x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cảnh Điềm xuống sắc, lộ dấu vết tút tát trong Lưu Quang Chi Thành

Hóng hớt Cbiz 11:47 - 25/01/2022

Hóng Hớt Cbiz phát hiện, Lưu Quang Chi Thành – bộ phim truyền hình cận đại do Cảnh ĐiềmHứa Ngụy Châu đảm nhận vai chính lên sóng vào tối ngày 20/01 đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả không kém so với Kính Song Thành của Lý Dịch Phong Khởi Đầu (Khai Đoan) của Bạch Kính Đình.

 Lưu Quang Chi Thành là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mĩ Bảo, xoay quanh câu chuyện giữa hai nhân vật chính là Phùng Thế Chân (Cảnh Điềm diễn) – một cô gái thông minh, lạnh lùng, tâm tư cẩn mật nhưng được che giấu bởi vẻ ngoài nho nhã, yếu đuối và Dung Gia Thượng (Hứa Ngụy Châu diễn) - đại thiếu gia kiêu ngạo, ngoài lạnh trong nóng của Dung gia.

Thế nhưng, bên cạnh nội dung của phim thì nhan sắc và diễn xuất của Cảnh Điềm mới là thứ làm mình chú ý nhiều nhất. Những ai yêu thích phim Hoa ngữ có lẽ đều biết, Lưu Quang Chi Thành là tác phẩm dân quốc mới đánh dấu sự trở lại của “Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” sau Tư Đằng – hợp tác cùng Trương Bân Bân từng rất thành công trước đây.

Nếu trong Tư Đằng là một Cảnh Điềm vô cùng xinh đẹp, cao quý, đầy chất cổ điển trong tạo hình trang phục sườn xám, vừa quyến rũ lại vừa ngầu, phóng khoáng, cùng với lông mày lá liễu, dáng người uyển chuyển giống mỹ nhân thời cổ xưa. 

Chiếc tạo hình toát lên khí chất đầy cao sang, quý phái của Cảnh Điềm trong Tư Đằng.

Thì đến với Lưu Quang Chi Thành lần này, nhan sắc của nữ diễn viên lại bị đánh giá xuống sắc, thậm chí gương mặt khá đơ, lộ dấu hiệu tút tát, không còn dáng vẻ tự nhiên trong từng cử chỉ, nét diễn xuất như thời Tư Đằng. Rất nhiều lần dân mạng bắt được khoảnh khắc visual không quá bắt mắt của người đẹp với gương mặt bóng dầu, lộ rõ vẻ mệt mỏi và tiều tụy với hai má sưng húp. 

Chiếc tạo hình được đánh giá là ổn áp nhất của Cảnh Điềm xuyên suốt tập phim. Tuy nhiên, nhìn kỹ thì phát hiện sao khuôn mặt của cô nàng lại hơi sưng và sượng trân thế này!
Thế nhưng, đến với váy trắng ngắn tay liền thân này…
… lại lộ rõ khuyết điểm với phần lưng gù và thân hình mũm mĩm của nữ diễn viên.
Tạo hình này cũng chẳng khá hơn là bao, cộng với đó là khuôn mặt của Cảnh Điềm không còn nét đẹp hoàn hảo, kiều diễm như thời Tư Đằng nữa.
Có thể nói tạo hình lẫn nhan sắc của Cảnh Điềm trong Lưu Quang Chi Thành thua xa lúc đóng Tư Đằng.

Chưa kể tạo hình trong Lưu Quang Chi Thành cũng không làm nổi bật lên được nhan sắc của cô. Xuyên suốt cả một tập phim, Hóng Hớt Cbiz thấy chỉ có bộ sườn xám mang phong cách dân quốc là đẹp nhất. Còn lại những bộ như váy liền thân ngắn tay màu trắng hay áo cổ lọ màu trắng xanh phối với váy xanh, nếu không phải làm lộ khuyết điểm với phần lưng gù, mất đi cảm giác thiếu nữ thì cũng khiến nàng tiểu hoa mất đi vẻ ngoài mảnh khảnh, uyển chuyển năm nào, chưa kể phần bụng trông có vẻ hơi to.

Diễn xuất của Cảnh Điềm lại nhạt nhòa với gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi, tiều tụy, hai mắt thâm quầng
Chính những điều này đã làm mất đi cảm giác thiếu nữ và sức quyến rũ trên người Cảnh Điềm.

Nói về diễn xuất thì mình đánh giá cao phần thể hiện của Cảnh Điềm trong Tư Đằng hơn vì cho thấy sự đa dạng trong mọi tình huống. Hóa thân vào vai diễn có tâm lý phức tạp như Phùng Thế Chân trong Lưu Quang Chi Thành, nữ diễn viên lại chỉ thể hiện cảm xúc một màu, không có nhiều điểm nhấn.

Thường thì diễn viên phải “chạy sô” quá nhiều dẫn đến thời gian nghỉ ngơi cũng ít và đó là lý do tại sao họ không có được trạng thái tốt nhất khi gia nhập đoàn phim. Mình không biết Cảnh Điềm có phải cũng vậy không, nhưng mình cảm nhận nhan sắc của nữ diễn viên thật sự kém hơn rất nhiều so với lúc đóng Tư Đằng. Còn bạn thì cảm thấy như thế nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Trương Đình sở hữu biệt thự 700 tỷ, nhà nhiều đến mức quên cả địa chỉ

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.