x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch rầm rộ chuẩn bị lên sóng

Nhật Nguyệt 11:20 - 31/10/2022

Mình vốn đặt nhiều kỳ vọng vào bảng xếp hạng nhiệt độ Vlinkage của đầu tuần này, nhưng kết quả lại gây thất vọng vô cùng. Còn đoàn phim Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch vừa báo tin vui đến cho chúng ta.

1. Bảng xếp hạng nhiệt độ web drama của Vlinkage

Nếu theo dõi những bài tổng hợp tin phim trước đó của mình, chắc mọi người cũng biết mình rất kỳ vọng vào loạt phim mới lên sóng. Thế nhưng, thực tế lại cho mình một gáo nước lạnh. Bởi Đường Triều Quỷ Sự Lục vẫn đang dẫn đần bảng xếp hạng của Vlinkage, dù thành tích phim chỉ được 64,64 điểm nhiệt mà thôi.

Trái Tim Gợn Sóng (Phương Tâm Nhộn Nhạo) của Tần Lam và Lam Doanh Oánh dù có lợi thế là phim mới, nhưng vẫn chẳng thể "vượt mặt" Đường Triều Quỷ Sự Lục. Ngày 30/10 vừa qua điểm nhiệt của phim chỉ đạt mức 61,52 mà thôi.

Dù là "nữ thần Kim Ưng" đương nhiệm nhưng Tống Thiến lại chẳng thể "cân" được bộ phim Cả Thế Giới Biết Em Yêu Anh. Bởi phim chỉ có thể đứng thứ 3 với 58,62 điểm nhiệt. Theo đà này, mình e rằng chỉ vài ngày nữa thôi, tác phẩm mới của Tống Thiến sẽ còn bị rớt hạng thê thảm hơn vì sự xuất hiện của nhiều dự án khác.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng chính thức vô duyên với top 3 và đang tạm đứng ở vị trí thứ 4 với 56,52 điểm. Còn tại sao mình xài chữ "tạm" ư? Vì mình chắc chắn chỉ cần có phim mới xuất hiện, tác phẩm tái hợp của La Vân Hi và Ngô Thiến sẽ rớt hạng tiếp cho coi.

Bằng Chứng Thép 5 của TVB hiện vẫn đang đứng ở top 7 với 45,08 điểm nhiệt. Dù là phim trinh thám lại có sự góp mặt của Huỳnh Tông Trạch, nhưng tác phẩm này lại không nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

>>> Xem thêm: So sánh yêu - thần trong Tây Du Ký với loạt phim tiên hiệp: "Kim Sí Điểu" kỳ lắm á!

2. Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch chuẩn bị lên sóng

Chắc mọi người đã nghe tin sau khi Định Luật Tình Yêu 80/20 "mắc cạn", phía Dương Mịch quyết định sẽ đẩy bộ phim Cảm Ơn Bác Sĩ ra mắt trong tháng 11 này nhỉ? Và một thông tin “hot hòn họt” mình mới hóng được là bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 04/11 trên đài CCTV8 đó. Xem ra, fan Dương Mịch sẽ ăn mừng rất lớn đây.

Nếu là fan của thể loại phim hoạt hình, chắc mọi người đã từng xem Võ Canh Kỷ rồi nhỉ? Một "quả dưa" mình mới hóng được thì Nhậm Gia Luân, Lý Nhất Đồng và Chúc Tự Đan sẽ góp mặt trong dự án chuyển thể từ siêu phẩm hoạt hình này. Theo dự kiến, đoàn phim sẽ tổ chức lễ khai máy vào tháng 12 tại Hoành Điếm. Vì người tung "dưa" là một blogger rất đáng tin, nên độ xác thực của thông tin này lên đến 90% rồi.

Còn đây là tạo hình của Chúc Tự Đan trong bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Không hổ là công chúa Ngự Yêu quốc, phục trang lộng lẫy, đến đồ trang sức cũng diêm dúa cầu kỳ vô cùng. Và mọi người có thấy là nhan sắc của Chúc Tự Đan đã thăng hạng vùn vụt nhờ vào cách trang điểm mắt hoa đào không?

Sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh từ ngày 16/10 rồi, vậy mà đến tận 30/10, studio của cô nàng mới đăng hình ăn tiệc sinh nhật của bà chủ. Những người bạn đồng nghiệp thân thiết của Triệu Lệ Dĩnh như Lâm Canh Tân, Vương Ngạn Lâm hay Từ Hải Kiều... đều đồng loạt có mặt để chung vui. Và thứ khiến mình chú ý nhất chính là nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh đó, có ai tin đây là nhan sắc của quý cô tuổi 35 không?

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình hào quang thiên sứ: Vịnh Nghi, Đổng Khiết xuất sắc

Sau khi nhận được thông tin về lịch chiếu mới của Cảm Ơn Bác Sĩ, mình đang thấy vui giùm Dương Mịch và Bạch Vũ. Hi vọng là trong thời gian tới, chúng ta sẽ nhận được chứng kiến cặp đôi màn ảnh mới này bùng nổ nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đường Triều Quỷ Sự Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.