x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tịnh Y, Nhiệt Ba và sao Cbiz có bí kíp gì để tỏa sáng trên thảm đỏ?

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 06/05/2023

Trong giai đoạn nhan sắc được coi trọng như hiện nay, thảm đỏ cũng trở thành sàn đấu để dàn mỹ nhân Hoa ngữ tạo điểm nhấn với khán giả. Cách tốt nhất để tỏa sáng thành công chính là phải có bí kíp riêng và phát huy nó tối đa. Và dựa vào kinh nghiệm hóng thảm đỏ lâu năm thì mình đã tìm ra được bí kíp "giựt" spotlight của dàn mỹ nhân đình đám xứ Trung đó.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y không phải là sao nữ có ưu thế về chiều cao, đó là lý do mà cô thường gặp khó trong việc chọn váy áo, hay thường ngại ngùng né tránh tham gia các hoạt động thảm đỏ. Dẫu vậy, vẫn có không ít lần người đẹp Gia Nam Truyện gây bão mạng. Tất cả là nhờ kiểu trang điểm đỉnh chóp, tạo nên trào lưu make-up theo phong cách Hồng Kông thời hoàng kim. Bởi vậy mà những khoảnh khắc cận mặt của cô luôn được khen ngợi.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz lao đao vì "uống nước cũng béo": Băng Phạm bầu hoài, Dương Tử kém sang

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau khi Phạm Băng Băng vắng bóng, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành cái tên hot mới của thảm đỏ Cbiz với những màn khoe sắc hoàn mỹ. Sở hữu gương mặt xinh đẹp sắc sảo cùng dáng người thon thả với số đo đáng ghen tỵ, Địch Lệ Nhiệt Ba "cân" được mọi trang phục, từ cao cấp cho đến bình dân, ôm sát hay bồng bềnh như công chúa. Nhờ thế mà chỉ trong vài năm, tài nguyên thời trang của cô tăng vùn vụt.

AngelaBaby

Từ sau khi bước chân vào hàng ngũ tiểu hoa của lứa sau 85, AngelaBaby cũng được coi là cái tên bất bại trên thảm đỏ. Chẳng những thế, so với dàn mỹ nhân đồng lứa thì cô là người được diện nhiều trang phục cao cấp nhất đó. Thực tế, AngelaBaby không sở hữu chiều cao vượt trội hay tỷ lệ cơ thể hoàn mỹ, nhưng nhờ khuôn mặt không tỳ vết luôn toát lên vẻ cao cấp và thời thượng mà cô dễ dàng tỏa sáng trong mọi sự kiện.

Nghê Ni

Dù sự nghiệp phim ảnh có phần mờ nhạt so với dàn sao nữ đồng lứa, nhưng Nghê Ni vẫn giữ được địa vị sao hạng A trong Cbiz nhờ luôn chiếm spotlight trên thảm đỏ. Ngoài lợi thế là dáng người cao ráo thon thả, thì khí thế phóng khoáng, thời thượng chính là bí kíp đặc biệt của Nghê Ni. Dựa vào nó, người đẹp Lưu Kim Tuế Nguyệt có thể dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh, biến mình thành tâm điểm giữa rừng sao.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng sở hữu khuôn mặt hoàn hảo mà hàng triệu cô gái mơ ước. Thế nhưng, "nữ hoàng họ Phạm" vẫn phải thừa nhận mình thường tự ti với dáng người và phần hông đầy đặn. Học được cách "tốt khoe xấu che", Phạm Băng Băng đã phát huy gu thẩm mỹ xuất sắc của mình, luôn chọn những bộ váy tôn dáng để người ta quên mất điểm trừ. Đó cũng là lý do mà dù ở Hoa ngữ hay quốc tế, cô đều nhận được mưa lời khen của công chúng.

Chung Sở Hi

Trong khi dàn sao 9x của Hoa ngữ đều theo đuổi hình tượng trẻ trung, ngọt ngào hay đáng yêu thì Chung Sở Hi lại là trường hợp trái ngược. Cô sở hữu ngũ quan quyến rũ, chững chạc và có phần già dặn. Hiểu rõ bản thân, Chung Sở Hi định hình cho mình phong cách ăn diện quyến rũ, pha thêm nét cổ điển giống dàn mỹ nhân Hồng Kông những năm 80 - 90. Bằng sự thông minh đó, cô được ca tụng là "định hải thần châm" của thảm đỏ đó.

>>> Xem thêm: Số phận 3 nàng Tiểu Yến Tử: Triệu Vy - Huỳnh Dịch ngỡ sướng lại khổ

Thế mới thấy, ở làng giải trí Hoa ngữ đẹp thôi chưa đủ. Để có thể tỏa sáng và thành công trên thảm đỏ, dàn mỹ nhân này đều phải có bí kíp riêng của mình và biến nó thành dấu hiệu đặc trưng, khiến khán giả vừa nhắc tên là sẽ nhớ ngay. Đây cũng là lý do mà mình và nhiều bạn luôn yêu thích, ủng hộ 6 ngôi sao này đó!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".