x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Quá chán Cbiz, Dương Mịch sắp đổi nghề chuyển qua viết tiểu thuyết rồi

An Lee 13:00 - 19/10/2022

Hiếm có mỹ nhân Cbiz nào như Dương Mịch, có thể thoải mái chia sẻ những điều mình thích và không thích. Mình nhớ trong kha khá cuộc phỏng vấn, Dương Mịch đã công khai chuyện mình rất thích chơi game rồi. Đã thế cô còn là “hủ nữ” chính hiệu nữa, rất đam mê với các couple đam mỹ và bách hợp. Gần nhất mình còn nghe đâu nữ diễn viên đã bí mật đi viết truyện online, lẽ nào cô chán ngấy chốn Cbiz ồn ào, muốn đổi nghề để theo đuổi đam mê?

>> Xem thêm: Đàn em Lệ Dĩnh kế nhiệm nét sang chảnh của Nhiệt Ba trên thảm đỏ 

Theo như blogger chia sẻ thì Dương Mịch đã tạo một tài khoản ẩn danh để viết tiểu thuyết lãng mạn trên một diễn đàn. Thậm chí blogger này còn biết nữ diễn viên đã tốn rất nhiều thời gian để viết phần mở đầu. Ngay sau đó, netizen đồn rằng nếu có viết thì Dương Mịch sẽ viết đam mỹ thôi, bởi đam mê của cô là đẩy thuyền đam và bách hợp mà, hơn nữa đó còn là một tác phẩm SE nha (Sad Ending: Kết buồn).

Không chỉ nhiêu đó, netizen còn thêm thuyết âm mưu, đó là Dương Mịch sắp chuyển nghề rồi. Không làm diễn viên nữa mà đi làm tiểu thuyết gia. Nếu vậy có khi sau này tác phẩm của Dương Mịch được chuyển thể nữa đó. Nhưng đam mỹ thì không ổn đâu vì đang bị hạn chế mà.

Thực tế, Dương Mịch rất đa tài, cũng rất thoải mái chia sẻ đam mê của mình. Ngoài mê đu couple đam mỹ và bách hợp, cô còn vẽ rất đẹp, như thế có thể làm tác giả truyện tranh. Chơi game cũng cực giỏi nhé, còn đầu tư mua hẳn bộ đồ chuyển đổi giọng nói để “leo rank” mà. Thế nên có khi sau này cô ấy chuyển qua làm tuyển thủ cũng không biết chừng.

Nếu không làm diễn viên, Dương Mịch có thể làm tiểu thuyết gia, làm tác giả truyện tranh, làm tuyển thủ nhưng tuyệt đối sẽ không dính đến mấy công việc thiên về tính toán đâu. Đó là mình đoán thế, bởi cô nàng rất là sợ môn toán mà. Trong một cuộc phỏng vấn, Dương Mịch còn từng cho biết cô rất không thích học toán, còn nói rằng: “Cái đó thì liên quan gì đến tui”. Mà cũng đúng nha, ba cái vận tốc rơi từ trên cao của một quả chuối, hay rơi từ độ cao bao nhiêu đó thật chẳng liên quan gì đến cô cả.

>> Xem thêm: Lưu Khải Uy sự nghiệp ảm đạm, toàn ồn ào tình ái hậu ly hôn Dương Mịch

Thế đó, Dương Mịch giờ ngoài làm diễn viên còn bắt đầu đi viết tiểu thuyết rồi. Thông tin này mình mang đến cũng chỉ để cho mọi người đỡ bỡ ngỡ, nếu một ngày Dương Mịch bất ngờ tuyên bố giải nghệ mà thôi. Nhưng chắc là ngày đó xa lắm, hoặc chẳng có đâu, vì cô đang có nhiều fan lắm mà, bỏ cuộc chơi sớm như vậy thì thật là có lỗi nha. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".