x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Kết TNNV: Bà Nga hạnh phúc bế cháu, Phong hỏi cưới Vân luôn là đẹp

Huế Ex 08:12 - 15/07/2022

Thương Ngày Nắng Về đang đi tới chặng cuối, số phận và kết cục của một số nhân vật trong bộ phim Việt hóa này liệu có bi thương như bản Hàn hay không là điều mà khán giả vô cùng thắc mắc. Tôi mong rằng VFC sẽ cho chúng ta một cái kết thật nhân văn vì bà Nga (NSƯT Thanh Quý), Vân Khánh (Lan Phương), bà Nhung (NSND Minh Hòa),… và một số người khác đã quá khổ rồi.

Mới đây, một thành viên trong ekip đã chia sẻ bức ảnh hậu trường ghi lại cảnh bà Nga hạnh phúc bế một đứa trẻ mới sinh trong bệnh viện, bên cạnh là cậu Vượng (Bá Anh), Khánh và Vân Vân (Ngọc Huyền). Có thể dễ dàng đoán ra thành viên nhí này chính là con của cậu Vượng và Mộng Mơ (Huyền Trang) - người đang nằm trên giường bệnh.

>>>Xem thêm: Những sao nhí lấy nước mắt trong TNNV: Sam - So diễn khóc đều xúc động

Mộng Mơ đã trở lại gặp cậu Vượng sau thời gian dài "mất tích" vì trốn nợ. Vừa nhìn thấy Mơ, bà Nga đã vô cùng tức giận. Tuy nhiên, sự giận dữ nhanh chóng chuyển thành sửng sốt khi cậu Vượng lúc này ấp úng thông báo bà Nga sắp "lên chức". Ở tình huống này, dù không ưa gì Mộng Mơ vì từng lừa tiền em trai mình nhưng bà Nga cũng không còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận cô gái đầy thị phi kia sẽ trở thành em dâu mình. 

Một số ảnh hậu trường khác được chia sẻ cũng cho thấy cảnh gia đình bà Nga đi chụp ảnh ở studio, trong đó Mộng Mơ đã ôm bụng bầu "vượt mặt". Rất có thể đây là buổi đi chụp ảnh cưới của cậu Vượng và Mộng Mơ. Như vậy, có lẽ Mơ - Vượng là cặp đôi đầu tiên cập bến hạnh phúc trong phim.

>>>Xem thêm: Minh Khuê “TNNV”: Từng trầm cảm suốt 3 năm, muốn bản thân mạnh mẽ hơn

Ngoài ra theo nguồn tin khác, sẽ có hai diễn viên nhí tham gia phim ở tập cuối, trong đó bé gái là con của diễn viên Trung Ruồi. Nhiều cư dân mạng ngay lập tức phỏng đoán đó chính là con của cặp cậu Vượng - Mộng Mơ và Vân Trang (Huyền Lizzie) - Hoàng Duy (Ðình Tú). 

Ở một diễn biến khác, nam diễn viên Doãn Quốc Ðam cũng làm người hâm mộ Thương Ngày Nắng Về nức lòng khi đăng tải trên trang cá nhân ảnh nhân vật Phong ăn mặc chỉnh tề ở nhà bà Nga. Anh chàng ngồi cạnh Vân Vân trong bữa cơm gia đình, còn có sự xuất hiện của Khánh, 2 bé Sam, So... Ðặc biệt hơn, cặp đôi Duy - Trang cũng có mặt bởi trước đó, phân đoạn này cũng từng được diễn viên Ðình Tú chia sẻ hậu trường. 

Nhiều khả năng đây là cảnh Phong ra mắt nhà vợ tương lai, thậm chí còn có thể là cảnh tới hỏi cưới Vân Vân. Trong bản gốc Hàn, cặp đôi Phong - Vân cũng đã kịp làm đám cưới trước khi mẹ qua đời. Chưa rõ chi tiết này có được đạo diễn giữ lại ở bản Việt hay không. Trước đó, nữ diễn viên Ngọc Huyền cho biết sắp tới cặp đôi Phong - Vân sẽ còn nhiều sóng gió, không biết liệu kết thúc viên mãn có đến với cặp đôi Gió - Mây này không.

>>>Xem thêm: NSND Bùi Bài Bình - Long Hoàng: Cặp bạn thân đặc biệt nhất màn ảnh

Loạt ảnh từ hậu trường phim mới đây đã hé lộ cảnh cặp đôi chính Thương Ngày Nắng Về cùng nhau đi chụp ảnh cưới khiến khán giả xôn xao và mừng cho họ. Ở bản gốc phim Hàn, Trang và Duy tuy yêu nhau sâu đậm nhưng lại có gương mặt vô cùng buồn bã, căng thẳng khi chính thức trở thành vợ chồng. 

Hiện giờ, đoàn làm phim vẫn đang giữ kín kết thúc phim nhưng người xem đều mong câu chuyện sẽ có một cái kết thật đẹp, viên mãn. Chỉ còn ít tập nữa thôi, hãy cùng tôi đón xem và so sánh sự khác biệt giữa phiên bản gốc và tác phẩm Việt hóa của VFC nhé các bạn.

* Bài viết của Huế Ex chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thương Ngày Nắng Về hay các bộ phim khác đang phát trên sóng VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.