x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cảnh kết của Thương Ngày Nắng Về được hé lộ, Trang - Duy hạnh phúc

Chloe Nguyen 12:12 - 15/07/2022

Thương Ngày Nắng Về đang chạy những bước nước rút cuối cùng đến với vạch đích. Những nút thắt cũng dần dần được mở. Gần đây tôi tìm thấy những hình ảnh hé lộ tập cuối của phim đã được đăng tải trên mạng xã hội. Điển hình là tạo hình của Duy (Đình Tú) và Trang (Huyền Lizzie) trong lễ cưới sắp khiến tôi hết sức tò mò một cái kết viên mãn đang đến gần.

 >>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Tha thứ cho quá khứ chưa bao giờ là dễ dàng

Mới đây, diễn viên Doãn Quốc Đam vai Đông Phong chia sẻ hình ảnh hậu trường phim với khung cảnh lễ cưới ngoài trời. Ở phần sân khấu kết hoa có dòng chữ Hoàng Duy - Vân Trang. Cô dâu không xuất hiện trong khung hình này, tuy nhiên không khó để đoán biết đây là hôn lễ của Duy - Trang. Ái chà chà, như vậy, cuối cùng cặp uyên ương có cái kết viên mãn sau khi công ty Hoàng Kim vượt qua giai đoạn sóng gió.

Doãn Quốc Đam không bật mí về đoạn kết của cặp Phong - Vân (Ngọc Huyền). Song tôi vẫn có một niềm tin mãnh liệt về cặp đôi này nhất định sẽ có chuyện tình đẹp đến cuối phim. Theo diễn biến hiện tại, dù chênh lệch tuổi, Vân nhận lời yêu Phong sau khi được tỏ tình. Cô chính thức đặt dấu chấm hết cho mối tình đầu với Bách (Quang Trọng).

Bên cạnh đó còn là những hình ảnh những diễn viên ở quá khứ và hiện tại gặp gỡ nhau. Đó là mẹ Nga (Ngọc Dung - NSƯT Thanh Quý) và ông Mậu (Thế Nguyên) thời trẻ. Từ hình ảnh được tung ra, khung cảnh có vẻ là đang ở bệnh viện. Tôi cho rằng đây là cảnh tái hiện về giấc mơ khiến ông Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) tỉnh giấc vào những tập trước. Một màn “xuyên không” cực xịn sò này liệu sẽ xuất hiện như thế nào trên những thước phim cuối cùng?

Điều thắc mắc với tôi là trong các sự kiện quan trọng của gia đình Khánh (Lan Phương), Đức “xoăn” (Hồng Đăng) đã không xuất hiện. Vì bê bối của Hồng Đăng, phim cũng phải thay đổi để “xóa sổ” nhân vật này. Bởi vậy nên mối quan hệ giữa Khánh với bác sĩ Minh được đẩy mạnh hơn. Minh hóa ra là người bạn thuở nhỏ, sống gần nhà Khánh. Chính điều này khiến 2 người ngày càng thân thiết. Hơn nữa, Minh cũng không giấu tình cảm, sự quan tâm dành cho bà mẹ 2 con. Trang và Vân tỏ ra ủng hộ, muốn giúp chị gái vun vén mối quan hệ mới sau đổ vỡ hôn nhân.

Bên cạnh đó cũng có hé lộ những hình ảnh cặp đôi cậu Vượng (Bá Anh) – Mộng Mơ (Lưu Huyền Trang) sinh em bé, Vân Vân ra được tác phẩm đầu tay. Và đặc biệt nhất là đám cưới của Duy và Trang. Nhìn công tác chuẩn bị, có lẽ lễ cưới được tổ chức ngoài trời, tuy nhiên vì trời mưa to nên cảnh quay đã có những khó khăn và mất khá nhiều thời gian để hoàn thành.

Tuy nhiên, đáng nói nhất là màn hóa thân thành cô dâu chú rể siêu lung linh của Huyền Lizzie và Đình Tú. Không hổ danh là hotgirl một thời, dù váy cưới đơn giản nhưng khi mặc vào thì Huyền Lizzie lại toát lên vẻ kiêu kỳ và xinh đẹp vô cùng. So với tạo hình cô dâu ở bản Hàn của Kim So Yeon, Huyền Lizzie không hề lép vế về cả thần thái lẫn sự xinh đẹp. Bên cạnh đó, "chú rể" Đình Tú cũng xuất hiện với bộ vest bảnh bao, lịch lãm. Tuy nhiên tạo hình chú rể của anh không khác là bao so với tạo hình thường ngày trên phim.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Yêu như Phong, chỉ cần hai người muốn bên nhau

Trước những hình ảnh này, tôi lại càng có thêm niềm tin rằng chắc chắn Thương Ngày Nắng Về 2 sẽ kết thúc trọn vẹn. Cùng tôi đón xem những tập cuối cùng của phim trên VTV3 thứ 2,3,4 hàng tuần để xem những nút thắt sẽ được gỡ như thế nào nha.

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.