x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cảnh Điềm đọ sắc với Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz qua livestream

Tiểu Hạnh Thảo 08:35 - 19/05/2021

Các ngôi sao Hoa ngữ mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều đem tới những hình ảnh lung linh, diện mạo hoàn hảo nhất. Bạn đã bao giờ tự hỏi, liệu gương mặt của họ ở góc quay gần có còn xinh đẹp như vậy không? Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo tìm hiểu qua loạt hình ảnh mới nhất của các mỹ nhân đình đám khi livestream nhé. 

Cảnh Điềm

Sau khi bộ phim Tư Đằng thành công, Cảnh Điềm có thêm một lượng lớn người hâm mộ. Thời gian gần đây, nữ diễn viên rất tích cực giao lưu với fan, có ngày, cô livestream đến 2-3 lần. Lần nào, dân tình cũng phải trầm trồ khi chứng kiến mặt mộc của người đẹp. 

Không hổ danh ”đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh", dù đã 32 tuổi, Cảnh Điềm vẫn giữ được làn da trắng hồng mịn màng như mới mười tám đôi mươi. Dù ở khung hình thiếu sáng cũng khó mà dìm được nhan sắc của Cảnh Điểm. Chỉ có điều, vì lịch trình bận rộn, lại thêm mải mê “đu idol” Lưu Vũ Ninh nên bọng mắt của người đẹp đã xuất hiện. 

Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi công bố ly hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng trở lại với công việc. Mới đây, nàng tiểu hoa xuất hiện trên sóng livestream, quảng cáo cho một nhãn hiệu mỹ phẩm. Nhan sắc của nữ diễn viên đã trở thành đề tài bàn tán của netizen xứ Trung. 

Thông qua ảnh chụp màn hình, Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ được gương mặt rạng rỡ, nụ cười tươi tắn. Thế nhưng, có lẽ việc đánh phấn quá dày đã khiến gương mặt cô trắng bệch, mất đi vẻ tự nhiên. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân sở hữu gương mặt nhỏ chỉ bằng bàn tay

Dương Mịch

Xuất hiện trong buổi livestream của một tựa game nổi tiếng, Dương Mịch gây sốt với phong cách trẻ trung, năng động. Ngôi sao Tam Sinh Tam Thế diện quần ngắn, để lộ đôi chân dài nuột nà, khiến bao người ngưỡng mộ. 

Cách đây chừng một tháng, Tiểu Hạnh Thảo từng chê nàng tiểu hoa sến sẩm khi diện đầm hồng bó sát mà kết hợp với mái tóc xoăn lơi. Thế nhưng, trong lần này, kiểu tóc ấy lại cực kỳ phù hợp. Đáng chú ý, Dương Mịch lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, trong sáng, làm nổi bật sống mũi cao và gương mặt thanh thoát. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trường Ca Hành vừa kết thúc cách đây không lâu, chắc hẳn các bạn vẫn chưa quên được cặp đôi Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) và A Thi Lặc Chuẩn (Ngô Lỗi đóng). Trong phim, mỹ nữ Tân Cương không ít lần bị chê nhợt nhạt, lộ rõ cách biệt tuổi tác với nam chính. 

Tuy nhiên, xuất hiện trong buổi livestream hồi đầu tháng 4, Địch Lệ Nhiệt Ba lại được khen nức nở về nhan sắc. Có lẽ, người đẹp thích hợp với lối trang điểm đậm và với trang phục hiện đại hơn. Điều này giúp tôn lên những đường nét sắc sảo, xinh đẹp, quyến rũ của nữ diễn viên. 

Triệu Lộ Tư

Trường Ca Hành, tuy chỉ đóng vai phụ nhưng nhan sắc của Triệu Lộ Tư so với Địch Lệ Nhiệt Ba cũng một 9 một 10. Bằng chứng là người đẹp luôn tự tin xuất hiện trên sóng livestream với những góc máy nhiều “nguy cơ” nhất. Cô chẳng ngại đưa máy tới sát mặt để khoe làn da căng bóng, ngũ quan sắc nét, tràn đầy sức sống. 

Dù trang điểm nhẹ nhàng, hay để mặt mộc thì Triệu Lộ Tư vẫn đẹp long lanh. Ngoài ra, gương mặt tròn dễ thương cũng là một điểm cộng, giúp cô chinh phục những khán giả khó tính nhất. Đặt cạnh những bức hình đã qua chỉnh sửa thì visual của mỹ nhân 9X không có gì thay đổi. 

>>>Xem thêm: Hội "kinh thành tứ mỹ" Cbiz ngày ấy: Có chống lưng khủng nhưng sự nghiệp chìm nghỉm

Y Năng Tịnh

Y Năng Tịnh từng được ca ngợi là “nữ thần” xứ Đài bởi nhan sắc nổi trội và tài năng xuất chúng. Năm nay đã 52 tuổi nhưng cô thường xuyên khiến dân tình ngưỡng mộ bởi nhan sắc “lão hóa ngược”. Mới đây, nhân ngày sinh nhật của Vạn Thiến, mỹ nhân xứ Đài tiếp tục “gây bão” khi xuất hiện trên sóng livestream.

Không trang điểm cầu kỳ, Y Năng Tịnh tự tin để mặt mộc giao lưu với người chị em thân thiết cũng như các khán giả. Có thể thấy, dù đã ở độ tuổi U60 nhưng người đẹp vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào, tươi trẻ hơn so với tuổi thật. 

Trong số những mỹ nhân kể trên, bạn ấn tượng với nhan sắc của ai nhất? Hãy chia sẻ ý kiến với Tiểu Hạnh Thảo nhé. 

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.