x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cao Viên Viên và dàn sao nữ Cbiz có nhan sắc "bất bại" với thời gian

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:30 - 04/09/2021

Người ta vẫn thường hay nói: "Thời gian giống như dao mổ trâu, khiến những người đẹp nhất cũng dần phai tàn". Tuy nhiên, Khứ Linh lại phát hiện có rất nhiều mỹ nhân của Hoa ngữ lại sở hữu nhan sắc bất bại, dù thời gian có khắc nghiệt thế nào đi nữa vẫn chẳng thể khiến họ bớt đẹp đi chút nào.

>>> Xem thêm: Dung nhan 8 "nữ thần không tuổi" của Cbiz: Đát Kỷ - Ôn Bích Hà chào thua Võ Tắc Thiên

Cao Viên Viên

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng Hoa ngữ còn truyền tay nhau loạt ảnh chụp từ năm 2013 của Cao Viên Viên. Khi ấy, nữ diễn viên chẳng cần trang điểm, không ăn diện cầu kỳ vẫn nổi bần bật giữa đám đông, khiến người ta chỉ cần vô tình nhìn qua cũng si mê, lạc vào nụ cười ngọt ngào tựa như mật của cô. Bởi vậy mà khi đó, Cao Viên Viên được ca tụng là "nữ thần của trạch nam".

8 năm sau, Cao Viên Viên 42 tuổi, đã làm vợ và lên chức mẹ. Những sự kiện ấy khiến Cao Viên Viên thay đổi ít nhiều, dáng vẻ ngọt ngào không còn, nhường lại cho sự đằm thắm, đoan trang khiến người chẳng thể rời mắt được. Dẫu vậy, Cao Viên Viên vẫn là đại mỹ nhân với nhan sắc đỉnh cao, chấp mọi thể loại camera.

Tăng Lê

Năm xưa, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Tăng Lê đã được ca tụng là hoa khôi học đường. Mọi người có biết, cùng lứa với cô khi ấy đều là những cái tên đình đám như Chương Tử Di, Viên Tuyền, Mai Đình hay Hồ Tịnh không? Giữa dàn mỹ nhân ấy, Tăng Lê vẫn nổi bần bật và được các học sinh chọn là hoa khôi, vậy cũng đủ để biết cô xinh đẹp như thế nào.

Hiện tại, Tăng Lê đã 44 tuổi. Tuy nhiên, mặt mộc của cô lại như chỉ mới hơn 30 mà thôi. Cô vẫn giữ được làn da căng bóng mịn màng đến khó tin và thần thái quyến rũ như thuở nào. Dường như, thời gian đã quá ưu ái cho người đẹp này thì phải?

Lý Tiểu Nhiễm

Nhắc đến Lý Tiểu Nhiễm, người ta thường nhắc đến cụm từ "làn da nõn nà" để hình dung về cô. Thuở mà người ta chưa coi trọng nước da trắng ngần, chưa có nhiều phương pháp làm sáng da như bây giờ, Lý Tiểu Nhiễm đã được coi là "Bạch Tuyết của Hoa ngữ". Dù là chụp với ai, đứng cạnh người nào, cô đều dễ dàng lấn át họ nhờ vào ưu điểm trời ban cho mình.

Chúng ta đều biết, da quá trắng thì dễ lộ khuyết điểm tuổi tác, nhưng Lý Tiểu Nhiễm lại là trường hợp trái ngược. Dù đã 45 tuổi, cô vẫn sở hữu làn da đẹp không tì vết, khiến người ta phải xuýt xoa khen ngợi. Ngay cả khi đứng cạnh Chung Hán Lương - người được ca tụng là "nam thần không tuổi", mình cảm thấy Lý Tiểu Nhiễm xứng đáng với danh hiệu "người chiến thắng thời gian" hơn bạn diễn.

Giả Tịnh Văn

Nhan sắc của Giả Tịnh Văn thời trẻ đỉnh như thế nào, chắc mình chẳng cần nói nữa nhỉ. Cứ nhìn vào thành công của Chí Tôn Hồng Nhan hay Ỷ Thiên Long Đồ Long Ký, là đủ để hiểu Giả Tịnh Văn tài sắc vẹn toàn như thế nào. Bởi vậy, cứ có bảng xếp hạng nhan sắc mỹ nhân 7x, cô luôn góp mặt và giữ ở vị trí rất cao.

Năm nay, Giả Tịnh Văn đã 47 tuổi, nhưng nhìn vào những bức hình này, đố ai nhận ra được. 2 lần lên xe hoa, 3 lần sinh nở, Giả Tịnh Văn vẫn giữ được làn da săn chắc, căng bóng đến đáng kinh ngạc. Thứ duy nhất mà thời gian có thể để lại dấu vết trên khuôn mặt cô chính là sự chững chạc, mặn mà và đoan trang.

Hứa Tình

Những ngày lùm xùm của Triệu Vy bùng nổ, có nhiều nguồn tin tuyên bố Hứa Tình cũng đã bị "hốt" để xử lý. Tuy nhiên, nhìn vào việc các tác phẩm của cô vẫn đang yên bình và tên của nàng "thánh cô" vẫn còn giữ nguyên thì xem ra tất cả chỉ là "dưa thối" mà thôi. Thật lòng, khi biết tin đồn về Hứa Tình, mình cũng lo sốt vó, vì cô là một trong những người đẹp "bất bại" với thời gian mà mình ngưỡng mộ nhất.

Với nhan sắc không tuổi trời cho, Hứa Tình có thể thoải mái “cưa sừng” dù đã bước qua ngưỡng 40. Năm nay, cô cũng đã 52 tuổi nhưng rõ ràng, thời gian không thể để lại bất cứ dấu vết gì trên người cô. Vẫn dung mạo vừa ngọt ngào lại vừa đoan trang, vẫn dáng người thon thả như thiếu nữ, vẫn tính cách nũng nịu, thơ ngây... Hứa Tình sở hữu rất nhiều thứ mà các cô gái phải mơ ước.

>>> Xem thêm: Tiếp bước Châu Tấn, Chương Tử Di, Lưu Đào cũng hứng "gạch" vì gia nhập hội "cưa sừng"

Với Khứ Linh, 5 mỹ nhân này chính là những người có dung mạo đỉnh cao, xứng danh là người đẹp "bất bại" với thời gian. Dù đã hàng chục năm trôi qua, họ vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao, vóc dáng thon thả không chịu chút vết tích nào của năm tháng.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".