x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mỹ nam Byun Woo Seok cân đẹp mọi tạo hình từ cổ trang tới hiện đại

Hồng Trà Sữa 12:20 - 27/10/2022

Khán giả yêu thích phim ảnh Hàn Quốc những ngày qua đang phát sốt lên cùng tác phẩm điện ảnh gốc của nền tảng Netflix mang tên 20th Century Girl. Nội dung thu hút, màu phim đẹp, cái kết đau lòng cùng diễn xuất ấn tượng của bộ sậu chính là những yếu tố đã tạo nên thành công cho dự án này. 

Bên cạnh nữ chính Kim Yoo Jung đã quá quen mặt với khán giả đại chúng thì nam chính Byun Woo Seok cũng đã được mọi người nói về nhiều sau khi bộ phim lên sóng. Chưa cần nói đến năng lực diễn xuất của Byun Woo Seok thì điều đầu tiên mà anh chàng này gây được ấn tượng cho tôi chắc chắn chính là ngoại hình rồi. 

Với chiều cao lên tới 1m87 thì không có gì bất ngờ khi Byun Woo Seok ra mắt trong làng giải trí Hàn Quốc bằng công việc người mẫu. Tuy nhiên anh chàng này có mặt trong làng giải trí khá muộn, khi tới tận năm 2015 lúc đã 24 tuổi thì mới chập chững bước vào nghề. Một năm sau là vào năm 2016 thì Byun Woo Seok cũng bắt đầu tham gia phim ảnh luôn và mãi đến tận năm 2022 này thì mới có được chút tiếng tăm trong nghề nè. Có lẽ do kinh nghiệm làm mẫu từ trước mà khi chuyển qua làm diễn viên, mỹ nam sinh năm 1991 này mới có thể biến hóa và cân đẹp mọi tạo hình trên phim tốt đến vậy. 

>> Bạn có biết: Chemistry của Kim Yoo Jung và các bạn diễn nam kể từ khi trưởng thành

Ở hai bộ phim đáng chú ý của Byun Woo Seok trước khi nổi danh là Search: WWW năm 2019 và Record Of Youth năm 2020 thì trùng hợp thay anh đều vào vai người mẫu hoạt động song song cùng vai trò diễn viên, cứ như là hiện thân của anh ở ngoài đời thật luôn vậy đó. Vì gần như là vai diễn “đo ni đóng giày” nên Byun Woo Seok cứ thế mà đưa bản thân ở ngoài ra sao thì mang vào trong phim là vậy. 

Về tạo hình của hai nhân vật này thì tôi thích Byun Woo Seok ở Record Of Youth hơn, vì nhìn thần sắc của anh trong bộ phim này sáng sủa cũng như sành điệu hơn thấy rõ. Nói chung với những tạo hình hiện đại và đơn giản thế này thì không thể làm khó được ngoại hình của Byun Woo Seok rồi. 

Tạo hình hiện đại đẹp là thế và khi xuất hiện trong tạo hình cổ trang thì Byun Woo Seok vẫn giữ vững được phong độ của mình nhé. Hai dự án cổ trang tôi nhớ nhất của anh chàng này là Flower Crew: Joseon Marriage Agency năm 2019 cùng Moonshine mới kết thúc đầu năm nay. Ngoại hình Byun Woo Seok không phải là kiểu nhẹ nhàng hay quá đại chúng ai nhìn cũng thích, nhưng có một nét gì đó sắc sảo rất riêng mà tôi cực thích khi anh ấy khoác lên mình bộ hanbok. 

Trong Moonshine thì tôi thấy tạo hình cổ trang của Byun Woo Seok còn đẹp hơn nam chính Yoo Seung Ho nữa kìa. Mọi thứ của anh trong tác phẩm đó đều rất ấn tượng và gây được hiệu ứng thị giác tốt cho người xem. Tôi cũng thấy tạo hình cổ trang của Byun Woo Seok ở Moonshine là một trong những tạo hình cổ trang cho nam đẹp nhất từ năm 2020 cho đến giờ luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Hội nam8 phim Hàn 2022 được khán giả mê mẩn mãi không thôi

Cơ mà người mẫu hay cổ trang thì vẫn phải xếp sau những gì mà Byun Woo Seok đã thể hiện thông qua tạo hình của mình trong bộ phim điện ảnh 20th Century Girl nha. Sinh năm 1991 có nghĩa là năm nay mỹ nam họ Byun đã 31 tuổi rồi, đã qua rất là lâu cái thời học sinh cấp 3. Ấy vậy mà khi xuất hiện trong tạo hình này thì Byun Woo Seok vẫn phù hợp vô cùng và chuẩn ra dáng tình đầu trong mơ luôn. 

Chắc chắn không chỉ mình tôi mà nhiều khán giả hay người hâm mộ của Byun Woo Seok khác cũng đồng tình rằng đây là tạo hình đẹp trai và xuất sắc nhất của anh từ trước cho đến nay. Đây chính là hình mẫu tình đầu thanh xuân vườn trường mà ai cũng muốn có trong cuộc đời của mình và quả thật mỹ nam sinh năm 1991 này đã truyền tải được điều đó một cách vô cùng xuất sắc luôn rồi. 

>> Xem thêm: 20th Century Girl như phiên bản điện ảnh ở vũ trụ khác của 25 21

Diễn xuất ổn áp, không kén tạo hình và giờ còn có thêm danh tiếng từ 20th Century Girl, chắc chắn Byun Woo Seok sẽ là gương mặt được các nhà làm phim xứ sở kim chi săn đón nhiệt tình trong thời gian tới. Tôi rất hy vọng là trong tương lai, Byun Woo Seok có thể tái xuất với hình tượng nam sinh thanh xuân vườn trường một lần nữa như ở 20th Century Girl, cơ mà phải là phim dài tập nhé, để khán giả còn có thể ngắm nhìn thỏa thích hương vị thanh xuân mà anh mang lại nè. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Byun Woo Seok cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 20th Century Girl? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.