x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cbiz có biến: Phim cổ trang của Bạch Lộc, Lệ Dĩnh nguy cơ đắp chiếu

An Lee 08:20 - 03/06/2023

Màn ảnh Hoa ngữ vốn đã rất khó khăn trong việc xét duyệt phim chiếu. Vậy mà dạo gần đây, liên tiếp các ồn ào nổ ra khiến những bộ cổ trang ngôn tình vốn đã khó lên sóng, nay còn tuyệt vọng hơn vì có tin đồn cho biết bị trả về và xét duyệt lại. Không chỉ có thế, tôi thấy Cbiz cuối tháng 5 còn có vẻ không yên ả, vì liên tiếp có nghệ sĩ dính phốt. Mở đầu cho sự lo lắng của tôi và hội đu Cbiz đó là loạt bộ phim vốn đã định lịch lên sóng đều lần lượt hoãn chiếu. Các nền tảng chiếu mạng mấy ngày gần đây đều phải lên thông báo cáo lỗi khán giả, cho biết phim và show của họ không thể ra mắt như đã hẹn trước. 

>> Xem thêm: Sao Cbiz sở hữu gương mặt của mối tình đầu: Triệu Lộ Tư trong trẻo

Khiến netizen bất ngờ nhất chính là màn rút lui của Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính. Không rõ bộ phim có tính “nhảy dù” chiếu vào ngày 19/5 hay không, nhưng lịch chiếu của Ninh An Như Mộng rõ ràng rất bất ngờ. Vừa lộ ảnh buổi sáng thì đến chiều nền tảng đã vội vàng tung poster, trailer lẫn công bố lịch chiếu vào tối cùng ngày. Các diễn viên cũng gấp rút lên lịch livestream để tuyên truyền bộ phim. 

Tưởng như đợt này khán giả có phim để xem. Nào ngờ đến giờ phim lên sóng, nền tảng phải đăng thông báo, xin lỗi khán giả vì Ninh An Như Mộng phải hoãn chiếu với lý do lỗi kỹ thuật. Các diễn viên của phim như Trương Lăng Hách đã phải sửa bài viết từ “tối nay gặp” thành “hẹn gặp vào ngày khác”. Bạch Lộc im lặng nhưng cũng an ủi fan bằng bộ ảnh mới. 

Nhiều đồn đoán được đưa ra, trong đó nghi ngờ nam diễn viên Chu Tuấn Vỹ vì những lùm xùm trước đó của anh mà ảnh hưởng bộ phim. Tuy nhiên, Chu Tuấn Vỹ đã lên show và được mở lại Weibo nên không có chuyện anh làm bộ phim bị hoãn chiếu. Chưa hết buồn vì không được xem phim, khán giả còn lo lắng hơn khi nghe tin đồn Ninh An Như Mộng bị rút giấy phép, phải mang đi xét duyệt lại. Và lý do giờ không phải vì nam phụ nữa, mà bởi thực ra Cbiz đang có biến rất lớn. 

Cụ thể, các blogger đưa tin cho biết dạo gần đây có một nghệ sĩ vì đưa mồm đi chơi xa trên show hài độc thoại nên bị lập án. Có vẻ vụ việc rất nghiêm trọng, khiến cả công ty chủ quản của nghệ sĩ này là Tiếu Quả cũng bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, một nghệ sĩ khác cũng bị phát hiện có hành vi không tốt trong quán bar cũng đã bị “bớ”. Loạt sự vụ này xảy ra đã khiến Cbiz gặp phải đợt tra xét mới. Những bộ phim có kế hoạch lên sóng đều bị dời lại hoặc hoãn chiếu. Tính đến thời điểm hiện tại, không chỉ có Ninh An Như Mộng bị hoãn lên sóng, mà có rất nhiều phim lẫn show bị ảnh hưởng. 

Một số bộ phim đã định lịch phát sóng nhưng bị hoãn khác như: Xin Hãy Trở Thành Người Nhà Của Tôi, Tuế Tuế Thanh Liên. 2 bộ phim dự kiến chiếu trong tháng 5 là Vùng Biển Trong Mơ Ấy của Tiêu Chiến, Lý Thấm và Mộ Sắc Tâm Ước của Nhậm Gia Luân AngelaBaby đều phải dời lịch. Show Đào Hoa Ổ có sự tham gia của Vương Hạc Đệ và Nhậm Mẫn vốn định tung thính cũng đành rút êm, chờ sắp xếp sau. 

Xu nhất có lẽ là bộ Bảy Kiếp May Mắn của Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt. Có blogger tiết lộ bộ phim này có sự xuất hiện của Dương Lạp, một diễn viên thuộc công ty Tiếu Quả. Những bài đăng liên quan đến Dương Lạp đều được đoàn phim xóa bỏ. Còn Bảy Kiếp May Mắn cũng bị trả về để xét duyệt lại dù có dưa lên sóng vào mùa hè năm nay. 

Và không chỉ riêng gì Bảy Kiếp May Mắn hay Ninh An Như Mộng, loạt bộ phim cổ trang ngôn tình sắp tới cũng gặp hạn rất lớn. Tin đồn mới nhất cho biết dù là phim đang chờ chiếu, đã qua xét duyệt lần 1 hay lần 2 đều sẽ bị trả về và thẩm duyệt lại. Khả năng xấu hơn là từ giờ đến cuối năm, cổ trang ngôn tình sẽ rất khó lên sóng. Những Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Trường Tương Tư, Ngọc Cốt Dao, An Lạc Truyện… đành phải chờ sóng gió qua đi. Riêng Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân cũng cần tự cầu phúc nhiều một chút, bởi bộ này có sự góp mặt của Chu Tuấn Vỹ. 

Bên cạnh phim và show, dàn nghệ sĩ đu concert BLACKPINK hôm 20/5 vừa rồi cũng bị dính chưởng. Đã có rất nhiều bình luận chỉ trích dàn nghệ sĩ này, đồng thời yêu cầu phía trên tra xét, gia hạn lệnh hạn Hàn. Một trong số những nghệ sĩ nổi bật nhất ở vụ việc này là AngelaBaby. Cô vấp phải không ít chê trách và fan đang rất nỗ lực giải thích giúp thần tượng. 

>> Xem thêm: Phạm Băng Băng, Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ "xí hổ" vì photoshop lố

Mỗi năm Cbiz luôn có một đợt sóng gió khiến netizen thấp thỏm không yên. Nhưng tôi thấy năm nay có vẻ sóng gió đến hơi sớm, khiến loạt bộ cổ trang ngôn tình còn chưa kịp lên sóng đã phải lo lắng xếp xó chờ sang năm. Hi vọng drama lần này sẽ kết thúc nhanh một chút, ít nhất là để mùa hè này còn có phim để xem nữa chứ. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".