x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cảnh Điềm: Mỹ nhân khiến Vương Tư Thông, Thành Long chẳng dám đắc tội

Hóng hớt Cbiz 09:00 - 07/10/2021

Hóng Hớt Cbiz nghĩ muốn có chỗ đứng trong giới giải trí Hoa ngữ ngày nay không phải chỉ cần nhan sắc hay thực lực thôi là đủ mà đôi khi vẫn cần có cái gọi là “bối cảnh” phía sau.

Như chúng ta đều biết con đường vào giới của Cảnh Điềm có phần thuận lợi hơn so với nhiều ngôi sao khác. Cô nàng không mất quá nhiều thời gian để lăn lộn trong showbiz thì đã được giao đảm nhận vai chính trong hàng loạt tác phẩm với các dự án lớn, thậm chí hợp tác đều là những đạo diễn, diễn viên đình đám như Trương Nghệ Mưu, Lưu Tâm Cương, Chân Tử Đan, Thành Long, Châu Nhuận Phát…

Thậm chí, đến cả ông lớn như Thành Long chuyên giở trò với đồng nghiệp nữ cũng phải đối đãi nhẹ nhàng với Cảnh Điềm trong mỗi lần hợp tác, hay như Chân Tử Đan cũng bị cô từ chối thẳng thừng khi có ý tốt muốn đỡ nữ diễn viên xuống sân khấu. Thái độ từ chối của Cảnh Điềm không hề sợ đàn anh mất mặt. Đến cả Vương Tư Thông – thiếu gia giàu nhất nhì Trung Quốc thích cà khịa các sao nữ trong Cbiz cũng không dám có bất kỳ hành động vô lễ nào với cô.

Cảnh Điềm nhẹ nhàng né tránh khi Chân Tử Đan có ý định đỡ cô nàng bước xuống sân khấu.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, sở dĩ Cảnh Điềm có thể thoải mái sống với cách nghĩ của mình như vậy là vì có giám đốc của Vạn Đạt – tập đoàn giải trí đa quốc gia lớn nhất nhì Trung Quốc là "bố đường” đứng phía sau bảo kê cho cô nàng.

Trong cuộc sống đời thường, Cảnh Điềm cũng là một người thẳng tính, cô chưa từng để tâm đến những lời đồn trên mạng, luôn kiên trì với cách nghĩ của mình. Thế nhưng, khi các đàn anh đều phải nhún nhường khi đứng trước mặt Cảnh Điềm thì có một người đã từng được hôn nàng tiểu hoa đắm đuối trong một lần tham gia buổi họp báo quảng bá phim công khai. Người đó không ai khác chính là Nhậm Gia Luân - nam diễn viên đang rất hot sau sự thành công liên tiếp của Cẩm Y Chi Hạ Châu Sinh Như Cố…

Nhậm Gia Luân và Cảnh Điềm từng có hành động thân mật trong quá trình quảng bá phim Đại Đường Vinh Diệu. Và ngoại trừ lần này, Cảnh Điềm chưa từng có hành vi thân mật với bất kỳ bạn diễn nam nào khác trong hoạt động công khai thế này.

Bộ phim Đại Đường Vinh Diệu kể câu chuyện về Thẩm Trân Châu do Cảnh Điềm đóng, được xem là kịch bản dựa trên ái thiếp bí ẩn nhất có thật của Đường Đại Tông khi còn là Quảng Bình Vương. Theo như mình xem phim thì Thẩm Trân Châu là thiếp của Quảng Bình Vương, ngay khi mới nhập cung đã được yêu thương vì tài trí hơn người, lại thêm vẻ đẹp kiều diềm. 

Sau này loạn lạc, cô bị bắt giữ và sau khi hoà bình được thiết lập, Thẩm Trân Châu đoàn tụ với Quảng Bình Vương - khi ấy đã lên ngôi hoàng đế. Tuy nhiên, bộ phim này lại ngược luyến tàn tâm, giúp cho Nhậm Gia Luân toả sáng còn Cảnh Điềm vẫn không được khán giả khen. 

Dĩ nhiên trong suốt quá trình quay phim cũng như quảng bá, Cảnh Điềm liên tục thân thiết với Nhậm Gia Luân, cả hai còn tung ra một bộ ảnh độc đáo về Quảng Bình Vương và Thẩm Trân Châu mà ai cũng ngạc nhiên vì độ táo bạo.

 Thành Long không dám đụng chạm, Chân Tử Đan chẳng dám đỡ, đến cả Vương Tư Thông cũng không thể đắc tội, ấy vậy mà Nhậm Gia Luân lại dám hôn Cảnh Điềm. Thế nên, Hóng Hớt Cbiz nghĩ có thể Cảnh Điềm tin tưởng vào nhân cách của Nhậm Gia Luân nên có thể thoải mái phối hợp cùng anh để quảng bá phim.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz hợp với vai diễn nhí nhảnh 

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".