x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Cặp chị - em nhà sao Việt: Hoá ra Ngọc Trinh có chị gái hot thế này!

Thi Zun 10:45 - 11/10/2021

Là những nghệ sĩ nổi tiếng, các ngôi sao Vbiz của chúng ta không chỉ nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng mà cả cuộc sống, gia đình của họ cũng khiến dân tình tò mò. Trong đó, khiến tôi bất ngờ nhất là các chị gái, em gái nhà sao dưới đây. Bởi nhan sắc của họ thậm chí còn có phần “lấn lướt" các nghệ sĩ nổi tiếng mà tôi được biết.

Nguyễn Thị Hằng - Chị gái Hòa Minzy

Chị gái của Hoà Minzy hơn cô nàng 3 tuổi, sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng, đầy nữ tính và có khá nhiều đường nét tương đồng với nữ ca sĩ. Có thể thấy, dù đã ở ngưỡng 30 nhưng chị gái Hòa Minzy vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung và cực kỳ tươi tắn.

Ngoài vẻ xinh đẹp, chị Hằng còn có chất giọng ngọt ngào. Không phải ai cũng biết, cô nàng này từng là MC của chương trình Chúc Bé Ngủ Ngon được các bé cực kỳ yêu thích năm nào.

 >>> Xem thêm: Thanh Sơn và dàn nam thần VTV sở hữu mặt mộc đẹp hút hồn

Ông Thoại Liên - Em gái Ông Cao Thắng

Em gái của Ông Cao Thắng không còn là nhân vật gì quá xa lạ đối với cư dân mạng. Xuất thân từ gia đình giàu có, từ lâu cô nàng đã được biết đến như một tiểu thư thứ thiệt có cuộc sống sang chảnh, đáng ngưỡng mộ.

Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong khung hình cùng vợ chồng Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Bên cạnh nhan sắc nổi bật, Ông Thoại Liên còn khiến bao người không khỏi xuýt xoa với vóc dáng cuốn hút cùng gu thời trang thời thượng.

Mai Ngọc Phượng - Em gái Mai Phương Thuý

Sau hơn 15 năm đăng quang, Mai Phương Thuý vẫn luôn là nàng hậu được đánh giá cao về nhan sắc bậc nhất Vbiz. Tuy không tham gia các cuộc thi sắc đẹp như chị gái nhưng Mai Ngọc Phượng vẫn sở hữu nét đẹp vô cùng khả ái.

Ngoài diện mạo “xinh hết nước chấm", em gái Mai Phương Thuý còn khiến tôi phải ngưỡng mộ với học vẫn khủng. Theo tôi được biết, trước đó cô nàng từng tốt nghiệp đại học tại Canada và mới trở về nước hồi năm ngoái mà thôi.

Ngọc Bích - Chị gái Ngọc Trinh

Hẳn là không nhiều người biết, Ngọc Trinh sinh ra trong gia đình đông anh chị em. Mỹ nhân Vòng Eo 56 là con út, trên cô còn có một người chị gái sinh năm 1984 tên là Ngọc Bích.

Có lẽ, sẽ không quá khi nói gia đình cô nàng sở hữu toàn gen trội. Chẳng kém Ngọc Trinh, người chị Ngọc Bích sở hữu body mướt mát, vòng nào ra vòng nấy. Trong khoảnh khắc gia đình quây quần bên nhau, tôi thấy “nữ hoàng nội y” đôi khi còn bị chị mình chiếm hết cả spotlight luôn đấy.

Trần Phương Anh - Em gái Nhã Phương

Trần Phương Anh trở nên quen thuộc với công chúng khi thường xuyên xuất hiện cùng chị gái Nhã Phương trên trang cá nhân. Cô nàng được nhận xét là có gương mặt cực giống nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân.

Cả hai “chị đẹp" đều sở hữu nụ cười ăn tiền cực duyên, hơn nữa phong cách thời trang của Phương Anh cũng vô cùng đáng yêu, thanh lịch hao hao chị mình. Được biết, cô nàng kết hôn cùng năm với Nhã Phương và đã có một cậu trai kháu khỉnh.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz “lên đồ" mừng ngày "bình thường mới" 

Có thể thấy, các chị em gái nhà sao Việt trên đều sở hữu nhan sắc đậm chất mỹ nhân. Tiếc là họ không hoạt động tại showbiz, nếu không sức hút chắc hẳn cũng sẽ “không phải là dạng vừa" đâu. Bạn có đồng ý với tôi không, hãy chia sẻ bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".