x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz “lên đồ" mừng ngày "bình thường mới"

Thi Zun 07:45 - 07/10/2021

Sài Gòn cuối cùng cũng đã chuyển sang trạng thái “bình thường mới" trong sự náo nức và phấn khởi của mọi người. Mà không chỉ có dân tình thôi đâu, tôi thấy dàn mỹ nhân Vbiz của chúng ta thậm chí còn mở “đường đua thời trang” trên mạng xã hội để khoe streetstyle “chất phát ngất" của mình nhân dịp vui này đó.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh chọn xế hộp làm nơi thả dáng, tuy không gian chật hẹp nhưng vẫn không thể làm khó được mỹ nhân Vòng Eo 56. Cô nàng diện quần jean cùng áo croptop chất len khoe thần thái đỉnh cao. Ngọc Trinh còn khéo léo phối thêm chiếc túi hiệu cùng màu để tạo sự hài hoà cho tổng thể.

Bộ trang phục này tuy không “dữ dội" bằng nhiều lần xuất hiện trước của Ngọc Trinh nhưng phát huy rất tốt công dụng tôn dáng. Outfit này làm nổi bật vòng eo “cực phẩm" mà cô nàng có được hậu giảm cân cật lực.

>>> Xem thêm: Quách Thu Phương - Hồng Diễm và những màn "đụng độ" trang phục

Khánh Vân

Cũng chọn tone “hường" nhưng Khánh Vân lại mang đến sự cá tính nhiều hơn. Nàng hậu diện set đồ gồm áo khoác đứng phom cùng quần tây và phối cùng boost trắng.

Khánh Vân tạo dáng chuyên nghiệp, đậm chất đường phố. Cô nàng không quên điểm tô thêm một chiếc túi hiệu để tăng thêm phần sang chảnh và sành điệu.

Sĩ Thanh

Sĩ Thanh chưa bao giờ khiến tôi thất vọng trong khoảng ăn mặc và bộ ảnh gần đây nhất cũng thế. Nữ diễn viên Chiến Dịch Chống Ế phối sơ mi dỏm rộng cùng chân váy da báo cùng màu.

Set đồ này giúp cô nàng trở nên ngọt ngào, đáng yêu và đặc biệt là cực kỳ trẻ trung. Trông tươi tắn, rạng ngời thế này, mấy ai đoán được Sĩ Thanh đã bước qua tuổi 35 rồi chứ!

Thiều Bảo Trâm

Thiếu Bảo Trâm xuống phố trong bộ váy màu xanh bơ siêu nữ tính. Khoác chiếc áo bên ngoài một cách trễ nải, giọng ca Love Rosie khoe vẻ gợi cảm, kiêu kỳ.

Có thể thấy, thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm chuộng phong cách dịu dàng, đằm thắm hơn hẳn. Những bộ cánh nền nã thế này tuy đơn giản nhưng cực hợp với vẻ đẹp trong veo của cô nàng.

Phương Trinh Jolie

Trong bộ ảnh mới, Phương Trinh Jolie khiến tôi không khỏi mê mẩn trước vẻ đẹp thanh thuần của mình. Cô nàng diện chiếc váy hai dây màu trắng tinh khôi, phối cùng mũ Chanel và túi hiệu.

Nữ diễn viên khoe gương mặt mộc trong nắng, thắt tóc 2 bên tạo sự nhí nhảnh, thành công trở về tuổi đôi mươi. Vậy là chẳng hề tốn công “lồng lộn" nhưng cô nàng vẫn trông xinh “hết nước chấm", khiến tôi không thể rời mắt.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường và các sao nam VTV lên đời nhan sắc ngoạn mục nhất

Có thể thấy, tuy đã trải qua 4 tháng ở yên trong nhà vì “cô Vy" nhưng các mỹ nhân Việt của chúng ta vẫn không hề xuống phong độ thời trang tí nào. Ai cũng “lên đồ" cực hút khiến tôi không khỏi mê đắm. Trong số các cô nàng trên, bạn ấn tượng với streetstyle lần này của ai nhất? Hãy chia sẻ bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".