x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chương Tử Di, Cảnh Điềm và sao Cbiz trên thảm đỏ đêm điện ảnh Weibo

Nhật Nguyệt 10:10 - 13/06/2021

Tuần vừa qua có thể coi là một trong những quãng thời gian sôi động nhất năm khi các sự kiện lớn nhỏ diễn ra dồn dập khiến Nhật Nguyệt choáng ngợp. Sang đến tối 12/6, thêm một sự kiện đáng chú ý nữa được diễn ra tại Thượng Hải, đó chính là đêm điện ảnh Weibo. Dĩ nhiên, thảm đỏ lần này lại tiếp tục chiêu đãi Nhật Nguyệt và người hâm mộ điện ảnh bằng những màn "chặt chém" cực ấn tượng từ dàn mỹ nhân cùng mỹ nam hàng đầu Hoa ngữ.

Dù chất lượng phim đi xuống nhưng ngoại hình và sức khỏe của Thành Long lại luôn rất vững phong độ. Dù đã 67 tuổi, nhưng đại ca của làng giải trí Hoa ngữ vẫn khiến người ta phải ganh tỵ với tài dưỡng sinh, chăm sóc bản thân của ông.

Chương Tử Di lựa chọn phong cách đằm thắm, nhẹ nhàng nên đã từ bỏ những bộ trang phục nổi trội như trước kia. Tuy nhiên, sự thay đổi này đã giúp cô trở nên đài các, quý phái hơn hẳn. Bộ váy màu đen này cũng rất phù hợp với khí chất của "Mưu nữ lang" thế hệ 7x.

Không hiểu sao nhưng Nhật Nguyệt rất thích phong cách thảm đỏ của cô Huệ Anh Hồng. Đơn giản nhưng vẫn đủ sang trọng và quý phái để khoe sắc trên thảm đỏ và không sợ chìm nghỉm giữa những đàn em trẻ trung, xinh đẹp. Quả nhiên, khí chất của hậu duệ hoàng tộc Mãn Thanh không đùa được đâu.

>>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao lộ bí kíp tỏa sáng trên thảm đỏ: Người "đắp phấn", kẻ đi cà kheo

Diêu Thần với phong cách thảm đỏ kín cổng cao tường khá quen thuộc. Với những mỹ nhân sở hữu khí chất ngời ngời như Diêu Thần thì nhan sắc dường như chẳng còn quá quan trọng nữa.

Có thể nói, Nghê Ni là sao nữ hoạt động tích cực và có tần suất lộ diện cao nhất trong thời gian qua. Cô gần như góp mặt trong các sự kiện thảm đỏ vừa rồi và luôn khiến chúng ta phải xuýt xoa với phong cách thời trang cực kỳ ổn định.

Soái ca thư sinh nho nhã của Trấn Hồn giờ lại trông "phèn" hẳn khi để râu và cạo đầu thế này. Xem ra, Chu Nhất Long quyết tâm đi theo con đường thực lực và tự dìm ngoại hình bản thân để chứng minh, chẳng cần vẻ ngoài điển trai thì anh vẫn có thể thành công như thường.

Nhật Nguyệt xin được trao danh hiệu "quý cô sến nhất thảm đỏ 12/6" cho Châu Đông Vũ. Thật lòng mà nói, gu thời trang thảm đỏ của Châu Đông Vũ hoàn toàn đối lập với tài diễn xuất của cô, lên xuống thất thường. Phần đẹp nhất của bộ váy trắng này đã dồn hết vào bên dưới. Còn phía trên, xin nhường lại cho các bạn nhận xét.

Giả Linh và Trương Tiểu Phỉ với phần tạo dáng khá đáng yêu. Sau thành công của Xin Chào Lý Hoán Anh, cặp đôi tài năng này đã nổi đình nổi đám và nhận thêm được nhiều tình cảm của khán giả điện ảnh.

Cảnh Điềm đúng là không có điểm nào để chê. Từ nhan sắc, thần thái cho đến bộ váy của cô đều khiến người đối diện phải đập lỗi nhịp. Với Nhật Nguyệt, Cảnh Điềm cũng là ngôi sao rất thành công trên thảm đỏ. Cô luôn chịu khó làm mới bản thân, chọn những bộ váy chỉn chu và phù hợp nhất với khí chất của bản thân. Chỉ là năm xưa, cô không quá nổi bật nên ít người để ý đến.

Trương Triết Hạn... đến đây thì Nhật Nguyệt hết ý tưởng khen rồi. Một chữ bao quát mọi vấn đề: "Đẹp".

Ngô Lỗi xem ra đang rất quyết tâm tham gia đường đua thảm đỏ với phái đẹp. Chỉ tiếc, với nam giới thì Nhật Nguyệt vẫn luôn theo trường phái: Đơn giản là đẹp nhất.

Suýt nữa là Nhật Nguyệt không nhận ra Hoàng Cảnh Du. Kiểu tóc muối tiêu kết hợp với ngũ quan có phần tiều tụy của mỹ nam Hạnh Phúc Trong Tầm Tay khiến anh trông già hơn đến chục tuổi.

Mạnh Mỹ Kỳ là gương mặt trẻ được nhiều người đánh giá cao về gu thời trang. Trái ngược với dàn sao trẻ cùng thời, luôn an toàn với dạng váy dài, Mạnh Mỹ Kỳ luôn biết làm mới bản thân và thu hút sự chú ý của cánh nhiếp ảnh gia nhờ những bộ trang phục lạ mắt, tôn dáng. Ngay cả khi khoác lên mình bộ trang phục lấp lánh từ đầu đến chân như thế này, cô nàng vẫn không hề bị dìm một chút nào.

>>> Xem thêm: Cuộc đọ sắc "gắt" nhất đầu tháng 6: Lưu Thi Thi đẹp hoàn hảo vẫn không lấn át được Châu Tấn

Âu Dương Na Na vẫn như thường ngày, xinh xắn và ngọt ngào. Bộ váy với phần tay thiết kế lạ mắt này rất phù hợp với vóc dáng của cô.

Lưu Hạo Nhiên là chàng trai duy nhất có khả năng "chặt chém" hội chị em trên thảm đỏ 12/6. Với khuôn mặt điển trai hiền lành cùng chiếc áo choàng phối vest, anh giống như chàng hoàng tử đi lạc đến sự kiện lần này.

Vắng bóng khá lâu, ngày lộ diện, Trương Tuyết Nghênh đã khoe khéo được bờ vai vuông cực phẩm cùng chiếc eo bé xíu. Xem ra, mỹ nhân Bạch Phát Vương Phi đã có sự tiến bộ rõ rệt trong phong cách thời trang, đơn giản và tinh tế hơn hẳn.

"Mưu nữ làng" thế hệ 0x - Lưu Hạo Tồn khá nhạt nhòa trong sự kiện lần này. Có vẻ cô nàng quyết theo phong cách trong trẻo, thơ ngây nên không dám trang điểm đậm cũng chẳng làm tóc cầu kỳ.

Văn Kỳ có thể nói là ngôi sao lạc lõng nhất trên thảm đỏ đêm hội điện ảnh Weibo. Trong khi người ta xúng xính váy áo lộng lẫy thì cô nàng lại chọn một chiếc váy đen ngắn không có điểm nổi bật gì. Có lẽ vì thế mà cô thay đổi màu tóc để bớt chìm nghỉm.

Trương Quân Ninh có thể coi là ngôi sao "chơi nổi" nhất sự kiện đêm qua. Nổi không phải là ở màu sắc là vì bộ trang phục của cô nàng có những đường khoét khá sâu. Thật lòng mà nói, Nhật Nguyệt không thích bộ đồ của Trương Quân Ninh. Tuy nhiên, chúng ta phải thừa nhận, nếu không phải Trương Quân Ninh thì chẳng ai dám mặc nó cả vì chỉ cần thiếu chiều cao hoặc khí chất thôi là sẽ bị dìm thê thảm.

Dù rằng dàn nam thần Hoa ngữ đã cố gắng thử sức bằng cách làm mới bản thân, tuy nhiên, theo Nhật Nguyệt thảm đỏ vẫn luôn là sở trường của dàn mỹ nhân xứ này. Bằng chứng là Nghê Ni, Chương Tử Di hay Cảnh Điềm đã trở thành spotlight của đêm điện ảnh Weibo với nhan sắc, thần thái cùng phong cách thời trang đỉnh cao.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.