúp Hứa Khải trở nên đắt giá hơn bao giờ hết. Tuy không phải là diễn viên chính quy, những tác phẩm sau này của nam diễn viên cũng không thực sự thành công nhưng trong mắt khán giả, khả năng diễn xuất của Hứa Khải vẫn khá tốt. Anh được xem là diễn viên có nhan sắc, có thực lực.

Đinh Vũ Hề

Với màn trình diễn xuất sắc trong Khúc Biến Tấu Ánh Trăng lên sóng thời gian qua, Hóng Hớt Cbiz thấy Đinh Vũ Hề nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Năm ngoái, anh cũng có Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn oanh tạc màn ảnh nhỏ. Đinh Vũ Hề không những là soái ca điển hình mà mỗi vai diễn viên của anh cũng đều có sức hấp dẫn, diễn xuất cực tốt.

Trần Tinh Húc

Dù cũng bước chân vào giới giải trí khi còn nhỏ nhưng so với Ngô Lỗi thì độ quốc dân của Trần Tinh Húc không bằng. Phim giúp anh chàng thật sự nổi bật là nhờ vai diễn “tra nam” Lý Thừa Ngân trong Đông Cung, nhân vật mà anh thể hiện không khác gì xé sách, bước ra từ trong tiểu thuyết. Trần Tinh Húc của giờ đây cũng đang thử mình với nhiều vai diễn mang tính đột phá khác nhau.

Lưu Hạo Nhiên

Em trai quốc dân Lưu Hạo Nhiên cũng góp mặt trong bảng xếp hạng lần này, là một trong những diễn viên phái thực lực của tiểu sinh 9X với hàng loạt tác phẩm tiêu biểu với độ nổi tiếng cực cao, đáng chú ý phải kể đến như Thám Tử Phố Tàu, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta... So với những tiểu sinh khác, Lưu Hạo Nhiên dành nhiều thời gian cho màn ảnh rộng hơn.

Trương Tân Thành

Sau thành công của hàng loạt tác phẩm như Lê Hấp Đường Phèn, Danh Nghĩa Người Nhà... giúp Trương Tân Thành nhận được nhiều sự đánh giá cao của khán giả về khả năng diễn xuất. Hóng Hớt Cbiz thấy chất lượng những tác phẩm của anh chàng đều rất tốt, không nhận phim bừa bãi, bảo chứng của sự chất lượng.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Quán quân của bảng xếp hạng lần này thuộc về thành viên của nhóm nhạc thần tượng TFBoys – Dịch Dương Thiên Tỉ. Mình thấy cậu là một trong những ca sĩ thần tượng chuyển mình sang làm diễn viên thành công nhất trong những năm trở lại đây, hoàn toàn không giống với những người bạn đồn trang lứa, chuyên tâm trên màn ảnh rộng, dùng khả năng diễn xuất chắc tay, thử thách nhiều hình tượng để chinh phục khán giả.

Hóng hớt Cbiz thấy việc Dịch Dương Thiên Tỉ dẫn đầu bảng xếp hạng này là hoàn toàn xứng đáng. Sự nỗ lực, cố gắng nhiều năm của cậu là điều ai cũng thấy được, xem như không uống công vô ích. Tuy nhiên, mình thấy Hứa Khải lại vượt mặt Ngô Lỗi thì có hơi “sai sai”, vì dù sao, so về kinh nghiệm thì Hứa Khải không thể nào bằng Ngô Lỗi được. Bạn có công nhận với bảng xếp hạng này không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Sẽ thế nào nếu Viên Băng Nghiên và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác cùng nhau?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.