x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội nam8 phim Hàn 2022 được khán giả mê mẩn mãi không thôi

Hồng Trà Sữa 13:20 - 22/10/2022

Cứ như là một thông lệ vậy, năm nào trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi cũng đều có một biệt đội nam8 gây nhớ thương cho tôi và khán giả hết đó. Năm nay tưởng chừng như không có gì rầm rộ ấy vậy mà lại rầm rộ không tưởng khi nhắc đến dàn nam8 nổi bật luôn. Mỗi người có một màu sắc và câu chuyện riêng với cùng một điểm chung là đều gây nên dấu ấn khó phai trong lòng của khán giả yêu thích phim ảnh Hàn Quốc năm 2022 này. 

Park Solomon - All Of Us Are Dead 

Nam9 trung tâm của All Of Us Are Dead là Yoon Chan Young cũng gây được rất nhiều ấn tượng ở bộ phim ăn khách này, nhưng tôi lại thấy tình cảm của khán giả dành cho nam8 Park Solomon có phần nhỉnh hơn chút nha. Một phần vì nhân vật của Park Solomon có câu chuyện ấn tượng hơn và một phần có lẽ là do ngoại hình lạ mắt của chàng mỹ nam này nữa. 

Sau khi All Of Us Are Dead lên sóng thì ai ai cũng đổ xô đi tìm kiếm thông tin của Park Solomon luôn và điều đó chứng tỏ rằng mỹ nam sinh năm 1999 này đã bắt đầu được chú ý nhiều hơn rồi. Chắc chắn Park Solomon sẽ là một ngôi sao GenZ đáng để khán giả đại chúng để mắt đến trong thời gian tới đó. 

>> Bạn có biết: Dàn sao lâu năm trở thành chiến thần rating đài SBS ở thập niên 2020

Kim Min Kyu - A Business Proposal 

Khán giả theo dõi bộ phim ăn khách A Business Proposal không chỉ được chiêm ngưỡng nhan sắc của nam9 Ahn Hyo Seop mà còn được “rửa mắt” với ngoại hình ấn tượng từ nam8 tên Kim Min Kyu. Là nhân vật nằm trong tuyến phụ, nhưng nhan sắc, khí chất và màn thể hiện tốt của mỹ nam sinh năm 1994 này đã giúp anh nổi bật không kém gì đôi kép chính. 

Đặc biệt hơn khi Kim Min Kyu còn tạo ra được phân cảnh gây sốt chính là động tác tháo mắt kính đầy dứt khoát và quyến rũ, khi thực hiện cảnh “lăn giường” cùng bạn diễn Seol In Ah. Sau bao nhiêu năm cứ gây được chút ấn tượng rồi lại dần trở nên bị lãng quên thì tôi thật sự hy vọng với A Business Proposal, Kim Min Kyu sẽ có được chỗ đứng vững chắc hơn trong làng phim ảnh Hàn Quốc. 

Lee Sang Yeob - Eve 

Mặc dù khá là mệt và không thích cách xây dựng câu chuyện nhân vật của Lee Sang Yeob trong bộ phim Eve, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng sao nam này đã có được màn thể hiện đáng nhớ thông qua vai diễn nam8 ở bộ phim trên sóng tvN. Ít nhất thì nhân vật nam8 này cũng là người bình thường nhất trong một tác phẩm đầy hỗn loạn như Eve

Quá là nhiều khán giả đã ship nữ chính do Seo Ye Ji thủ vai cho chàng nam8. Dù biết trước là sẽ không có kết quả gì nhưng vẫn bất chấp cũng như đâm đầu để ship luôn. Với một nam8 gần như là hoàn hảo của Eve thì rõ ràng tôi thấy anh ấy xứng đáng có được một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Đặc sản khung giờ đầu tuần của SBS năm 2022 là đời sống giới trẻ

Kwak Dong Yeon - Big Mouth 

Ngoài Yoona và Lee Jong Suk ra thì chắc chắn Kwak Dong Yeon là nhân tố diễn xuất gây ấn tượng còn lại trong bộ phim ăn khách Big Mouth rồi. Đây là một nhân vật mà tôi cảm thấy đã giúp cho sao nam sinh năm 1997 này bộc lộ rõ nét tiềm năng cũng như năng lực diễn xuất ẩn chứa bên trong bản thân anh. 

Khán giả mê mẩn ngoại hình của Kwak Dong Yeon 1 thôi nhưng mê tính cách nhân vật Jerry cũng như diễn xuất của anh trong Big Mouth tới 10 luôn. Nếu so sánh với Vincenzo - một bộ phim ăn khách khác mà Kwak Dong Yeon thủ vai nam8 ở năm 2021 thì tôi thích nam8 họ Kwak này trong Big Mouth nhiều hơn nha. 

Kim Hyun Jin - Cheer Up 

Thành viên mới nhất vừa gia nhập biệt đội này chính là anh chàng nam8 GenZ trong bộ phim Cheer Up mang tên Kim Hyun Jin. Mang kiếp nam8 nhưng Kim Hyun Jin đang được người xem yêu thích và ủng hộ quá trời quá đất luôn, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn nam9 do Bae In Hyuk đảm nhiệm nữa. 

Cũng phải thôi vì nhân vật của Kim Hyun Jin trong Cheer Up vừa đẹp trai, nhà giàu lại còn tinh tế và hiểu được tâm lý nữ giới nữa nên ai mà không mê cho được. Cơ mà anh chàng này có vẻ cũng rất “see tình” như nhân vật của Lee Sang Yeob trong Eve nha. Cứ đợi xem cái kết của Cheer Up ra sao và nhân vật của Kim Hyun Jin có nhận được cái kết xứng đáng với mình không nhé. 

>> Xem thêm: Độ đẹp đôi của các nữ chính 1996 với bạn diễn nam ở phim Hàn 2022

Không biết mọi người nghĩ sao về đội hình nam8 này chứ tôi rất là hài lòng với họ luôn đấy nha. Thích nhất của tôi trong danh sách này chính là 2 anh chàng họ Kim là Kim Min Kyu và Kim Hyun Jin đó nè. Hy vọng là cho tới cuối phim thì nhân vật của Kim Hyun Jin cũng sẽ có được cái kết trong mơ như của Kim Min Kyu luôn nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kim Hyun Jin, Kwak Dong Yeon cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cheer Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.