x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Giá trị váy cưới cao sao Cbiz dễ toang: Mịch - Yên là ví dụ điển hình

An Lee 08:20 - 10/06/2023

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ trong ngày trọng đại của mình đều diện những bộ đồ cưới vô cùng đắt đỏ. Tuy nhiên, mới đây một blogger đã phát hiện ra rằng, không phải cứ diện váy cưới thật đắt thì cuộc hôn nhân mới hạnh phúc. Blogger này đã so sánh loạt váy cưới của dàn tiểu hoa 85, cho thấy càng là đầm cưới đắt giá thì cuộc hôn nhân lại càng kết thúc chóng vánh. Cùng tôi xem qua nhé!

>> Xem thêm: Mỹ nhân Hoa ngữ diễn tốt nhất trong phim nào: Dương Mịch có Tam Sinh

Dương Mịch – 9 triệu tệ (hơn 30 tỷ đồng)

Năm 2014, Dương Mịch chính thức lên xe hoa về chung một nhà với Lưu Khải Uy. Đám cưới của đôi diễn viên được tổ chức ở đảo Bali, Indonesia. Không chỉ có được dàn khách mời nổi tiếng, Dương Mịch và Lưu Khải Uy còn đầu tư rất nhiều cho ngày trọng đại của mình. Được biết tại đám cưới, Dương Mịch đã diện chiếc đầm cô dâu trị giá hơn 30 tỷ đồng. Cô còn chuẩn bị rất nhiều quà tặng có giá trị cho dàn khách mời đến tham dự lễ cưới.

Với chiếc đầm cưới trị giá bằng cả chục căn nhà, tưởng như Dương Mịch sau đó sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn với Lưu Khải Uy. Nào ngờ chỉ sau vài năm, cặp đôi đã “đường ai nấy đi”. Thực tế sau khi sinh con gái xong một thời gian, Dương Mịch trở về với công việc thì cũng là lúc cô và chồng bắt đầu có tin đồn ly hôn. Kéo dài được 4 năm thì Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức công bố ly hôn vào vào cuối năm 2018. 

AngelaBaby - 2 triệu tệ (hơn 6 tỷ đồng)

So với Dương Mịch thì chiếc đầm cưới của AngelaBaby kém gấp 5 lần, tức là chỉ có giá hơn 6 tỷ đồng. Bù lại, nữ diễn viên lại có được một đám cưới cổ tích, đẹp như trong mơ cùng những lời hứa bên nhau trọn đời của Huỳnh Hiểu Minh. Chỉ đáng tiếc là hôn nhân của AngelaBaby cũng chỉ kéo dài được 7 năm. Cô nàng lên xe hoa vào năm 2015, đến năm 2022 thì chính thức tuyên bố ly hôn. 

Lý Tiểu Lộ - 1 triệu tệ (hơn 3,3 tỷ đồng)

Lý Tiểu Lộ cũng là ví dụ điển hình cho đầm cưới trị giá cao nhưng hôn nhân không thể kéo dài. Năm 2012, sau khi nhận lời cầu hôn từ Giả Nãi Lượng thì đến tháng 7 cùng năm, cả 2 chính thức làm đám cưới tại Bắc Kinh. Lý Tiểu Lộ khi đó khoác lên mình bộ áo cưới trị giá hơn 3,3 tỷ đồng. Cả 2 sau đó đã có quãng thời gian bên nhau rất hạnh phúc, thậm chí còn được khen là “đôi vợ chồng vàng” của Cbiz. Nào có ai ngờ cuối năm 2017, Lý Tiểu Lộ bị phát hiện ngoại tình. Cô cùng Giả Nãi Lượng ly thân 2 năm, đến năm 2019 thì chính thức công bố tin tức ly hôn. 

Đường Yên – 400 ngàn tệ (1,3 tỷ đồng)

So với dàn tiểu hoa đình đám như Dương Mịch, AngelaBaby thì Đường Yên có bộ váy cưới khiêm tốn nhất. Chiếc đầm cưới của nữ diễn viên chỉ khoảng 1,3 tỷ đồng. Đám cưới của cô và La Tấn được tổ chức bí mật tại Áo. Mặc dù cả đám cưới lẫn váy cô dâu đều rất khiêm tốn, nhưng Đường Yên và La Tấn lại có cuộc sống hôn nhân vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc. Cả 2 đã bên nhau được 8 năm tính từ ngày công khai hẹn hò. Cho đến hiện tại, tuy Đường Yên không còn được hot như trước, nhưng cuộc sống của cô và La Tấn lại vô cùng viên mãn.

Trương Hinh Dư - 48 ngàn tệ (160 triệu đồng)

Khiến nhiều người bất ngờ nhất, đó chính là giá trị váy cưới của Trương Hinh Dư. Là một diễn viên mỹ nhân nổi tiếng, Trương Hinh Dư thừa sức đua theo những mẫu váy cưới đắt đỏ. Vậy nhưng trong ngày trọng đại của mình, nữ diễn viên lại chỉ diện chiếc váy cô dâu trị giá 160 triệu đồng, thấp hơn rất nhiều so với dàn tiểu hoa cùng thời. Tuy có chiếc váy cưới có giá trị rất khiêm tốn, nhưng cuộc sống hôn nhân của Trương Hinh Dư và người chồng quân nhân lại rất hạnh phúc. Bản thân Trương Hinh Dư từ sau khi lấy chồng cũng trở nên chín chắn hơn, chăm chỉ làm việc chứ không vướng vào thị phi như trước. Cô nàng giờ tham gia showbiz như dạo chơi thôi, thời gian còn lại là để ở bên gia đình. 

>> Xem thêm: Bạch Lộc và dàn sao Hoa Ngữ đọ thần thái khi hóa thân thành cảnh sát

Nhìn qua giá trị những chiếc váy cưới của dàn mỹ nhân Cbiz mới thấy, không nhất thiết cứ phải đắt đỏ mới tốt. Tôi thấy thà rằng diện một tấm váy cưới có giá trị bình thường nhưng hôn nhân viên mãn, còn hơn là mặc đồ đắt đỏ nhưng sớm “đường ai nấy đi”, phải không nào? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".