x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Đình sở hữu biệt thự 700 tỷ, nhà nhiều đến mức quên cả địa chỉ

Nam Phong 07:00 - 22/01/2022

Thời gian vừa qua, dân tình được phen choáng váng khi hay tin nữ diễn viên Trương Đình bị các cơ quan chức năng “sờ gáy” vì nghi ngờ công ty của vợ chồng cô có hành vi bán hàng đa cấp, bị “đóng băng” khối tài sản khổng lồ lên đến 600 triệu Đài tệ (496 tỷ đồng). Nhiều người ngỡ ngàng là vì xưa nay, vợ chồng minh tinh Trương Đình - Lâm Thụy Dương nổi tiếng là giàu nứt đố đổ vách, một năm tiền đóng thuế của họ lên đến 2 tỷ NDT (7000 tỷ đồng), cớ làm sao đùng một cái lại rơi vào tình cảnh như ngày hôm nay.

Nhân đây, hãy cùng Nam Phong điểm qua những cơ ngơi trước đó của vợ chồng Trương Đình, để xem quy mô, độ giàu có của gia đình này như thế nào mà khiến dân mạng xứ Trung choáng váng đến thế nhé!

Sau khi Trương Đình và Lâm Thụy Dương nên vợ thành chồng, cả hai cùng đồng tâm hiệp lực bắt tay vào công việc làm ăn kinh doanh. Chỉ sau 8 năm trong vai trò doanh nhân, công việc kinh doanh của hai vợ chồng vô cùng phát đạt. Họ đã tạo nên đế chế kinh doanh với hàng chục ngàn đại lý trên khắp Trung Quốc.

Tài sản của vợ chồng Trương Đình có thể nói là đứng đầu làng giải trí Trung Quốc, không những có thành tựu sự nghiệp viên mãn mà gia đình nhỏ của cả hai cũng vô cùng đầm ấm, hạnh phúc. Trong một chương trình truyền hình, Trương Đình từng tiết lộ rằng ông xã rất quan tâm đến cô: “Tự tay chồng tôi đích thân xuống bếp để hầm tổ yến cho tôi ăn mỗi ngày”. Qua lời khoe khéo này của Trương Đình vừa cho thấy cô có ông chồng yêu thương, chiều chuộng vợ ra sao, lại hé lộ sự xa hoa trong cuộc sống hằng ngày của nữ diễn viên.

Không biết vô tình hay hữu ý mà Nam Phong thấy Trương Đình rất nhiều lần khoe khoang về sự giàu có của mình trên sóng truyền thông. Nữ minh tinh từng cho biết căn biệt thự tại Thượng Hải của mình có giá trị khoảng 200 triệu NDT (700 tỷ đồng), mà nội thất, trang trí trong nhà đa số đều được dát vàng. Căn biệt thự này rộng khoảng 1000 mét vuông, không nằm ở trung tâm thành phố nhưng vị trí cũng rất tốt. 

Nữ diễn viên cũng thường mời bạn bè đến thăm, vì nhà rộng nên bạn bè của cô khi lần đầu đến thường sẽ bị lạc, hơn nữa bếp và nhà vệ sinh cũng không dễ tìm. Nam Phong nghe nói phòng khách của căn biệt thự này có diện tích lớn gấp mấy lần căn nhà mà người thường ở. Mới một căn ở Thượng Hải mà đã như thế, huống hồ vợ chồng cô còn sở hữu rất nhiều bất động sản có giá trị khác, thế mới thấy độ khủng của nàng Võ Mị Nương này giàu có đến mức độ nào!

Biết rằng minh tinh thường sở hữu rất nhiều bất động sản nhưng nhiều đến mức quên cả địa chỉ như Trương Đình thì có mấy ai. Trương Đình “kể khổ” rằng vì mua bất động sản quá nhiều, chuẩn bị về đến nhà, cô còn quên mất cả địa chỉ nơi mình ở: “Tại lối vào thang máy của nhà tôi, cũng khá lâu rồi tôi chưa ghé lại chỗ đó nên tôi quên mất tầng nhà mình ở, cuối cùng phải nhờ đến bảo vệ mới có thể tìm đúng căn của mình”.

Giàu có như Trương Đình đương nhiên phải có người giúp việc bên cạnh để chăm sóc từng li từng tí. Xung quanh nữ minh tinh thường có 5 osin chăm lo cho cuộc sống hàng ngày cho bà chủ. Trong số đó có 2 bảo mẫu, một người phụ trách tài xế đưa đón Trương Đình, một người nấu ăn và một người dọn dẹp, sống một cuộc sống đúng nghĩa của một phú bà xa hoa.

Trước khi về đến nhà muốn “mộc dục”, Trương Đình luôn gọi điện thoại trước để dặn bảo mẫu chuẩn bị nước nóng. Điều đáng nói là bồn nhà cô rất lớn, phải tốn 2 tiếng mới có thể đổ đầy nước, rộng đến mức đúng nghĩa là đi bơi luôn chứ. Chuyện ngâm bồn mà đã “phù phiếm” như thế thì cái ăn, cái mặc hằng ngày của Trương Đình chắc chắn sẽ không đơn giản được rồi. 

Trương Đình từng chia sẻ: “Mỗi lần mua quần áo, tôi đều sưu tập những màu sắc khác nhau cùng kiểu dáng, khi tìm được bộ ưng ý nhất, tôi mua 7 chiếc một lúc. Số lượng đôi giày mà tôi sở hữu đủ để mở cửa hàng kinh doanh ấy chứ, hàng trăm đôi được xếp dày đặc trong một phòng”. Đời sống cao sang đến vậy thế mà nữ diễn viên lại cho hay, mỗi ngày cô chỉ tiêu xài đúng 10 NDT (35 ngàn đồng), Nam Phong nghe mà thấy khó tin làm sao!

Trước khi Trương Đình “ngã ngựa”, nghe những lời chia sẻ này của nữ diễn viên, dư luận chia làm 2 luồng ý kiến trái chiều, một bên thì ngưỡng mộ trước sự giàu có của ngôi sao Mỹ Nhân Thiên Hạ, số khác thì cho rằng cô làm màu, khoe khoang lố lăng. Và đến thời điểm hiện tại khi hai vợ chồng Trương Đình - Lâm Thụy Dương bị “sờ gáy”, Nam Phong nghĩ đây là chiêu trò của họ cả thôi, cố tình cho công chúng thấy mình giàu có thế nào để dễ lấy lòng tin mọi người, đúng chuẩn kiểu kinh doanh đa cấp điển hình.

>>>Xem thêm: Trương Đình "hứng gạch" vì than khóc cuộc sống khó khăn dù giàu sụ

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".