x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Chemistry của Kim Yoo Jung và các bạn diễn nam kể từ khi trưởng thành

Hồng Trà Sữa 11:20 - 25/10/2022

Kể từ Angry Mom năm 2015 thì Kim Yoo Jung đã chính thức xuất hiện với tư cách diễn viên trưởng thành trong làng phim ảnh xứ sở kim chi rồi. Trong suốt 7 năm qua, mỹ nhân GenZ đình đám này cũng đã có cơ hội hợp tác với nhiều diễn viên nam khá có tên tuổi trong nghề. Vậy thì không biết trong số các bạn diễn nam đó, Kim Yoo Jung có “chemistry” đỉnh nhất với ai đây ta? Muốn biết câu trả lời thì cùng khám phá với tôi thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Hạng 5: Yoon Kyun Sang - Clean With Passion For Now 

Clean With Passion For Now không phải là một bộ phim thành công của Kim Yoo Jung kể cả về mặt thương mại hay chuyên môn. Màn thể hiện của cô nói riêng hay tương tác cùng nam chính nói chung nhạt nhòa đến nỗi mà tôi chẳng có chút ký ức gì về các điều này luôn. Yoon Kyun Sang chính là bạn diễn nam của Kim Yoo Jung ở bộ phim này. 

Nếu đánh giá “phản ứng hóa học” của cả hai trên thang điểm tối đa là 10 thì tôi thẳng tay cho Kim Yoo Jung cùng Yoon Kyun Sang điểm dưới trung bình đấy. Với tôi thì Clean With Passion For Now là một dự án phim ảnh thật sự đáng để quên trong suốt chiều dài sự nghiệp của Kim Yoo Jung. 

>> Bạn có biết: Độ đẹp đôi của các nữ chính 1996 với bạn diễn nam ở phim Hàn 2022               

Hạng 4: Ji Chang Wook - Backstreet Rookie 

Tương tác của Kim Yoo Jung và nam thần đình đám Ji Chang Wook trong Backstreet Rookie thì tốt hơn Yoon Kyun Sang một tẹo, nhưng cũng chẳng phải là quá xuất sắc hay đỉnh của chóp gì đâu. Không hiểu sao cả hai toàn là trai xinh gái đẹp đình đám, diễn xuất cũng ổn áp mà sáp lại với nhau thì hiệu quả lại không được như mong đợi. 

Có khi lý do là vì khoảng cách tuổi tác của cả hai chăng? Kim Yoo Jung thua Ji Chang Wook đúng một con giáp luôn, thế nên ít nhiều gì cũng có một khoảng cách vô hình nhất định giữa hai con người này. Chắc có lẽ vì vậy mà màn hợp tác của Kim Yoo Jung và Ji Chang Wook trong Backstreet Rookie mới không bùng nổ như kỳ vọng ban đầu. 

Hạng 3: Ahn Hyo Seop - Lovers Of The Red Sky 

Trước khi Ahn Hyo Seop trở nên đình đám cùng A Business Proposal thì Kim Yoo Jung cũng đã có cơ hội hợp tác với mỹ nam này ở tác phẩm cổ trang mang tên Lovers Of Red Sky. Vì cổ trang là thể loại phim sở trường của mỹ nhân sinh năm 1999 nên cô nhập cuộc rất tự nhiên và tương tác rất ấn tượng cùng “người yêu màn ảnh” họ Ahn này. 

“Phản ứng hóa học” của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop không hẳn là quá bùng nổ nhưng chắc chắn dễ chịu cũng như dễ xem hơn hai thứ hạng xếp sau dưới nhiều. Sau màn kết hợp khá ăn ý này thì tôi cũng khá mong vào một tương lai không xa, Kim Yoo Jung cùng Ahn Hyo Seop có thể “yêu lại từ đầu” thông qua một dự án phim ảnh có bối cảnh hiện đại. 

>> Có thể bạn quan tâm: Hội nam8 phim Hàn 2022 được khán giả mê mẩn mãi không thôi

Hạng 2: Park Bo Gum - Love In The Moonlight 

Cả 6 năm trời giữ vững danh hiệu “người yêu màn ảnh” ăn ý nhất của Kim Yoo Jung, nhưng sang năm 2022 này thì Park Bo Gum đã bị đẩy lùi xuống vị trí số hai trong lòng tôi rồi. Tuy nhiên đứng hạng nhất lâu như vậy cũng có thể thấy được rằng Park Bo Gum và Kim Yoo Jung đã hợp nhau ra sao ở thời Love In The Moonlight

Mọi thứ của cặp đôi này từ ngoại hình, diễn xuất, thần sắc cho đến nét cười hay biểu cảm gương mặt đều có được sự tương đồng và hợp nhau không thể nào chối cãi được luôn. Dẫu không còn là số một nữa cơ mà Park Bo Gum trong Love In The Moonlight vẫn là một người bạn diễn tuyệt vời có một không hai của Kim Yoo Jung. 

Hạng 1: Byun Woo Seok - 20th Century Girl 

Chỉ mới vừa xuất hiện thôi cơ mà “tình đầu khó phai” của Kim Yoo Jung trong 20th Century Girl là Byun Woo Seok đã nhanh chóng chiếm được ngôi vương trong bảng xếp hạng này của tôi đấy. Tôi cũng không nghĩ là 20th Century Girl và tương tác của Byun Woo Seok với Kim Yoo Jung lại có thể đỉnh đến như vậy đâu. 

Hầu hết các khán giả khi theo dõi xong bộ phim này đều mong Kim Yoo Jung cùng Byun Woo Seok sẽ có cơ hội hợp tác với nhau trong một dự án phim ảnh dài hơi hơn và có tôi trong loạt ý kiến mong mỏi đó nữa nha. Chí ít thì nếu điều này có xảy ra, tôi mong rằng nhân vật của cả hai sẽ có một cái kết có hậu hơn so với kết cục trong 20th Century Girl

>> Xem thêm: Những ngôi sao "gánh còng lưng" cho bạn diễn ở phim Hàn 2022

Đây lại là một bảng xếp hạng mang tính cá nhân khác của tôi, nhưng tôi tin chắc là mọi người cũng sẽ tán thành với thứ hạng mà tôi đưa ra ở trên thôi. Byun Woo Seok cách Kim Yoo Jung cũng khá xa tới tận 8 tuổi cơ mà trong 20th Century Girl thì tôi hoàn toàn không nhìn ra được sự chênh lệch tuổi tác đấy. Một phần do mỹ nam họ Byun nhập vai học sinh quá ngọt và một phần là vì “phản ứng hóa học” của anh với Kim Yoo Jung quá ư là tuyệt vời nữa nè. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kim Yoo Jung, Byun Woo Seok cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 20th Century Girl? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.