x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Các phim bỏ túi đôi chính có visual đỉnh cao sắp đổ bộ màn ảnh Cbiz

Uyên Phương 11:50 - 14/06/2023

Màn ảnh Hoa Ngữ 2023 hẳn sẽ ngập tràn trong bữa tiệc nhan sắc của các cặp đôi chính trong những bộ phim chuẩn bị lên sóng dưới đây. Mình tin chắc rằng đây sẽ là một cuộc so kè visual đỉnh cao và khiến dân tình phân vân khi không biết phải về đội của đôi nam thần mỹ nữ nào. Cùng mình điểm qua các bộ phim sở hữu cặp chính có visual siêu xịn nhé!

Tương Tư Lệnh 

Tương Tư Lệnh là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi bộ phim bỏ túi hai nhan sắc hàng đầu của Cbiz là Angelababy và Tống Uy Long. Dù vẫn đang trong quá trình hoàn thành, nhưng mình đã mê phim không lối thoát bởi tạo hình cổ trang của đôi chính thật sự quá đẹp mắt. Angelababy trông vừa dịu dàng, vừa lộng lẫy sánh đôi bên Tống Uy Long dũng mãnh, cực điển trai, cặp chị em này trông rất xứng đôi khi đứng cạnh nhau bất chấp chênh lệch tận 10 tuổi.

Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh

Mình thật sự mong ngóng từng ngày đợi bộ phim Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh do Châu Dã và Đàn Kiện Thứ đóng chính lên sóng. Một phần vì phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên có nội dung rất hấp dẫn, phần còn lại là bởi vẻ ngoài cũng như “phản ứng hóa học” đỉnh cao của nam nữ chính. Chỉ với những hình ảnh poster ít ỏi được tung ra, cả Châu Dã và Đàn Kiện Thứ đã đốn tim biết bao fan bởi visual hút mắt cũng như độ đẹp đôi của họ.

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Theo mình thấy, dù chưa lên sóng nhưng Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi đã thu về một lượng fan đông đảo nhờ sở hữu đôi chính là hai gương mặt đẹp nức tiếng là Dương Dương và Vương Sở Nhiên. Nếu nam thần Dương Dương qua bao năm vẫn giữ được phong độ nhan sắc đỉnh cao, thì Vương Sở Nhiên đang là mỹ nữ sau 95 xinh đẹp vạn người mê. Cả hai hẳn sẽ khiến fan chìm đắm trong sự xinh đẹp khi Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi được chiếu.

>>Xem thêm: 5 năm 7 phim flop: Ai làm lại Dương Mịch đây!

Ly Tâm Lực

Ly Tâm Lực là bộ phim ngôn tình hiện đại có sự góp mặt của hai ngôi sao trẻ là Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn. Cặp đôi này gây được dấu ấn lớn với người hâm mộ nhờ vẻ ngoài rạng rỡ và thu hút. Đặc biệt nha, chiều cao chênh lệch cực đẹp mắt cộng thêm tạo hình siêu điển trai của Lâm Nhất khi mặc vest khiến đôi chính của Ly Tâm Lực trông đúng chuẩn hình tượng của chàng tổng tài cao lãnh và cô bạn gái nhỏ đáng yêu trong tiểu thuyết.

Tứ Hải Trọng Minh 

Ngoại hình của “đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” Cảnh Điềm từ trước đến nay đều chưa bao giờ khiến mình thất vọng. Trong khi đó, Trương Lăng Hách hiện đang là một trong các sao nam sau 95 được chú ý nhờ gương mặt điển trai và chiều cao khủng. Sự kết hợp của một mỹ nhân vạn người mê và một nam thần tuấn tú hẳn sẽ tạo nên một bữa tiệc visual bùng nổ trong Tứ Hải Trọng Minh. 

Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay

Đôi bạn cùng tuổi Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam sẽ nên duyên với nhau trong bộ phim ngôn tình Anh Cũng Có Ngày Hôm Nay. Từ trước đến nay, mình thấy Trần Tinh Húc và Chương Nhược Nam đều nhận được nhiều lời khen ngợi của dân tình nhờ sở hữu diễn xuất ổn áp và vẻ ngoài xịn sò, nên sự kết hợp của cả hai trong phim mới nhận được nhiều sự kỳ vọng bởi họ là những diễn viên vừa có tài vừa có sắc.

Chỉ với vài hình ảnh được đăng lên, Trần Tinh Húc đã thu về đông đảo sự yêu thích nhờ ngoại hình cực phẩm với visual xuất chúng, vóc dáng tuyệt đẹp khi mặc vest và phong thái tựa như một tổng tài bước ra từ truyện ngôn tình. Còn Chương Nhược Nam thì vẫn luôn khiến mình rung động bởi vẻ đẹp rạng rỡ, trong veo của cô.

Bảy Kiếp Cát Tường

Bảy Kiếp Cát Tường là bộ phim nhận được sự đầu tư khủng và đang trong quá trình hoàn thiện để lên sóng. Dù diễn xuất của đôi chính Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt đôi khi vẫn còn vấp phải nhiều tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận một điều rằng nhan sắc của cả hai chính là điểm sáng khiến người xem mong đợi bộ phim. Đặc biệt, mình rất thích phần tạo hình của Bảy Kiếp Cát Tường bởi trông nam nữ chính cực kỳ chỉn chu, lộng lẫy nhưng lại không tạo cảm giác rườm rà và sến súa.

Như Nguyệt

Bộ phim Như Nguyệt đánh dấu sự kết hợp giữa cặp đôi chú cháu lệch nhau hẳn 17 tuổi là Cao Vỹ Quang và Âu Dương Na Na. Chưa biết nội dung phim thế nào, chứ về “phần nhìn” thì Như Nguyệt đã khiến mình ưng ý tuyệt đối rồi. Hình ảnh Cao Vỹ Quang trong các trang phục dân quốc đã giúp tôn lên vẻ đẹp đầy nam tính và chững chạc của anh. Trong khi đó, Âu Dương Na Na lại gây ấn tượng bởi gương mặt với ngũ quan thanh tú, đáng yêu. Đây hẳn sẽ là một màn nên duyên đầy thú vị của màn ảnh 2023.

Các cặp đôi trên thật sự khiến mình choáng ngợp bởi vẻ ngoài quá đỗi xuất chúng của họ. Khiến mình mê mẩn nhất và mong chờ được xem phim nhất hẳn là hai cặp đôi Angelababy – Tống Uy Long và Trần Tinh Húc – Chương Nhược Nam. Còn các bạn đã bị đôi chính của phim nào đánh cắp mất trái tim nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

>>Xem thêm: 3 phim nằm kho của Cung Tuấn có gì đáng hóng?

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.