x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, AngelaBaby và dàn sao trong cảnh rơi xuống nước

An Lee 10:50 - 28/06/2023

Một trong những phân cảnh quen thuộc của phim Hoa ngữ, đó là khoảnh khắc các nhân vật chính rơi xuống nước. Tuy nhiên, cùng là một cảnh phim nhưng tôi thấy diễn xuất của dàn tiểu hoa lại mang đến hiệu ứng rất khác nhau. Có cô làm khán giả lo lắng, hồi hộp, nhưng cũng có cô lại khiến người xem cảm thấy bình yên, an tĩnh đến lạ.

 >> Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn mỹ nhân có diễn xuất "hên xui" nhất Cbiz

AngelaBaby

Nhắc đến AngelaBaby thì ai cũng biết cô diễn đơ có tiếng rồi. Vậy nên người xem cũng chẳng kỳ vọng gì nhiều. Thế nhưng đơ đến mức diễn cảnh rơi xuống nước như đang buồn ngủ vật vờ thì đúng chỉ có AngelaBaby. Cảm giác như cô đang lơ lửng trên không ấy chứ nào có dưới nước. Nhìn cô đã chán, ngó sang 2 bạn diễn nam của cô càng chán hơn, bởi đi cứu người mà cứ như là bị ép ấy. 

Quan Hiểu Đồng

Diễn xuất của Quan Hiểu Đồng vẫn thường xuyên gây tranh cãi. Nhưng sau cảnh gặp nguy dưới nước thì khán giả liền biết “cách cách” chính là diễn rất dở. Nhân vật của cô rơi xuống nước, mọi người ai nấy đều rất lo lắng, chỉ riêng cô đang vừa vùng vẫy dưới nước, vừa bình thản như đi bơi thư giãn. Biểu cảm gương mặt của Quan Hiểu Đồng thực sự chẳng ăn nhập gì với phân cảnh và màn khua tay múa chân dưới nước của cô. 

Cảnh Điềm

Trong Đại Đường Vinh Diệu, Cảnh Điềm và Nhậm Gia Luân có phân cảnh rơi hồ. Nữ chính đang chìm xuống nước, nam chính cố gắng bơi tới cứu người thương, nhưng có vẻ biểu cảm của 2 anh chị chẳng gấp gáp là bao. Thậm chí còn rất bình thản, cứ như là đang đi bơi chơi chơi chứ có nguy hiểm nỗi gì. 

Yoona

Đảm nhận vai nữ chính trong phim Võ Thần Triệu Tử Long, Yoona từng gây tranh cãi khá nhiều vì diễn xuất non nớt của cô nàng. Đặc biệt ở phân cảnh rơi xuống nước, Yoona và Lâm Canh Tân đã có khoảnh khắc khó tin khi biến bạch mã thành hải mã, cả 2 cưỡi ngựa xem hoa dưới đáy sông làm người xem phải ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa. 

Triệu Lệ Dĩnh

Trong Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai Minh Lan đã có phân cảnh khá nguy hiểm khi phải vẫy vùng trong nước. Theo mạch phim thì khi đó, Minh Lan gặp hải tặc nên buộc phải nhảy khỏi thuyền. Vốn dĩ không biết bơi nên Minh Lan vùng vẫy được một chút liền chìm nghỉm, may mắn là có người tới cứu. Cảnh phim diễn ra rất chân thật, bởi hậu trường lộ ra cho thấy, đích thân Triệu Lệ Dĩnh đã phải tự xuống hồ nước. Vốn dĩ bản thân sợ nước, nhưng nàng tiểu hoa vẫn không ngại đóng cảnh này. 

Lưu Diệc Phi

Diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong Thần Điêu Đại Hiệp đôi lúc vẫn bị netizen chê bai. Vậy nhưng cảnh Tiểu Long Nữ dưới nước của Lưu Diệc Phi sẽ khiến họ phải suy nghĩ lại. Cụ thể trong phim, Tiểu Long Nữ và Dương Quá bị buộc chặt vào khúc cây rồi thảy xuống nước. Cả 2 phải cố gắng thay phiên nhau trồi lên để hít thở và kéo dài sự sống. Phân cảnh này đã được Lưu Diệc Phi diễn tả rất chân thật. Từ việc cố gắng xoay sở khi bị buộc với khúc cây, đến cách thở hổn hển vì dưới nước lâu cũng làm người xem phải lo lắng thay cho nhân vật. 

Bành Tiểu Nhiễm

Trong Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc đã có phân cảnh cùng nhau lặn ngụp xuống sông để tránh truy binh. Cả 2 đã có khoảnh khắc dưới nước vô cùng chân thực. Từ tóc tai, quần áo đến biểu cảm gương mặt đều cho người xem thấy rằng, cả 2 đang ở dưới nước chứ không giả như ai đó. Khi lên bờ, gương mặt mệt mỏi, toàn thân ướt sũng của đôi nhân vật chính cũng được diễn tả rất chi tiết. 

Đổng Khiết - Lan Hi

Đảm nhận vai diễn Phú Sát Hoàng hậu trong Như Ý Truyện, Đổng Khiết cũng có phân cảnh vùng vẫy trong nước, làm người xem vô cùng hồi hộp. Phải khen rằng nữ diễn viên đã diễn tả rất chân thực khoảnh khắc “ngàn cân treo sợi tóc” này đó nha. Cùng với Đổng Khiết, nữ diễn viên Lan Hi vai Thẩm Mi Trang ở Chân Hoàn Truyện cũng rơi xuống nước trong đêm tối, tiếng la hét thất thanh cùng màn vùng vẫy của cô đã làm khán giả phải lo lắng. 

>> Xem thêm: Trịnh Sảng và "nữ thần thanh xuân" Cbiz hồi ấy: Có người hóa bác gái

Cùng là cảnh rơi xuống nước, nhưng dường như các diễn viên lại có cách lý giải vô cùng khác nhau. Tôi nghĩ đáng chê nhất có lẽ là AngelaBaby và Quan Hiểu Đồng, bởi các cô diễn bao năm rồi mà vẫn có thể đơ và diễn giải khó hiểu đến vậy. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về những mà rơi xuống nước của dàn mỹ nhân Hoa ngữ?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minh Lan Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.