x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cảnh Điềm và dàn sao Hoa ngữ sưng mặt vì nhổ răng khôn

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:00 - 01/09/2021

Không biết có bạn nào từng có kinh nghiệm nhổ răng khôn chưa nè? Những chiếc răng tên “khôn” mà mọc chẳng khôn chút nào chắc chắn đã khiến nhiều người bối rối và các ngôi sao Hoa ngữ cũng không ngoại lệ. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại những khoảnh khắc vừa thương vừa buồn cười của dàn sao Cbiz sau khi nhổ răng khôn nhé!

Cảnh Điềm

Mới đây, khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình phải “giật nảy mình” khi nhìn thấy những hình ảnh khác lạ của “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” sau khi nhổ răng các bạn ạ! 

Nói thật lòng thì ban đầu, mình cũng không nhận ra đây là Cảnh Điềm đâu. Bởi lẽ, thông thường, mỹ nhân Đại Đường Vinh Diệu thường xuất hiện với vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng, tựa “đóa hoa phú quý của nhân gian” thế này cơ mà!

Nhìn vào gương mặt bên phải sưng tấy và bờ môi khô của nữ diễn viên Tư Đằng mà mình thấy thương quá là thương. Mình thì chưa nhổ răng khôn bao giờ nhưng đoán là đau lắm nè! Còn Cảnh Điềm thì chỉ có thể tự an ủi bản thân là: “Cuối cùng cũng có lý do để ăn kem” mà thôi.

Châu Đông Vũ

Mình nhớ rằng trước đây, Châu Đông Vũ từng gây nhiều tranh luận vì đeo khẩu trang kín mít khi sải bước trên thảm đỏ ở một sự kiện lớn. Khi ấy, còn có nhiều người cho rằng nàng “Mưu nữ lang” thiếu tế nhị và mắc bệnh ngôi sao nữa cơ. Thế nhưng đừng hiểu lầm nhé, Châu Đông Vũ làm vậy là có lý do đó bạn!

Châu Đông Vũ trước…
và sau khi nhổ răng khôn.

Hóa ra, trước khi tham gia sự kiện này, Châu Đông Vũ từng đăng tải hình ảnh gương mặt sưng vù của cô lên mạng xã hội và than vãn rằng đã nhổ răng khôn được 5 ngày rồi mà vẫn chưa hồi phục. Mặc dù thấy hơi có lỗi với nàng “tam kim ảnh hậu” một chút nhưng thực sự khi nhìn thấy hình ảnh này, mình không nhịn cười được các bạn ạ!

Các bạn có biết không, người hâm mộ của nữ diễn viên Thiên Cổ Quyết Trần còn trêu chọc thần tượng bằng cách đặt hình của cô bên cạnh bức ảnh đáng yêu từng gây bão một thời nữa nè! Một bên là nhổ răng khôn còn bên kia là nghịch dại trêu ong nên bị chích. Tưởng không liên quan nhưng lại tương đồng đến buồn cười.

Kiều Hân

Sau khi đến bệnh viện để xử lý chiếc răng khôn, Kiều Hân cũng rơi vào tình trạng sở khóc dở cười như Châu Đông Vũ vậy. Dù gương mặt sưng vù, lệch hẳn sang một bên, nữ diễn viên Hoan Lạc Tụng vẫn chẳng hề ngại ngần tiết lộ hình ảnh lên mạng xã hội cho người hâm mộ cùng biết. 

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cảm thấy cô nàng cũng tội nhưng mà thôi cũng kệ chứ còn biết làm sao! May mắn là sau khi hồi phục, Kiều Hân nhanh chóng lấy lại vẻ xinh đẹp rạng rỡ đó nha!

>>Xem thêm: Dương Tử và dàn sao phủi sạch quan hệ giữa lùm xùm của Triệu Vy

Lưu Hiến Hoa

Với gương mặt điển trai và tài năng âm nhạc xuất chúng, Lưu Hiến Hoa có lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. Đặc biệt, trong khoảng thời gian này, khi tham gia show truyền hình ăn khách Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4, Lưu Hiến Hoa lại càng được khán giả chú ý, quan tâm.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Lưu Hiến Hoa cũng từng có quãng thời gian “ăn không ngon, ngủ không yên”, mặt sưng vù sau khi nhổ răng khôn đó nha! Nhìn vào vẻ mặt “chẳng còn thú vui gì trên đời” này của mỹ nam họ Lưu mà xem, bạn có thấy thương không nào?

Ôi, mình đoán là Lưu Hiến Hoa sẽ chẳng muốn nhìn lại những kỷ niệm khó đỡ này đâu nhỉ?

Lục Nghị

Cũng nhổ răng khôn nhưng nam diễn viên Lục Nghị lại hoàn toàn “khác bọt” với những đồng nghiệp nói trên. Trong khi mọi người đều chịu cảnh mặt sưng vù, thiếu sức sống thì nam diễn viên Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên vẫn giữ được vẻ đẹp trai rạng ngời, khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Thậm chí, Lục Nghị còn tuyên bố: “Cảm giác không nhổ răng khôn thì cuộc đời không hoàn chỉnh” là đủ biết việc này chẳng “xi nhê” gì với anh rồi! Xem ra, khi nhổ răng khôn thì cũng có “người this người that” các bạn ạ! 

>>Xem thêm: Triệu Vy và dàn sao Cbiz khiến dân tình mất ăn mất ngủ vì drama

Nhìn vào dàn sao Hoa ngữ nói trên mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa chẳng thể nhịn nổi cười. Bạn có biết ngôi sao nào khác phải chịu cảnh “sưng mặt” khi nhổ rằng khôn không nào? Hãy chia sẻ thêm với mình ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".