x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 8: Ha Ri khoá môi Tae Moo, chính thức hẹn hò

Chloe Nguyen 06:45 - 23/03/2022

Tập 8 của Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đã được phát sóng, mở đầu bằng phân đoạn nụ hôn của tập trước. Tưởng chừng đoạn này sẽ bắt đầu chính thức hẹn hò, nhưng hoá ra chỉ là hành động nhất thời của Ha Ri (Kim Se Jeong). Tuy nhiên, theo tình tình chạy, chạy tình tình theo, khi biết tin Tae Moo (Ahn Hyo Seop) lại đi xem mắt, cô nàng lại nổi cơn ghen.

Tae Moo tưởng rằng Ha Ri đã đồng ý lời tỏ tình của mình, nhưng Ha Ri lại cho rằng đấy chỉ là một khoảnh khắc mà cô tự dưng bị "chập mạch". Tất nhiên là Ha Ri đã phải mong rằng anh chàng quên khoảnh khắc đó đi nhưng với tính cách của Tae Moo thì đâu dễ dàng vậy, phải đòi bồi thường chớ, đâu phải muốn hôn là hôn. 

Tae Moo vòi cô phải đi ăn với anh, trong suốt bữa ăn anh liên tục thả thính Ha Ri nhưng cô nàng từ chối dù liên tục bị anh làm cho xao xuyến. Nào là đòi hôn bù trả lại vân vân rất chi là dễ thương luôn. Sau buổi đi ăn thì Tae Moo lại có cớ để rủ “crush” đi chơi để bồi thường tiếp, hoá ra lần này anh chàng lại lấy cái cớ là bồi thường để được đi công viên giải trí với cô. Suốt buổi đi chơi thì mình thấy cả hai đều rất vui vẻ, đúng là không có ai bình thường khi yêu.

Buổi “hẹn hò” của hai người bị gián đoạn vì bố mẹ Ha Ri phải vào viện. Tại đây, Tae Moo có lần đầu tiên ra mắt bố mẹ người yêu. Tuy nhiên khi anh định giới thiệu mình, cô nàng đã chen vào trước và khiến mọi người tưởng anh là phó phòng Gye. Khi hai người đi ra từ bệnh viện, đó cũng là lúc Tae Moo bị Lee Min Woo “vuốt má” vì anh chàng bếp trưởng phát hiện ra hợp đồng giữa hai người. 

Khi Tae Moo định đáp trả, Ha Ri đã ngăn lại vì lo lắng nếu chuyện này bị đưa lên báo, nó sẽ gây ảnh hưởng xấu đến Tae Moo. Hành động gây hiểu lầm này đã khiến chàng tổng tài của chúng ta tổn thương sâu sắc, chắc anh chàng tưởng Ha Ri chỉ mãi đứng về phía Min Woo mà thôi.

Ha Ri và Min Woo có cuộc nói chuyện với nhau về bản hợp đồng. Min Woo dùng những lời lẽ nặng nề để nói về Tae Moo nhưng Ha Ri đã bênh vực anh chàng một cách cương quyết. Dẫu vậy, câu nói "hai người không thể đến với nhau" từ Min Woo đã làm cho Ha Ri phải suy nghĩ. Vốn dĩ cô định giải thích với giám đốc, tuy nhiên lúc nhớ lại những gì bạn thân nói, cô đã thay đổi ý định của mình.

Vì tổn thương nên anh mới chơi chiêu đi xem mắt để chọc tức và thử lòng Ha Ri. Và không ngờ lại vô cùng thành công kia chứ, Ha Ri đã nổi giận và không thể kiềm lòng mà bày tỏ hết với giám đốc. Nào là cố gắng dành MVP vì sợ nhân viên nữ khác sẽ được dùng bữa cùng anh, rồi trách anh tại sao mới nói thích cô thì lại đi xem mắt người khác,… thấy Tae Moo cười tủm tỉm là anh chàng cũng biết cuối cùng Ha Ri cũng chấp nhận tình cảm của anh.

>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 8: Tae Moo, Ha Ri bùng nổ sự dễ thương

Kết thúc tập 8 bằng nụ hôn tiếp theo của cả hai siêu lãng mạn, chuyện tình từ đây mới thực sự bắt đầu. Liệu rằng sau hàng tá rắc rối đó thì khi yêu nhau sẽ còn xảy ra những hiểu lầm nào nữa không đây. Cùng đón xem Hẹn Hò Chốn Công Sở vào tuần sau nha.

>> Xem thêm: Chỉ lộ ảnh tạm biệt nhau, fan Hẹn Hò Chốn Công Sở đã đoán 7749 cái kết

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.