x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lý do Mịch - Tử và dàn mỹ nhân giờ phải đóng với đàn em kém tuổi

An Lee 07:00 - 28/10/2022

Thời gian gần đây mình thấy màn ảnh Hoa ngữ có vẻ rất chuộng thể loại “tỷ đệ luyến”. Chỉ cần bốc đại thôi cũng có cả mấy bộ thế này rồi, ví như Chúng Ta Không Biết Yêu, Sí Đạo, Dáng Hình Tình Yêu, Định Luật Tình Yêu 80/20, Yêu Đương Thôi Mà... Bên cạnh đó, có không ít bộ phim mà các nữ chính phải đóng với đàn em kém tuổi hơn như Dương Tử trong Trường Tương Tư, Bạch Lộc ở Ninh An Như Mộng…

>> Xem thêm: Mỹ nam Thương Lan Quyết: Vương Hạc Đệ, Trương Lăng Hách so kè phim mới

Thật ra việc đóng tỷ đệ luyến, hay diễn chung với nam chính kém tuổi đều chẳng sao. Nhưng nhiều quá lại khiến khán giả thấy nhàm, vì có những cặp chênh tuôi chẳng có chút chemistry nào. Netizen sau đó đã đem ra bàn luận, và một ý kiến tuy thô nhưng thật được nhiều người đồng tình, đó là bởi những nam thần có thể đóng cùng các tỷ tỷ thế hệ hoa 85 - 90 kia đều đã bay màu rồi.

Tính ra thì đúng thật, bởi Ngô Diệc Phàm, Đặng Luân, Lý Dịch Phong, những mỹ nam nổi tiếng, có khả năng đóng với dàn hoa 85-90 nhất thì hiện tại đã không còn trong Cbiz. Một netizen nhận xét rằng, dàng hoa 85-90 nay khó chọn người đóng chung hơn vì dàn nam thần đình đám, người thì đi bóc lịch, người đã ra nước ngoài, còn người kia giờ lui về ở ẩn kết hôn, bán lẩu. Quả là quá thiệt thòi cho dàn mỹ nhân như Dương Mịch, Dương Tử, Bạch Lộc, Địch Lệ Nhiệt Ba, AngelaBaby...

Mặt khác, có những mỹ nam cũng thuộc lứa 85-90 đến giờ vẫn hoạt động trong Cbiz, nhưng lại không quá mặn mà với việc đóng phim, hoặc chẳng còn thích diễn ngôn tình nữa. Như Dương Dương chẳng hạn. Giờ anh dẫn người mới như Vương Sở Nhiên thôi, còn không thì tập trung vào việc chuyển hình, đóng chính kịch, tham gia phim điện ảnh chứ hơi đâu đi trang phiên với mấy cô tiểu hoa. Lộc Hàm cũng là Tứ đại lưu lượng nhưng giờ không còn thiết tha đóng phim rồi.

Nhìn lại một lượt, dàn mỹ nam có thể đóng chung với các tiểu hoa 85-90 đình đám cũng chẳng có mấy ai. Nam chính kém nổi quá không được, mà nổi tiếng cỡ Dương Dương, Lộc Hàm cũng không xong, vì chẳng ai chịu nhường phiên vị cho ai. Vậy nên tốt nhất là lựa một nam diễn viên nổi tiếng lứa sau, vừa tránh được việc tranh phiên, lại không sợ phim thiếu lưu lượng. Cùng Xem qua một vài bình luận nhé:

- “Chân thực đến vậy đấy. Tứ đại lưu lượng bay màu 2 người rồi, còn 2 người kia thì không mặn mà với mấy bộ ngôn tình”.

- “Tỷ đệ luyến đã là gì, giờ là cô cô luyến ấy chứ. Dương Mịch với Hứa Khải nhìn khác gì cô cháu đâu”.

- “Cũng do các sao nam có thực lực không muốn đóng với mấy cô chứ sao nữa”.

- “Này là đúng quá không cãi được nha”.

- “Với lại đóng với mấy cô còn phải tranh phiên cơ, sao phải khổ như vậy, thà đóng với mấy bé 95 còn hơn”.

>> Xem thêm: Dương Mịch, Lưu Diệc Phi và dàn sao Cbiz khoe sắc thật ở phim trường

Ngoài lý do trên, mình thấy một điều khác nữa giúp phim tỷ đệ luyến lên ngôi, đó là thể loại này đang được lòng rất nhiều chị em. Có lẽ nhà sản xuất cũng muốn theo nhu cầu thị trường nên mới tập trung hơn vào những bộ phim thế này. Năm sau, tỷ đệ luyến sẽ có khá nhiều bộ phim lên sóng, cùng xem cặp đôi nào có thể gây bão nhé. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ninh An Như Mộng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.