x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 23/3: Hẹn Hò Chốn Công Sở lập kỷ lục rating mới ở tập 8

Trà Xanh 14:00 - 23/03/2022

Tháng này, tôi nhận thấy không có cuộc chiến rating ngày nào mà hấp dẫn và căng như đầu tuần. Cả hai phim Hàn đang phát sóng khung giờ này dường như không bên nào chịu thua bên nào dù chỉ là một chút.

Theo Nielsen Korea, tập 8 của Hẹn Hò Chốn Công Sở phát sóng tối 22 tháng 3 đã ghi nhận con số kỷ lục mới 10,8%, đánh dấu mức tăng nhẹ so với thành tích tốt nhất mà bộ phim đạt được trước đó là 10.1%. Câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn của cả hai cặp đôi trong phim khiến tất cả fan đều say đắm không thể rời mắt nên rating cũng vì thế mà leo thang qua từng tập.

Tập 8 này, cả hai cặp đôi chính phụ đều mang đến cho người xem bữa tiệc lãng mạn với những phân cảnh vô cùng ngọt ngào. Cặp phụ thư ký Cha và tiểu thư tài phiệt Jin Young Seo thì mặn nồng hết biết sau khi đã thú nhận tình cảm dành cho nhau. Trong khi đó, cặp chính chủ tịch Kang và cô nàng Shin Ha Ri cũng bước sang giai đoạn chính thức yêu sau thời gian thả thính qua lại. Không khí êm đềm và hạnh phúc bao trùm cả tập phim, tôi thấy cứ “ăn đường” thế này mãi cũng chẳng sao cả, vì quá đáng yêu khiến người ta không thể dừng xem được.

>> Xem thêm: Phim Hàn đầu năm 2022 với những tình bạn lãng mạn hơn tình yêu

Không thể để đối thủ một mình vượt lên, Military Prosecutor Doberman của đài tvN cũng tiếp tục bám đuổi sát nút trong tập hôm qua. Cụ thể, thành tích của bộ phim quân nhân này ghi nhận là 8.8%, đây cũng là kỷ lục tốt nhất mà Military Prosecutor Doberman đạt được. Với một phim đài cáp thì chỉ số như thế là cực đáng khen, hơn nữa tác phẩm này cũng chưa từng thụt lùi khi đối thủ tăng tiến nên tôi càng khâm phục.

Cuối cùng là Crazy Love của đài KBS vẫn xếp cuối với chỉ số rating 2.5% cho tập hôm qua. Dù “đội sổ” nhưng phim cũng có nhích lên đôi chút chứ không một mình lùi lại đâu nhé. Dẫu vậy khoảng cách với hai bộ phim xếp trên là khá xa, không biết đài KBS có đối sách nào hay không đây. Tôi vẫn cảm thấy tiếc cho Kim Jae Wook và Krystal, cả hai dường như khá xui với phim tình cảm.

Chuyển sang một phim mới mà tôi dám chắc sẽ khiến mọi người hào hứng trong tháng 4 tới đấy. Bộ phim My Liberation Notes của đài JTBC vừa tung những hình ảnh đầu tiên của nữ chính Kim Ji Won. Trong phim, cô đóng vai em út Yeom Mi Jung trong một ba đình có ba anh em, cô là người sống nội tâm và nhút nhát nhưng bỗng một ngày muốn thay đổi để giải thoát mình khỏi cuộc sống buồn tẻ, đơn sắc này. 

Trong loạt ảnh đoàn phim tung ra, Kim Ji Won xuất hiện khá tâm trạng và buồn đúng chất nhân vật. Với vẻ mặt thờ ơ, cô bắt đầu buổi sáng với việc đợi xe buýt. Sau khi lên xe cô nàng vẫn chìm vào trong suy nghĩ và những lo lắng đang rối bời trong lòng. Dù vậy khi xuất hiện trước đồng nghiệp, Yeom Ji Jung lại cười rạng rỡ che đi nỗi lòng thật của mình. 

Nhân vật này thực sự gây tò mò cho tôi, liệu sẽ có thay đổi gì, sẽ phát triển ra sao khi mà cách cô đối mặt với cuộc đời cũng hệt như giải quyết bài tập về nhà vậy, cứ liên tục chồng chất. Cùng chờ đón màn tái xuất của Kim Ji Won trên My Liberation Notes từ ngày 9 tháng 4 tới để đón xem sự phát triển của cô gái nội tâm Yeom Mi Jung nhé.

Cuối cùng là mời mọi người ngắm poster cực đáng yêu của bộ phim Our Blues, cũng là phim mới sẽ lên sóng trong tháng 4 tới đây. Phim là câu chuyện của những người bình thường với câu chuyện rất riêng. Họ cùng tới sống tại hòn đảo Jeju xinh đẹp. Tại đây, họ đã gặp nhau, đã cùng nhau chữa lành, cùng nhau tìm kiếm hạnh phúc. 

Poster này ngập tràn nụ cười và những sự hân hoan, nhìn vào là tôi đã cảm nhận đầy đủ màu sắc healing của tác phẩm rồi. Không chỉ có Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min… mà Our Blues còn nhiều hơn những sự đáng xem khác đến từ nội dung. Hãy đón xem phim từ ngày 9 tháng 4 tới trên đài tvN nhé, tôi đánh giá đây là bộ phim đáng xem nhất trong tháng tới đấy.

>> Xem thêm: Phim Hàn 22/3: Hẹn Hò Chốn Công Sở tiếp tục dẫn đầu rating

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.