x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt nuôi con thoáng: "Bà mối quốc dân" Cát Tường dắt con đi bar

Chloe Nguyen 09:45 - 07/01/2022

 Những ngày gần đây, mình xem phim Thương Ngày Nắng Về thấy bà Nga Béo rất nghiêm khắc trong việc nuôi dạy con. Mới rục rịch nghi ngờ Vân Vân có thai mà mẹ đã lo xoắn cả lên, đi tìm đến chỗ làm rồi còn mua sẵn que thử thai cho Vân Vân kiểm tra. Thậm chí, bà Nga cũng can thiệp quá sâu vào sở thích của con, nhất quyết không cho con gái út theo đuổi ước mơ vẽ mà muốn con phải học đúng ngày mà bà nhắm đến. 

Đúng là bà Nga thương con nhưng lại quá khó tính, trong khi mình thấy ở ngoài đời, nhiều nghệ sĩ có cách nuôi dạy con của sao Việt luôn được công chúng quan tâm và bàn tán. Bởi lẽ, bên cạnh những người chọn cách dạy con theo kiểu cổ điển thì cũng có người dạy con theo phương Tây và vô cùng thoáng, điển hình nhất mà mình thấy đó chính là 3 bà mẹ Cát Tường, Hiền Thục và Diva Mỹ Linh.

>> Xem thêm: Bạn trai Trương Ngọc Ánh: 1 lần kết hôn, 3 lần nghi yêu người kém tuổi

Cát Tường

Con gái của Cát Tường tên là Nguyễn Cát Tường An (Nauy). Qua những hình ảnh mà Cát Tường đăng tải thì cô con gái này là du học sinh từ Úc về, nhìn gương mặt thì mình thấy xinh đẹp giống mẹ, đã vậy còn nhiều tài lẻ nữa chứ. Sau khi về nước thì Cát Tường hay dẫn con tham gia các sự kiện để công chúng biết đến nhiều hơn. Đây cũng là cách mà mình thấy Cát Tường muốn Nauy dạn dĩ hơn, sau này không theo nghệ thuật thì làm các công việc khác cũng cần quan hệ giao tiếp nhiều mà.

Trong dịp Noel vừa rồi, Cát Tường đã đăng ảnh 2 mẹ con đi chơi Giáng Sinh, qua bức hình thì có thể thấy các ăn bận của con gái Cát Tường vô cùng thoải mái, chứng tỏ Cát Tường hiểu con, tôn trọng con, cho con thích gì mặc nấy chứ không phải buộc con phải ăn mặc thuần phong mỹ tục như hầu hết các người mẹ khác. Sau đêm Noel thì con gái ngỏ ý muốn đi pub cùng mẹ. Thế là không có gì phải chần chừ, Cát Tường chiều con tới bến luôn.

Bài đăng của Cát Tường thì ít nhiều gì cũng gây ra tranh cãi và nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Có người đồng tình với cách dạy con của Cát Tường nhưng cũng có người nói dạy như vậy thì con sẽ sinh hư. Mình thấy thực sự hiếm có người mẹ nào chấp nhận cho con mình đặc biệt là con gái đi pub đi lounge cả, đằng này người mẹ này lại đi cùng với con luôn mới ghê chứ. Đúng là một người mẹ “chịu chơi” mà! 

Cơ mà mình thấy, đây đúng là “vẽ đường cho hươu chạy đúng đường”, thay vì hà khắc với con gái thì Cát Tường lại chỉ dẫn con, sẵn sàng làm người bạn đồng hành cùng với con. Nhờ vậy mà nữ diễn viên cũng an tâm về việc con mình quan hệ với bạn bè thế nào, sở thích ăn uống ra sao. Mình cho rằng không có gì tốt hơn chuyện thân thiết với con ở cái tuổi “dở dở ương ương” này cả. 

Cát An là con của Cát Tường và chồng cũ là Việt kiều, cưới nhau năm 2001 và ly dị trong chớp nhoáng. Vì thiếu đi sự yêu thương của cha nên Cát Tường phải đóng 2 vai trò cả bố lẫn mẹ, cô cho biết cả 2 người như những người bạn thân thiết nên con gái có gì cũng chia sẻ với cô.

Hiền Thục

Cũng là bà mẹ đơn thân như Cát Tường, con gái của Hiền Thục tên là Gia Bảo và được mẹ yêu thương chăm sóc hết mực. Mặc dù nữ ca sĩ có gương mặt “trẻ mãi không già” này ít xuất hiện trong showbiz đã lâu nhưng cuộc sống của Hiền Thục vẫn được khán giả chú ý quan tâm, nhất là về cách nuôi dạy con cái, mình cũng tò mò lắm và y như rằng, cách giáo dục của Hiền Thục cũng theo hướng phương Tây luôn, thậm chí là khuyến khích con bận đồ quyến rũ cho đẹp.

>> Xem thêm: H’Hen Niê và hành trình 4 năm làm Hoa hậu rực rỡ

Đầu năm 2022, con gái Gia Bảo của cô trúng tuyển khoa Quản trị sự kiện của trường Đại học Hoa Sen, nhưng éo le thay khi Hiền Thục thông báo con mình đòi bỏ học. Nghe xong mình hết hồn quá trời, hóa ra là do cô bé đã tốt nghiệp một trường đại học bên Anh, cũng vì vậy mà Hiền Thục không những không cấm cản mà còn ủng hộ con gái mình. Nghe chuyện này mà thực sự thấy quen ghê, giống trong phim Thương Ngày Nắng Về vậy đó, chỉ tiếc là Vân Vân đâu có được làm theo ý muốn của mình đâu, phải làm theo lời bà Nga Béo mong muốn.

Mình thấy những hình ảnh của 2 mẹ con trên mạng xã hội rất thân thiết, được biết cô bé ít khi nhắc đến bố vì sợ mẹ buồn lòng. Đúng là một cô bé hiểu chuyện đúng không. Nhìn Gia Bảo có vẻ là một người sống nội tâm nên Hiền Thục luôn tôn trọng ý kiến của con, không áp đặt hay làm áp lực con cái về việc học hay bất kì điều gì. Mà kể cũng phải thôi, tập cho con làm quen với văn hóa phương Tây ở đây để mai mốt đi du học bớt lạ lẫm đúng không nè.

Về chuyện ăn mặc của con cái, Hiền Thục cũng thoải mái. Thay vì đòi con phải “kín cổng cao tường”, Hiền Thục không cấm chuyện ăn diện, thậm chí là quyến rũ để tôn vẻ đẹp hình thể của mình. Với Hiền Thục, mình thấy cô ấy chia sẻ rằng, muốn con gái ý thức bản thân mình đẹp thế nào, cũng như diện trang phục thoáng mát để mẹ góp ý ngay luôn, nếu không ổn thì mình thay đổi. Chẳng bù cho phim đang chiếu trên VTV3, Vân Vân chỉ được mặc áo thun… cho an toàn thôi.

Mỹ Linh

Trong danh sách này thì không thể bỏ qua diva Mỹ Linh, gia đình cô có 3 người con nhưng con gái út lại có tính cách sôi nổi hơn 2 anh chị. Bởi vì vậy nên mình nghĩ Mỹ Linh cũng phải có cách dạy dỗ khác nhau giữa mỗi người con, cô con gái Mỹ Anh nhìn có vẻ cá tính nhưng lại sở hữu một gu âm nhạc siêu xịn, đúng là con gái của diva có khác, giọng của Mỹ Anh mình nghe mà mê luôn. 

Nhớ có lần gần đây Mỹ Anh còn gây tranh cãi về hình ảnh bận đồ không phù hợp lứa tuổi và những lần “nổi loạn gây ồn ào”. Dù khiến cho mẹ đau đầu là vậy nhưng mình không phủ nhận tài năng của cô bé, mình nghĩ là với chất giọng đó thì tương lai sẽ là một ca sĩ trẻ có tiềm năng. Mình có xem chương trình Thần Tượng Đối Thần Tượng trên VTV3, phải vỗ tay nồng nhiệt cho Mỹ Anh vì sự tài năng trong âm nhạc, một mình vừa làm ca sĩ, vừa là producer, lại tạo nên những bài hát rất hay thế này quá là không phải dạng vừa.

Dù lịch trình công việc bận rộn nhưng Mỹ Linh vẫn luôn sắp xếp công việc để có thời gian bên chồng và con. Nhìn con của Mỹ Linh ai cũng giỏi giang, tài năng là biết cách dạy con của Mỹ Linh khéo như thế nào rồi. Cô cho biết, chăm sóc con cái là ưu tiên hàng đầu của vợ chồng cô. Vì thế, Mỹ Linh tôn trọng quyết định của con, từ chuyện học ở đâu, theo ngành gì, làm nghệ thuật hay kinh doanh cho đến đầu tóc, phong cách ăn mặc. Đúng là có một người mẹ như thế này thì sướng phải biết.

Cả 3 bà mẹ trên đều có điểm chung là cực kì tâm lý với con, luôn là hậu phương vững chắc trên đường đời. Chắc sau này các em sẽ biết ơn ba mẹ mình lắm vì họ đã nuôi dạy chúng ta thành một người tốt như nào đúng không nè. Với mình, việc dạy con, kềm cặp con không nhất thiết phải ràng buộc theo ý muốn của mình, bắt con phải làm những điều mà người lớn cho là đúng. Thay vào đó, việc thoáng như Mỹ Linh, Cát Tường hay Hiền Thục sẽ giúp các con nhận biết những điều nên và không nên, cũng như có sự va chạm với cuộc đời để tự rút bài học cho mình.

>> Xem thêm: Lý Hải, Việt Trinh và dàn sao Việt bỏ phố về vườn, vui thú điền viên

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.