x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee 12:50 - 12/06/2023

Weibo ngày 12/6 là loạt hình ảnh mới của Trương Lăng Hách, Châu Dã và dàn sao tham dự sự kiện Đêm Hội Điện Ảnh Weibo. Show Keep Running mùa 11 đã đi đến chặng cuối. Gần nhất, dàn nghệ sĩ cùng ekip chương trình đã đổ bộ Thái Lan để ghi hình. Loạt bộ phim mới cùng hình ảnh của Chi Pu tại show Đạp Gió Rẽ Sóng cũng rất đáng chú ý. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Tiêu Chiến làm bá chủ bảng rating, Công Tố thua cả phim cũ của Lệ Dĩnh

Trương Lăng Hách và dàn sao nam đọ nét lịch lãm, Trần Đô Linh khoe sắc với mái tóc lạ

Cuối tuần qua, sự kiện Đêm Hội Điện Ảnh Weibo đã diễn ra. Gây chú ý nhất là nhan sắc của Trần Đô Linh. Cô nàng diện đầm đen với thiết kế cắt xẻ táo bạo, mái tóc buộc khăn tạo kiểu mang đến vẻ ngoài rất mới lạ. Dù là ảnh chụp thường hay ảnh từ studio thì Trần Đô Linh đều có được trạng thái rất tốt. 

Trong khi đó, dàn sao nam nổi bật nhất là Vương Nhất Bác. Anh chàng đẹp trai mọi góc chụp, từ thảm đỏ đến dưới khán đài sự kiện đều toát lên vẻ ngoài vô cùng lịch lãm. Cùng với Vương Nhất Bác, Đêm Hội Điện Ảnh Weibo còn có 2 trai đẹp gây chú ý đó là Trần Phi Vũ và Hứa Quang Hán. 

Tham gia hoạt động quảng bá nhãn hàng cuối tuần qua, Trương Lăng Hách và Châu Dã đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Với Trương Lăng Hách, anh chàng xuất hiện cực điển trai với bộ vest trắng. Làn da của nam diễn viên đã được cải thiện hơn rất nhiều, hoặc có thể là nhờ chỉnh sửa kỹ càng hơn nên không còn lộ khuyết điểm.

Châu Dã cũng rất đầu tư cho buổi livestream gần đây. Cô nàng diện bộ đầm vàng xinh xắn trong bộ ảnh chụp ở studio. Khi lên sóng trực tiếp liền đổi đầm trắng, tạo hình đơn giản nhưng đẹp nhẹ nhàng. 

Bạch Lộc – AngelaBaby đọ sắc cực gắt ở Keep Running, Triệu Lệ Dĩnh phiên 2

Theo blogger tiết lộ thì khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8, bộ phim Thanh Minh Thượng Hà Đồ Mật Mã sẽ chính thức khởi động máy. Nam nữ chính của bộ phim khả năng rất cao là Lôi Giai Âm và Triệu Lệ Dĩnh. Đã có nhiều bàn tán xung quanh dự án này, bởi Triệu Lệ Dĩnh phải làm phiên 2. Tuy nhiên, xét về thực tích thì Lôi Giai Âm hơn Triệu Lệ Dĩnh rất nhiều, có giữ nhất phiên cũng là dễ hiểu. Hơn nữa, fan của nữ diễn viên cũng bày tỏ thái độ ủng hộ, cho rằng họ chỉ quan tâm tác phẩm, đoàn đội tốt còn Triệu Lệ Dĩnh phiên mấy cũng được. 

Từ sau vụ việc chậm nộp thuế, Viên Băng Nghiên vẫn chưa thể comeback. Đoàn đội của cô nàng vẫn không ngừng thử phản ứng dư luận, dường như mỗi tháng đều đi bài để Viên Băng Nghiên xuất hiện một lần. Gần nhất, tạo hình của Viên Băng Nghiên trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương leak ra, cho thấy cô nàng đúng là bị mất vai vì lùm xùm. Người thay thế Viên Băng Nghiên là Quách Hiểu Đình, được khen xinh đẹp và có khí chất hơn. Còn Viên Băng Nghiên, cô vẫn khó có thể quay trở lại, bởi netizen vẫn “nhai lại” ồn ào trước đó. 

Cuối tuần qua, loạt show giải trí có không ít hình ảnh mới. Đầu tiên phải kể đến Đạp Gió Rẽ Sóng. Chi Pu cùng Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến cùng biểu diễn ca khúc Muốn Đi Ngắm Biển. Tuy điểm khá thấp, nhưng nhan sắc Chi Pu lại có chất lượng rất cao, khiến netizen Trung được phen mê mệt. 

Show Manh Thám Tra Án gần đây leak ra tạo hình của Cổ Lực Na Trát và Tạ Na. Cả 2 cùng cosplay các nhân vật trong phim. Với Cổ Lực Na Trát, cô diện đồ nhà Thanh, hóa thân thành Chân Hoàn trong phim Chân Hoàn Truyện. Tạ Na thì diện đồ của Hoa Thiên Cốt, cosplay vai diễn của người chị em thân thiết Triệu Lệ Dĩnh. Dù đồ đẹp nhưng cả Cổ Lực Na Trát và Tạ Na chẳng ai đạt yêu cầu giống bản chính cả. 

Khiến netizen đứng ngồi không yên là show Keep Running mùa 11. Tập cuối các nghệ sĩ sẽ ghi hình tại Thái Lan, khách mời có Vương Hạc Đệ và màn trở lại của Thái Từ Khôn. Khỏi phải nói dân tình rôm rả cỡ nào bởi 2 anh chàng này đều quá đẹp trai. Đặc biệt Vương Hạc Đệ diện quần áo truyền thống của Thái Lan trông như vương tử vậy.

Về dàn nữ là màn đọ sắc cực gắt của AngelaBaby và Bạch Lộc. AngelaBaby trong bộ truyền thống Thái Lan cũng xinh đẹp hết nấc. Bạch Lộc mặc nguyên cây tím cũng ngọt ngào và năng động không kém. Cả 2 đều làm các fan “xỉu up xỉu down” vì đẹp xuất sắc.

>> Xem thêm: Nhan sắc Dương Tử rơi về số âm, Chi Pu nhá hàng tạo hình mới ở Đạp Gió

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 12/6. Khiến mình ấn tượng nhất chắc là tạo hình của dàn sao Keep Running. Ngoài ra vẻ điển trai của Vương Nhất Bác cũng rất đáng ngắm nhìn đó nha. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.