x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngán ngẩm với những phát ngôn của O Sen: Fan quay xe thành anti

Hoa Le 13:00 - 14/02/2023

Nổi lên sau khi giành quán quân The Masked Singer, O Sen Ngọc Mai trở thành cái tên hot nhất tại Vbiz nửa cuối năm 2022. Không những chinh phục khán giả bằng giọng hát biến hoá khôn lường, cách nói chuyện duyên dáng, hài hước mà bà xã NSƯT Quốc Nghiệp còn đạt tới trình độ Thạc sĩ thanh nhạc và là cô giáo của nhiều nghệ sĩ đình đám. 

Thế nhưng đi cùng với sự nổi danh nhanh chóng ấy là loạt drama không hồi kết, liên quan đến quá khứ đời tư cũng như phát ngôn của Ngọc Mai. Nhiều khán giả bỗng quay xe, chuyển từ fan lâu năm thành anti, chỉ trích ngược lại thần tượng. 

Ngay sau khi đăng quang quán quân, trong bài phỏng vấn đầu tiên, Ngọc Mai đã kể lại kỉ niệm khi đi thi Sao Mai. Cô chia sẻ, một giám khảo giấu tên tại Hà Nội khi đó đã thẳng thừng tuyên bố: "Cô có nhất ở đâu thì ra đây chỉ là con gián".

Phát ngôn đầy tranh cãi này khiến showbiz bỗng chia phe. Người ủng hộ Ngọc Mai thì cho rằng cô chỉ đang trút nỗi lòng uất ức sau nhiều năm cố gắng và được công nhận tài năng. Nhưng một bộ phận lại cho rằng nữ ca sĩ đang sân si, thích bới móc chuyện quá khứ. 

Chưa dừng lại ở đó, O Sen còn bênh vực ca sĩ Chi Pu hay học trò Hương Giang - những nghệ sĩ có giọng ca gây tranh cãi nhất Vbiz. Nữ quán quân bộc bạch: “Tôi nghĩ xã hội nên bao dung và có cái nhìn dễ chịu hơn để các bạn có động lực cố gắng. Mỗi người đều có một chất riêng mà”.

Câu nói này sẽ chẳng gây tranh cãi đến vậy nếu dân tình không phát hiện ra một trợ lý kiêm học trò của ca sĩ Ngọc Mai đang điều hành một fanpage lớn chuyên phân tích về giọng hát, kỹ năng thanh nhạc. Chuyên trang này liên tục bị chỉ trích vì dìm các nghệ sĩ trẻ với lời lẽ nặng nề, tiêu cực, trong khi tâng bốc Ngọc Mai quá đà. 

Nên không ít netizen cho rằng Ngọc Mai đang điều hướng truyền thông, một bên thì bênh vực các ngôi sao trẻ nhưng đằng sau vẫn để trợ lý đi chê bai người khác. 

Dịp Tết năm 2023, trong dịp phỏng vấn cùng ông xã Quốc Nghiệp, ca sĩ Ngọc mai lại có phát ngôn chấn động khi cho biết: “Tôi không có hiền, cũng chưa bao giờ sợ hãi điều gì của thế gian này”. 

Thực tế, câu nói này cũng không có gì quá đáng, chỉ có điều nó được phát ngôn trong một thời điểm không có lợi cho Ngọc Mai, khi bao nhiêu sự soi mói của dư luận đang đổ về phía cô. Nhiều người cho rằng nữ giảng viên đang làm điều trái ngược với những gì cô từng nhắc đi nhắc lại trước đó về sự thiện lành, chữa lành, yêu thương. Thậm chí, fan còn cảm thấy sốc và cho rằng cô đang thách thức dư luận.

>>> Xem thêm: Mẹ chồng quyền lực Vbiz: Mẫu hậu Xoài Non hứa cho hết tài sản

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn nói thêm: “Tôi không gồng mình chửi bới antifan vì tôi biết các bạn đang đau khổ.” Phát ngôn này như làm hình tượng nữ giảng viên thanh thuần, hướng thiện của Ngọc Mai sụp đổ. Sự thiếu khôn khéo của Ngọc Mai như châm thêm dầu vào lửa, khiến cô bị đánh giá là sân si. Chẳng thế mà vừa mới nổi chưa được bao lâu, cô đã có group anti đông gấp 3 lần thành viên nhóm fan. 

Trong một chương trình chào xuân 2023, Ngọc Mai tiếp tục kết nạp thêm lượng anti khổng lồ nữa khi cho biết: “Giọng hát của mình chuyên chở năng lượng mà người tinh tế mới có thể nghe được”. Cách nói này khiến cho Ngọc Mai trở nên thiếu khiêm nhường và như chọc tức anti fan.

Nhưng lần nữ thạc sĩ dính drama nghiêm trọng nhất có lẽ là phát ngôn của cô dành cho Xesi sau khi cover Tuý Âm: "Xesi có thể tham khảo, học hỏi kiến thức về tác quyền nhé!". Chính điều này khiến công chúng cảm thấy Ngọc Mai quá trịch thượng, cao ngạo, luôn xem các nghệ sĩ trẻ khác nằm ở "chiếu dưới" với góc nhìn của một "cô giáo".

Đã vậy, cô còn tuyên bố: "Nếu những đàn anh đàn chị cover bài của mình, tôi sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc…".

Giữa lúc tranh chấp tác quyền ồn ào, câu nói của Ngọc Mai khiến khán giả mất đi cái nhìn thiện cảm về cô. Chưa biết ai đúng ai sai, nhưng có thể thấy Ngọc Mai khá kiêu ngạo, trịch thượng với đàn em và muốn Xesi nên thấy hạnh phúc vì có đàn chị cover ca khúc cũ của mình. 

>>> Xem thêm: Bà ngoại xì-tin ở Nhà Bà Nữ: Tuổi thơ cơ cực, lận đận tình duyên 

Những lần phát ngôn gây tranh cãi khiến cho Ngọc Mai mất đi lượng lớn khán giả. Còn đâu hình ảnh nữ thạc sĩ giỏi giang, khiêm nhường, tâm thiện lành và truyền cảm hứng nữa. Dù có tài năng đến mấy, Ngọc Mai cũng khó có thể lấy lại tình cảm từ khán giả.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".