x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Cao Thái Hà chuẩn thần thái người tình ông trùm trong MV của Khải Đăng

Châu Chấu 17:00 - 09/08/2022

Vừa qua, Khải Đăng đã chính thức trở lại khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Ngày Mai Em Đi Mất. Đây là dự án lớn nhất của anh tính từ thời điểm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp và cũng là dự án có nhiều sự đầu tư về công sức, tiền bạc. Cùng với Khải Đăng, nhiều gương mặt nổi bật khác cũng tham gia dự án gồm Cao Thái Hà, Đạt G, TiTi.

Ngoài Khải Đăng, nổi bật nhất có lẽ chính là màn thể hiện của Cao Thái Hà trong vai nữ chính. Trong MV lần này, cô giữ vai trò người yêu của ông trùm nhưng trớ trêu khi lại nảy sinh tình cảm với chàng vệ sĩ do Khải Đăng thể hiện.

Ngay từ những giây phút đầu tiên Cao Thái Hà xuất hiện, Châu Chấu đã ấn tượng với tạo hình nhân vật của cô. Từ mái tóc đến phục trang, make up, đặc biệt là màu son đỏ rực toát ra hình ảnh, thần thái của người yêu một nhân vật có quyền lực.

Diễn xuất lần này của Cao Thái Hà để lại nhiều phản hồi tích cực và mình đồng tình với điều đó. Những chi tiết nhỏ nhưng đắt giá đã tạo nên giá trị của MV. Đặc biệt, khả năng diễn bằng ánh mắt của Cao Thái Hà là điểm nhấn vô cùng quan trọng. Cái liếc mắt nhìn Khải Đăng khi đang ngồi với người yêu của mình thay đổi từ sự bất ngờ đến chủ động quyến rũ đối phương, ánh mắt thảng thốt lúc bị đối xử tệ, nhận ra được tình cảm đã dần nảy sinh với chàng vệ sĩ, tất cả đều được Cao Thái Hà thể hiện một cách tròn trịa.

Người xem hoàn toàn có thể cảm nhận được điều Cao Thái Hà muốn truyền tải dù không có bất kỳ một lời thoại nào trong những cảnh quay này. Mình cũng cảm nhận được sự thay đổi tăng tiến dần lên và càng về đoạn cuối MV, ánh mắt của mỹ nhân càng ẩn chứa sự đau khổ, phẫn uất, có phần cam chịu, chấp nhận số phận của mình.

Tuy không thuộc sở trường của bản thân nhưng Khải Đăng đã hoàn thành tròn trịa vai trò của anh. Bên cạnh phần âm nhạc dễ nghe, giọng hát truyền cảm, Khải Đăng cũng có thể diễn xuất tốt. Anh có mặt hầu hết trong các cảnh và vì thế, mình xem đây là một áp lực lớn cho “tân binh” như anh. Ta thấy được sự nỗ lực để thể hiện hình ảnh chàng vệ sĩ khao khát tình yêu nhưng ái ngại, tuyệt vọng vì đó là người yêu của cấp trên.

Khải Đăng đã kết thúc vai diễn này với cảnh quay khóc dưới mưa. Đây là điểm cao trào nhất để anh được bung hết khả năng cũng như sống trong cảm xúc của nhân vật.

Dù có tiềm năng nhưng một thực tế cần nhìn nhận chính là Khải Đăng còn khá bỡ ngỡ để thể hiện hoàn hảo nhân vật. Song, Châu Chấu cho rằng đây chỉ là một hạn chế do Khải Đăng chưa có nhiều trải nghiệm trong diễn xuất. Để làm tốt hơn hay muốn phát triển khía cạnh này, anh cần có thời gian trau dồi, cải thiện.

Ngày Mai Em Đi Mất vẫn đang là MV được khán giả yêu thích. Châu Chấu hy vọng sau sự thành công này, Khải Đăng sẽ tiếp tục nỗ lực để cho ra mắt những sản phẩm nghệ thuật chất lượng tiếp theo.

* Bài viết của Châu Chấu chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích và muốn theo dõi các tin tức liên quan đến Khải Đăng, Cao Thái Hà, , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.