x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cao Vỹ Quang, Nhiệt Ba và những cặp đôi kiếp trước kiếp này!

Tiểu Thang Viên 14:00 - 14/09/2022

Những bộ phim có nội dung về chuyện tình kiếp trước và kiếp này là một trong những chủ đề thường gặp trong các bộ phim. Mặc dù nội dung có hơi lỗi thời, thế nhưng Tiểu Thang Viên chẳng bao giờ ngán cả, vì vậy mà năm nào mình cũng đợi những bộ phim có chủ đề này được quay và lên sóng. Bây giờ hãy cùng mình điểm qua một số cặp đôi có chuyện tình “kiếp trước kiếp này” trên màn ảnh Hoa ngữ nhé!

1. Nhất Sinh Nhất Thế - Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc

Nhất Sinh Nhất Thế được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Cốt Cách Mỹ Nhân của Mặc Bảo Phi Bảo chiếu vào năm 2021, bộ phim được chia làm hai phần là Châu Sinh Như Cố Nhất Sinh Nhất Thế. Phần đầu tiên là kể về mối tình đầy đau thương của hai thầy trò Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi. Châu Sinh Thần là Tiểu Nam Thần Vương, cả đời vì nước vì dân nhưng cuối cùng lại bị vu oan tội mưu phản. Còn Thôi Thời Nghi thì phải gả cho kẻ thù, cuối cùng lừa chọn tuẫn táng theo người yêu.

Bộ thứ hai là tác phẩm hiện đại tên Nhất Sinh Nhất Thế, nội dung nối tiếp mối tình dang dở kiếp trước của hai người. Dù đường tình duyên hơi trắc trở, nhưng cuối cùng cả hai cũng đến được với nhau, những cung bậc cảm xúc được hai diễn viên khắc họa tinh tế theo phong cách cổ điển, cuốn hút Tiểu Thang Viên theo từng tập phim. 

2. Thiên Cổ Quyết Trần – Hứa Khải, Châu Đông Vũ

Bởi vì Hỗn Độn diệt thế cần phải có chủ thần lấy thân tuẫn thế mới hóa giải được, cho nên đã tạo ra sự chia cắt ở kiếp thứ nhất của Thượng Cổ chủ thần và Bạch Quyết thần tôn. Kiếp sau, Thượng Cổ tái sinh với thân phận Hậu Trì, đó là một mảnh thần thức mà Bạch Quyết cố gắng giữ lại được. Sau đó, Hậu Trì bắt đầu phải lòng Thanh Mục – thân phận khác của Bạch Quyết và thành thân với nhau, nhưng rồi Hậu Trì vì muốn cứu sống Bách Huyền đã lên thiên cung khai tội và bị ép rời xa Thanh Mục.

Kiếp thứ ba, hai người thức tỉnh vì sự dồn ép của Thiên Cung, vì muốn vạch trần tội lỗi của Thiên Hậu mà Bạch Quyết đã phải ẩn nhân và phong ấn đi những ký ức đau khổ của Thượng Cổ, cuối cùng tuẫn thế thay nàng. Ba kiếp tình duyên mà cặp chính đều không thể bên nhau khiến Tiểu Thang Viên vô cùng tiếc, thật may là cuối cùng Bạch Quyết đã sống lại và cả hai người đều có cái kết viên mãn.

3. Ngộ Long – Vương Hạc Đệ, Chúc Tự Đan

Uất Trì Long Viên vì để bảo vệ thần hồn của Lưu Huỳnh không bị diệt hoàn toàn, chỉ đành phải đồng ý với điều kiện của La Phong Các, kết hôn với Hạ Hầu Tuyết – bạn tốt của Lưu Huỳnh và bảo vệ nàng suốt ba kiếp. Do vậy mà Uất Trì Long Viêm chỉ có thể bầu bạn bên cạnh Lưu Huỳnh ba đời chứ không thể yêu đương với nàng được, nhưng khó khăn lắm mới đợi được đến kiếp thứ 4 thì lại bị Ti Mệnh thần quân phản bội khiến Lưu Huỳnh hi sinh, ban nguyên thần cho Uất Trì Long Viên để đánh bại Ti Mệnh. May mà bản truyền hình có thêm một kiếp, sửa lại kết cục BE trong game, giúp hai người được viên mãn.

4. Tam Sinh Tam Thế Thẩm Thượng Thư – Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba

Cặp đôi mà Tiểu Thang Viên thích nhất phải kể đến Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa đế quân, kiếp đầu Bạch Phượng Cửu vì ơn cứu mạng của Đế quân nên đã chạy đến thiên cung báo ơn nhưng vẫn không thể lọt vào mắt xanh của ngài. Kiếp thứ 2, Bạch Phượng Cửu hạ phàm giúp Đế quân lịch kiếp, trở thành sủng phi của người, vì để lịch kiếp thành công nên cả hai không thể ở bên nhau. 

Kiếp thứ 3, đế quân vì muốn chuyện tình của mình và Bạch Phượng Cửu được viên mãn nên đã tạo một thân phận khác là Thẩm Diệp yêu đương với A Lan Nhược – thân phận khác của Bạch Phượng Cửu trong Vong Ưu cốc, nhưng cuối cùng cả hai vẫn không thể đến với nhau. Bội phim này chủ yếu là xoay quanh câu truyện tình đầy bi thương, là bộ phim kinh điển số 1 số 2 trong thể loại tiên hiệp, thật sự rất đáng để cày đi cày lại.

5. Lưu Ly – Thành Nghị, Viên Băng Nghiên

Bộ phim kể về chuyện tình của hai đệ tử phái tu tiên là Vũ Tư Phượng và Chử Toàn Cơ. Bởi vì xuống núi tu luyện nên Vũ Tư Phượng đã phải lòng Chử Toàn Cơ, nhưng Chử Toàn Cơ lại bị khiếm khuyết lục thức từ bé khiến nàng không hiểu thế nào là yêu. Điều này khiến Tư Phượng phải chịu nhiều dày vò, cuối cùng lại vì thân phận thật sự của bản thân là yêu tộc nên cả hai đã bị chia cắt.

Thật ra từ kiếp này, hai người đã dây dưa được 9 kiếp, vốn dĩ Chử Toàn Cơ là chiến thần thiên giới nhưng vì phạm lỗi nên mới bị đày xuống nhân gian, còn Tư Phượng là con trai của Thiên Đế, bạn tốt của chiến thần, vì muốn độ hóa lệ khí trên người chiến thần, cho nên đã cam nguyện hạ phàm cùng nàng. Suốt 9 kiếp yêu nàng nhưng cả 9 kiếp đều bị nàng hại, dù vậy Tư Phượng cũng không hề hối hận. Cuối cùng, cặp đôi cũng đổi lại kiếp thứ 10 viên mãn.

Thật sự những bộ phim thể loại kiếp trước kiếp này tuy cũ và lỗi thời, nhưng vẫn luôn nhận được sự yêu thích của khán giả, Tiểu Thang Viên cũng không ngoại lệ. Mình thích nhất là chuyện tình ba đời ba kiếp của Đông Hoa đế quân và Bạch Phượng Cửu, chuyện tình của họ thật sự rất cảm động, họ có thể vì người mình yêu mà không ngần ngại hi sinh tất cả, cho dù là bản thân. Còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Chung một khung hình, Triệu Vy kém sắc hơn hẳn mỹ nhân xứ Hàn

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Sinh Như Cố? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.