x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

15 bức ảnh viral của sao Hoa ngữ: Trần Vỹ Đình tạo khoảnh khắc để đời

Hóng hớt Cbiz 10:30 - 13/10/2021

Có những khoảng khắc bất chợt được chụp đúng người, đúng thời điểm giúp chúng trở thành những bức ảnh viral nổi đình nổi đám trên mạng. Hóng hớt Cbiz thấy những bức ảnh đó đi đâu cũng được mọi người réo gọi. Hãy cùng mình nhìn lại 15 bức ảnh đình đám một thời của dàn sao Hoa ngữ, mỗi người một phong cách nhưng đều để lại dấu ấn riêng biệt.

Bức ảnh tràn đầy hơi thở tổng tái bá đạo của Trần Vỹ Đình từng “làm mưa làm gió” một thời trên mạng xã hội kèm theo đó là câu chuyện dở khóc dở cười. Nam tài tử từng chia sẻ: “Tôi vào thang máy, hai tay đút túi quần nhìn ra bên ngoài là muốn mau đi WC”. Người ta buồn vệ sinh thì nhăn nhó khó chịu còn Trần Vỹ Đình lại tạo ra bức ảnh “cực phẩm”.

Nghê Ni luôn biết cách làm dân mạng phải điêu đứng vì mình dù trong hoàn cảnh nào chăng nữa. Vóc dáng này, nhan sắc này đỉnh hết chỗ chê,
“Uống nhằm một ánh mắt của Lưu Hạo Nhiên, cơn say theo cả đời”. Ai bảo Lưu Hạo Nhiên đẹp trai thế cơ chứ!
Tấm ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ dù đi đâu mình cũng thấy được chia sẻ rần rần trên mạng. “Miệng em chúm chím, các bạn có yêu không nào?” Giờ đây đã trưởng thành, rủ bỏ nét ngây thơ non nớt nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn là chàng trai hiền lành, rực rỡ như ánh mặt trời năm nào.
Xuất hiện trong tạo hình áo phông mộc mạc đơn giản nhất nhưng vẫn là một Bạch Kính Đình với chất lượng cao, luôn nổi bật giữa đám đông.
Visual sang chảnh tựa công chúa này của Địch Lệ Nhiệt Ba từng gây bão một thời. Nếu antifan nào dám chê Nhiệt Ba kém sắc, fan chắc chắn sẽ lấy ảnh này để đôi co lại ngay.
Nói về nhan sắc của Dương Dương thì tấm nào cũng có thể trở thành viral và tấm cute pho mai que này cũng không phải là ngoại lệ. Đúng là anh chàng đẹp như tượng tạc cân mọi góc nhìn.
Bức ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi chất lượng cao. Không hổ danh là “thần tiên tỷ tỷ”, một cái cúi đầu của cô cũng có thể làm bao người phải xao xuyến.
Ngô Lỗi và Lưu Hạo Nhiên, một đen một trắng trông hài hòa vô cùng. Nhan sắc này, khí chất này khiến hũ nữ nhìn vào không mất máu mới lạ nhỉ!
Lại là một bức ảnh được fan nữ ship lấy ship để. Hint giữa cặp bạn thân Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa chưa bao giờ làm chị em phải thất vọng.
Tỉnh Bách Nhiên, anh có tính trượt ván rồi trượt vào tim fan không?
Bức ảnh Hóng Hớt Cbiz thường xuyên gặp nhất trên mạng xã hội của Dương Siêu Việt. 
Còn đây là bức ảnh Hóng Hớt Cbiz thường gặp nhất trong mùa drama của Táp Bối Ninh. “Dưa từ từ thôi để còn thở nữa!”
Một cái liếc mắt của Lưu Mẫn Đào cũng có thể biến thành hàng nghìn câu chế của dân mạng.
Người ta trả lời phỏng vấn thì thảo mai, khen lấy khen để còn Châu Tấn trả lời lại là: “Đông người quá à” làm ai cũng phải bật cười nghiêng ngả. Còn đâu nàng Như Ý lạnh lùng, ẩn nhẫn năm nào nữa chứ!

Bạn ấn tượng với bức ảnh nào nhất của dàn sao Cbiz trên đây? Riêng mình, mình lại thích nhất là tấm của Dương Siêu Việt, mình nghĩ chia sẻ tấm ảnh này chắc còn linh hơn cả việc “ăn chè đậu đỏ trong ngày Thất Tịch”, haha.

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác và dàn sao Cbiz bị chê bai diễn xuất vì ánh mắt vô hồn

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".