x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Đào hứng "gạch" vì gia nhập hội "cưa sừng" cùng Châu tấn, Tử Di

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 24/03/2021

Làng giải trí Hoa ngữ vốn là nơi không thiếu mỹ nhân, từ những sao nhí mới 4-5 tuổi cho đến quý bà sang trọng đài các U70, U80. Ấy vậy mà chẳng hiểu sao nhiều nữ diễn viên vẫn cứ chấp niệm với việc "cưa sừng" trên phim thay vì nhường cơ hội tỏa sáng cho những đàn em thanh xuân. Và chúng ta dễ dàng đoán trước được cái kết chung của họ là hứng "gạch" đủ để xây cả một tòa biệt thự.

Mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm qua những màn "cưa sừng" thất bại của các chị đại U40, U50, thậm chí là U60 để hiểu tại sao họ lại bị chê cười nhiều như vậy.

Lưu Đào

Rõ ràng, Lưu Đào là sao nữ có duyên với người qua đường rất tốt. Xinh đẹp, tài năng lại gắn liền với hình tượng "người vợ tào khang", thử hỏi có ai nỡ lòng mà nặng lời với cô. Thậm chí, các bộ phim của Lưu Đào còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Tuy nhiên, mỹ nhân U50 đã tự tay đập vỡ thiện cảm của chúng ta dành cho cô vì màn “cưa sừng” thất bại cùng vai diễn "trà xanh" trong Đại Tống Cung Từ.

Vai diễn Lưu Nga của Lưu Đào "trà xanh" đến cỡ nào, mời mọi người xem phim sẽ biết. Khứ Linh chỉ cảnh báo trước là hãy chuẩn bị tinh thần, vì nó chẳng hề kém cạnh những bộ phim của Quỳnh Dao 30 năm về trước với tư tưởng chân ái lên ngôi, “tiểu tam” được ca tụng và tra nam thành tình thánh.

Vai diễn “trà xanh” có thể đổ lỗi cho kịch bản, nhưng việc Lưu Đào hơn 40 vẫn nhiệt tình hóa thân thành thiếu nữ 15 thì chẳng thể chấp nhận được. Trong nhiều khung cảnh quay cận mặt, Lưu Đào còn khiến khán giả thảng thốt khi nhìn khuôn mặt đậm tuổi như mệnh phụ phu nhân với má hóp lại. Chẳng những không có chút cảm giác thiếu nữ mong manh, yếu đuối cần được bảo bọc, mỹ nhân họ Lưu còn bị nói là trông giống bà vú của hoàng tôn hơn.

>>> Xem thêm: Những mỹ nhân Cbiz "cưa sừng" nhưng không fail như Châu Tấn, Chương Tử Di

Châu Tấn

Vinh quang cả đời, Châu Tấn lại chỉ vì một vài phút "yếu lòng", chấp niệm với vai thiếu nữ mà trở thành đề tài tám chuyện cho khán giả. Dù Như Ý Truyện đã lên sóng được 3 năm, nhưng mọi người vẫn nhắc đi nhắc lại khoảnh khắc cô hóa thành nàng Thanh Anh 17 tuổi với khuôn mặt lộ rõ dấu vết tuổi tác, mệt mỏi và đuối sức.

Dù cả bộ phim Như Ý Truyện có xuất sắc đến đâu, nàng tam kim Ảnh hậu nhập vai Như Ý ấn tượng thế nào, thì tất cả vẫn không thể xóa mờ được vết đen "cưa sừng". Có lẽ Châu Tấn hiện giờ đang rất hối hận vì quyết định sai lầm ngày xưa, ảnh hưởng đến hình tượng hoàn mỹ của mình trong sự nghiệp diễn xuất.

Chương Tử Di

Đầu năm 2021, Chương Tử Di đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi bộ phim Thượng Dương Phú được ra mắt khán giả. Tuy nhiên, trái ngược với mong đợi của người hâm mộ, Chương quốc tế của chúng ta có màn "chào sân" màn ảnh nhỏ thất bại thê thảm.

Chưa bàn đến nội dung phim, chỉ riêng việc Chương Tử Di tự tin hóa thân thành thiếu nữ 15 đã khiến Khứ Linh "tháo chạy". Nếu Châu Tấn chỉ bị già trong Như Ý Truyện thì Chương Tử Di lại dùng các động tác lè lưỡi, nhõng nhẽo sượng trân để nhân vật của mình thêm đáng yêu, tinh quái. Tuy nhiên, diễn xuất của nữ minh tinh họ Chương không thể cứu vớt được đôi mắt trũng sâu.

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như là một trong số những ngôi sao nổi danh với khả năng hóa thân thành thiếu nữ dễ dàng dù đã hơn 30 tuổi. Tuy nhiên, lợi thế này lại biến mất hoàn toàn khi cô bắt đầu vượt ngưỡng 40. Khứ Linh thừa nhận, Lâm Tâm Như luôn trông trẻ hơn tuổi thật, nhưng đó là khi đặt cạnh bạn bè đồng lứa, chứ sự trẻ trung đó vẫn không đủ để cô "cưa sừng" liên tục.

Hậu quả là trong 16 Mùa Hè, Lâm Tâm Như bị sụp đổ hình tượng trong những phân cảnh làm nữ sinh. Cô không còn cảm giác thiếu nữ như trước mà có chút tang thương, mệt mỏi. May mắn là sau lần vấp ngã này, Lâm Tâm Như đã định hướng lại tương lai của mình và lựa chọn những vai phù hợp với bản thân hơn.

>>> Xem thêm: Những pha "cưa sừng làm nghé" thất bại nhất Cbiz: Châu Tấn, Trần Kiều Ân bị gọi tên

Lưu Hiểu Khánh

Là huyền thoại "cưa sừng" của Hoa ngữ, Lưu Hiểu Khánh đã có những màn hóa thân thiếu nữ xuất sắc trên màn ảnh dù đã hơn 50. Và có vẻ như những lời tung hô ấy đã khiến ngôi sao gạo cội này mất phương hướng, sa đà vào những vai thiếu nữ trẻ trung trên màn ảnh không có điểm dừng.

40 khán giả có thể khen ngợi, 50 người ta tạm chấp nhận, nhưng hơn 60 lại vẫn miễn cưỡng làm thiếu nữ thì chúng ta không thể nhịn được mà phải kêu trời. Nhất là khi bà còn nhất quyết đòi hợp tác với đàn em kém tận 21 tuổi. Trước phản ứng mạnh mẽ của khán giả, cuối cùng Lưu Hiểu Khánh cũng nhận ra vấn đề của bản thân và ngưng đóng phim luôn.

Lưu Gia Linh

Nhắc đến Lưu Gia Linh, mọi người thường nghĩ đến gì đầu tiên? Riêng Khứ Linh sẽ nghĩ ngay khí chất nữ cường, chị đại mạnh mẽ của cô. Ấy vậy mà nữ diễn viên này lại tự làm xấu mặt mình khi nhận lời tham gia Tân Bán Sinh Duyên (Tình Thâm Duyên Khởi) và gây xốn mắt với cảnh hóa thân thành thiếu nữ đôi mươi.

Một trong những phân cảnh gây tranh luận nhất chính là lúc Lưu Gia Linh cột tóc 2 bên, biến nữ cường nhân thành thiếu nữ “bánh bèo”. Kiểu tóc không phù hợp với khí chất chị đại cùng tuổi trung niên, làn da căng cứng với loạt biểu cảm gượng gạo của Lưu Gia Linh khiến khán giả không thể nào yêu thương được.

Khứ Linh hy vọng các ngôi sao Hoa ngữ sẽ cẩn trọng hơn trong việc "cưa sừng". Vì giờ đây, khán giả đã bắt đầu khó tính hơn trong việc soi mói độ phù hợp của diễn viên với vai diễn. Thay vì "cố đấm ăn xôi" như những trường hợp ở trên, họ nên dành cơ hội cho đàn em.

Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.