x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vợ kém 16 tuổi sắp sinh con đầu lòng cho Shark Hưng là ai?

Hoa Le 08:45 - 20/12/2021

Không chỉ là doanh nhân giàu có mà Shark Hưng còn là KOL cực kỳ có sức ảnh hưởng ở Vbiz. Nhờ vào kiến thức sâu rộng, bản lĩnh lãnh đạo, doanh nhân Phạm Thanh Hưng được nhiều khán giả chú ý kể từ sau chương trình Shark Tank - Thương Vụ Bạc Tỷ. Kể từ đó, anh trở thành người truyền cảm hứng khởi nghiệp, kinh doanh đồng thời là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn. 

Cũng bởi sức ảnh hưởng quá lớn mà Shark Hưng được netizen đặc biệt quan tâm. Sau đám cưới hoành tráng, doanh nhân bất động sản đình đám Phạm Thanh Hưng và bà xã Á hậu Thu Trang đến giờ mới lên tiếng xác nhận tin vui. Vị đại gia 7x nhất quyết giữ kín tiếng thời gian dài, phải đến khi vợ mang bầu đến những tháng cuối cùng, anh mới dám chia sẻ: “Quà Noel năm nay chắc chắn rất bự. Hồi hộp chờ đón”.

Nhìn những khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc của vợ chồng nam doanh nhân khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Tuy nhiên, điều khiến tôi chú ý nhất chính là nhan sắc của thiếu phu nhân, dù đang bầu bí nhưng cô vẫn xinh đẹp, tươi tắn, rạng ngời. 

Được biết, bà xã của Shark Hưng là Nguyễn Thu Trang, mỹ nhân sinh năm 1988 tại Nam Định. Cô từng có nhiều năm học tập và sinh sống ở nước ngoài. Trong thời gian này, người đẹp đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Người Việt tại Séc năm 2009 và giành ngôi vị Á hậu 1. Đến khi trở về nước, cô tiếp tục thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Thế Giới người Việt và lọt vào chung kết.

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Thu Trang còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m71. Cô là người đẹp hiếm hoi tại Việt Nam có thể thông thạo đến 6 thứ tiếng. Mặc dù nhan sắc và trí tuệ vượt trội là thế nhưng sau nhiều lần lỡ duyên với chiếc vương miện, Thu Trang quyết định không dấn thân vào làng giải trí mà tập trung học tập. 

>>> Xem thêm: Công Phượng bên ngoài giản dị, bên trong là “đại gia ngầm”

Trong một lần tham gia sự kiện của đạo diễn Đỗ Thanh Hải tại Nha Trang, người đẹp vô tình chạm mặt Shark Hưng. Cô khiến vị địa gia sinh năm 1972 ấn tượng bởi sự khôn khéo trong giao tiếp cùng nét đẹp mộc mạc, giản dị. Sau thời gian dài tìm hiểu, họ chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 3/2018 với đám cưới hoành tráng tại khách sạn 5 sao tại Hà Nội. 

Nhiều người sẽ nghĩ rằng chênh lệch tới 16 tuổi thì Thu Trang và Shark Hưng sẽ gặp nhiều mâu thuẫn trong tình yêu và hôn nhân. Nhưng tôi thấy ngược lại, bởi vì hơn vợ nhiều tuổi nên vị doanh nhân bất động sản sẽ bao bọc, bảo vệ và thấu hiểu cho bà xã nhiều hơn. Trong khi đó, mỹ nhân người Nam Định cũng là người thông minh, giỏi giang và khéo léo nên dễ dàng dung hòa mọi vấn đề trong gia đình. 

Minh chứng mà dù đã về chung một nhà 3 năm, lúc nào cũng bận rộn công việc nhưng cả hai không bao giờ xa nhau quá 21 ngày và luôn giữ quy tắc 4 Đồng - đồng sàng (cùng giường), đồng tâm (yêu, suy nghĩ nhất quán), đồng chí (chung mục tiêu, ý chí), đồng đội (luôn bảo vệ, bênh vực đối phương). 

Bên cạnh đó, họ cũng dành thời gian để đi du lịch tận hưởng cuộc sống hay nấu ăn cùng nhau mỗi khi rảnh rỗi. Chính vì vậy cặp đôi lúc nào cũng ngọt ngào, tình tứ. Shark Hưng bình thường nghiêm túc là thế nhưng chẳng ngại thể hiện tình cảm với bà xã trước mặt mọi người. 

Sau khi về chung một nhà, Thu Trang không chọn làm “nhân viên” cho chồng. Cô chứng minh bản thân là người phụ nữ hiện đại, thông minh khi đứng ở vai trò là đối tác với công ty của Shark Hưng. Trong một số dự án lớn, chính doanh nhân 7x cũng phải xin vợ góp ý để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

>>> Xem thêm: Quang Hải ở tuổi 24 là “đại gia ngầm”, sở hữu khối tài sản khủng

Nếu người ở ngoài nhìn vào không hiểu chuyện sẽ nghĩ Á hậu Thu Trang “chuột sa chĩnh gạo”, may mắn lấy được chồng đại gia. Nhưng tôi nghĩ rằng “mây tầng nào gặp mây tầng đó”, bởi nếu Shark Hưng tài giỏi, giàu có thì mỹ nhân người Nam Định không chỉ xinh đẹp hơn người mà còn có học thức cao, thông minh, khéo léo.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.