x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dịch Dương Thiên Tỉ thu về 20 nghìn tỷ sau 3 bộ phim dù là ca sĩ

Dịch Tỉ 15:00 - 07/10/2021

Vốn ra mắt làng giải trí Hoa ngữ với tư cách là ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng đình đám TFBOYS, tuy nhiên Dịch Dương Thiên Tỉ đã có bước ngoặt lớn trong lĩnh vực diễn xuất. Theo tôi tìm hiểu, chàng idol sinh năm 2000 đã từng góp mặt với tư cách là diễn viên chính trong ba siêu phẩm điện ảnh đình đám, gây sốt Châu Á trong ba năm liên tiếp như Em Của Thời Niên Thiếu (2019), Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ (2020) và gần đây là The Battle At Lake ChangJin (2021).

Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ.

Bom tấn điện ảnh ra mắt năm 2021 có màn ra mắt hoành tráng tại các rạp chiếu phim nội địa, vượt mốc 400 triệu đô la (hơn 9103 tỷ đồng) vào thứ Tư, chưa đầy một tuần sau khi phát hành. Đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã tăng vọt lên 405 triệu USD (9217 tỷ đồng) trong 6 ngày và tạo ra một cú hit phòng vé khác ra đời. 

Đánh giá về xu hướng phòng vé, tôi nhận thấy doanh thu phòng vé của phim mới của Dịch Dương Thiên Tỉ rất có khả năng đột phá, nhưng liệu nó có thể vượt qua Xin Chào Lý Hoán Anh (18.685 tỷ đồng) hay thậm chí là Chiến Lang 2 hay không, điều cốt yếu còn phụ thuộc vào diễn biến tiếp theo. 

>> Xem thêm: 10 phim tiên hiệp Hoa ngữ cuốn hút (P2): Hương Mật không làm thất vọng

Xin Chào Lý Hoán Anh.

Lần này, diễn xuất của cậu út nhà TFBOYS cũng không làm khán giả thất vọng, nhân vật mà Thiên Tỉ đảm nhận là một vai quan trọng trong phim. Một trong những mạch chính của câu chuyện là quá trình trưởng thành của chàng trai trẻ gan dạ và đầy nhiệt huyết này. 

Về thể loại phim tình cảm gia đình, bộ phim tâm lý tình cảm do Dịch Dương Thiên Tỉ thể hiện cũng đầy căng thẳng, ấn tượng nhất là khi hai anh em nhà họ Ngũ nằm trong băng tuyết, họ nói về người anh cả của mình. Trước khi mất, sự bùng nổ cảm xúc của bộ phim về tình anh em mạnh mẽ khiến bản thân tôi cũng rơm rớm nước mắt. 

Những năm gần đây, các bộ phim điện ảnh do Dịch Dương Thiên Tỉ đóng vai chính đều là những tác phẩm ăn khách về doanh thu phòng vé và đều là những tác phẩm được đảm bảo về chất lượng. Năm 2019, siêu phẩm Em Của Thời Niên Thiếu đạt doanh thu phòng vé 1,558 tỷ NDT (hơn 5.500 tỷ đồng) và năm 2020 – phim Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ có doanh thu phòng vé là 1,43 tỷ NDT (hơn 5.048 tỷ đồng).

Em Của Thời Niên Thiếu.

Trên thực tế, nhiều khán giả đã biết đến Thiên Tỉ sau ra mắt với nhóm nhạc TFBOYS. Khi đó, em ấy được cho là người kém nổi bật nhất trong ba đứa trẻ, ngoại hình không “chinh chẻo” bằng Vương Nguyên, phong độ cũng không bằng Vương Tuấn Khải, nhưng Thiên Tỉ lại là người ổn định nhất trong nhóm. Sau đó, ba đứa nhỏ dần lớn lên, mỗi người đều có những con đường riêng, và lựa chọn của mỗi người cũng khác nhau.

Dịch Dương Thiên Tỉ đã chọn con đường khó khăn nhất, đó là trở thành một diễn viên. Tuy nhiên, mình thấy nhiều cư dân mạng tỏ ra không mấy lạc quan trước sự lựa chọn này. Bởi vì mọi người đều biết rằng em ấy là một thần tượng, là một nghệ sĩ có chuyên môn hát và nhảy hàng đầu. 

Có nhiều kinh nghiệm sân khấu, nhưng kinh nghiệm diễn xuất chưa nhiều. Chính vì vậy, khi tham gia Em Của Thời Niên Thiếu với vai chính diện, mình nhận thấy Thiên Tỉ vẫn bị nhiều người đặt nghi vấn. Bởi vì bạn diễn của em ấy là Châu Đông Vũ - Ảnh hậu hàng đầu Hoa ngữ với kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp nên cho mình rằng Thiên Tỉ bị hoài nghi cũng dễ hiểu thôi.

Sau khi tác phẩm được trình chiếu, mình phát hiện thành tích của Dịch Dương Thiên Tỉ ở đây cũng vượt qua hầu hết mọi người. Mặc dù vẫn còn bỡ ngỡ, nhưng là một tân binh, phong độ của em ấy đã rất tốt rồi. Dù ra mắt với tư cách là thành viên thuộc nhóm nhạc thần tượng nhưng với tư cách là một diễn viên, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng để lại dấu ấn mạnh mẽ. Là dancer, ca sĩ hay diễn viên, em trai bốn chữ đều có thể làm việc chăm chỉ và chiến đấu vì sự nghiệp mà mình yêu thích. 

Hiện tại, vì những hạn chế về thần tượng, sự phát triển trong tương lai của nhiều nghệ sĩ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Nếu bạn muốn dựa vào sự nổi tiếng như trước đây thì rõ ràng là viển vông, mà chỉ có làm giàu cho bản thân thì bạn mới có thể tiến xa hơn. Nhưng đối với những người này, muốn hóa thân thành diễn viên mới là điều khó khăn nhất.

Trước hết, diễn viên và ca sĩ có con đường hoàn toàn khác nhau, muốn trở thành diễn viên thì phải bắt đầu học biểu diễn lại. Thế thì, làm thần tượng thì khổ luyện, nhưng so với đóng phim thì chẳng đáng nói là bao. Nói đến bộ phim điện ảnh mới của Thiên Tỉ, để quay được những cảnh chân thực nhất, các diễn viên phải bò và lăn lộn trong tuyết. Để làm cho cảnh quay trở nên gay cấn, các diễn viên không sử dụng thế thân, họ đã đích thân ở hiện trường, hầu như tất cả mọi người đều bị thương, kể cả Dịch Dương Thiên Tỉ. Và những nỗi khổ này không phải là điều mà các thần tượng vừa hát vừa nhảy có thể làm được nếu muốn đổi nghề.

 Nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ không chỉ thành công mà còn được chứng minh bằng những hành động thiết thực mà những ai đặt câu hỏi về em ấy đều có thể thấy: Tôi đã thành công, tôi đã làm được. Trong tương lai, Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ còn có các bộ phim như Miracle, White Crane's Wings Three Gate Bridge đang chờ được công chiếu, và doanh thu phòng vé của cá nhân cậu ấy sẽ còn tăng cao nữa. Là một diễn viên sinh vào những năm 2000, Dịch Dương Thiên Tỉ có tầm nhìn tốt trong việc lựa chọn phim và có thể mong đợi được tương lai. Các bạn nghĩ sao về tài năng của bé Tỉnh cũng như các bộ phim mà em ấy đóng, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: 5 phim Đài Loan cực hay thích hợp đổi gió: Muốn Gặp Anh siêu hay

>>Xem thêm: 5 phim tiên hiệp đáng hóng nhất: Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến sẽ hot?

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.