x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc hóa mỹ nữ cổ điển, Dương Mịch lái motor ngầu cực

An Lee 12:21 - 29/10/2022

Weibo ngày 29/10 là loạt hình ảnh mới của Trần Vỹ Đình, Hứa Giai Kỳ và kiểu tóc mới của AngelaBaby. Hôm nay sẽ có thêm tin tức từ bộ phim của Dương Mịch cùng drama diện chung vòng cổ của Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân. Cùng mình điểm qua một chút nhé!

 

Đệ Hân Dẫn Lực “hít đường” bất chấp, AngelaBaby cực creepy khi thay màu tóc mới 

Mở đầu loạt ảnh mới hôm nay là vài tấm hình của Trần Vỹ Đình. Lâu lắm rồi nam diễn viên mới share ảnh lên mạng xã hội. Vẫn với phong cách ngầu lòi của mình, Trần Vỹ Đình diện bộ đồ da, khoe nét điển trai nam tính làm hội fan girl được dịp “xỉu up xỉu down”.

La Vân Hi hôm nay cũng có loạt ảnh mới với tạo hình áo trắng đầy lịch lãm. Anh điển trai là điều khỏi phải bàn rồi, nhưng vóc dáng từ đó tới nay vẫn chưa mấy cải thiện. Bởi thế mà hình ảnh của La Vân Hi trong Truy Quang Giả đang lên sóng vấp phải không ít bình luận trái chiều, bị cho là không đủ khỏe khoắn với hình tượng một nhân viên cứu hộ.

Tạp chí iDest số tháng 11 ra mắt với nhân vật trang bìa là Bạch Lộc. Nữ diễn viên hóa thân thành một mỹ nhân cổ điển, mái tóc xoăn bồng bềnh cùng tạo hình nữ ca sĩ thời xưa đã làm nổi bật nhan sắc mặn mà của Bạch Lộc. Tuy không thể xuất sắc như Địch Lệ Nhiệt Ba hay AngelaBaby, song loạt ảnh tạp chí lần này của Bạch Lộc cũng đã nhận về nhiều lời khen ngợi.

Không hẹn mà gặp, hai cựu thành viên THE9 là Hứa Giai Kỳ và Ngu Thư Hân gần đây cũng tung hình ảnh mới với tạo hình đầm đỏ. Hứa Giai Kỳ khoe đường cong quyến rũ, kèm theo đó là đôi chân dài miên man trắng nõn và gương mặt xinh đẹp hút hồn. Dạo gần đây, nữ idol vẫn đang rất bận rộn với các dự án phim và tham gia sự kiện.

Trong khi đó, Ngu Thư Hân diện bộ đầm đỏ đính hoa hồng với thiết kế ngắn cũn cỡn. Nhờ vậy mà cô nàng khoe được đôi chân và vóc dáng thon gọn của mình. Theo fan tiết lộ thì ảnh này chụp từ đầu năm rồi, nhưng giờ Ngu Thư Hân mới đăng lên trang cá nhân. 

Và loạt ảnh này lại kéo thêm ồn ào, khi fan couple phát hiện chiếc vòng cổ mà Ngu Thư Hân đeo giống hệt vòng cổ mà Vương Hạc Đệ diện gần đây. Mặc cho fan only của hai nhà lên tiếng giải thích chỉ là trùng hợp, thậm chí còn chiến nhau vì tin đồn “cọ nhiệt” đối phương thì fan couple vẫn an ổn “hít đường” bất chấp.

Gần đây, AngelaBaby đã khoe hình ảnh bản thân đi tút tát lại mái tóc. Cô nàng đổi màu nâu trà sữa, trông vừa trẻ trung lại xinh xắn. Tuy nhiên, một vài hình ảnh do AngelaBaby tự chụp trông có chút creepy, có lẽ là vì đôi mắt cố mở to của nữ diễn viên, kèm theo đó là việc sử dụng filter hơi quá đà.

Cung Tuấn đẹp như tranh vẽ ở hậu trường, phim mới của Dương Mịch chốt đơn lên sóng

Bộ phim Vĩnh An Mộng do Từ Chính Khê và Âu Dương Na Na đóng chính hôm nay tiết lộ loạt ảnh mới, tiết lộ hậu trường cảnh đại hôn. Diện bộ đồ đỏ của tân lang, tân nương, cả nam nữ chính trông tươi rói, tạo hình cực đẹp mắt. Dù chưa thấy chemistry đâu, nhưng mình hi vọng là cặp đôi này có thể bùng nổ phản ứng hóa học, bằng không sẽ rất khó thu hút người xem đấy.

Lưu Thi Thi mới đây lộ thêm tạo hình bạch y trong Nhất Niệm Quan Sơn. Tạo hình cổ trang của nữ diễn viên thật đáng khen ngợi, dù qua bao nhiêu năm vẫn cứ đẹp động lòng người. Từ ngày quay bộ này, Lưu Thi Thi khiến mọi người chú ý hơn, cũng mong chờ cô nàng tái xuất hơn bao giờ hết.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mới đây leak ảnh của Cung Tuấn. Trong bộ cổ trang màu xanh, Cung Tuấn hiện lên đẹp như tranh vẽ, làm netizen phải khen ngợi nức nở. Mà công nhận ngoại hình của anh hợp với cổ trang thật, từ hồi Sơn Hà Lệnh đã làm khán giả mê lắm rồi. Hi vọng ở bộ phim đóng cùng Dương Mịch cũng sẽ gây bão như vậy.

Không phải Định Luật Tình Yêu 80/20, bộ phim của Dương Mịch lên sóng vào tháng 11 này là Cảm Ơn Bác Sĩ. Hiện nhà đài đã công bố lịch chiếu, bắt đầu ra mắt khán giả vào ngày 4/11. Được biết, ở bộ phim này Dương Mịch hợp tác cùng Bạch Vũ, hóa thân thành nữ bác sĩ cứu người. Loạt hình ảnh của nữ diễn viên trong trailer khá đẹp mắt, nhiều người mong chờ vào vai diễn này của Dương Mịch.

Một điều thú vị khác của Cảm Ơn Bác Sĩ, đó là khoảnh khắc lái motor của Dương Mịch trong phim được tiết lộ. Nữ diễn viên diện đồ da, đeo kính đen trông cực ngầu. Nhưng giây sau thôi là fan được phen cười bò vì Dương Mịch bị chú cảnh sát túm. Không biết nữ bác sĩ gặp vấn đề gì đây.

>> Xem thêm: Diệc Phi hóa nữ tổng tài, chiếm hết spotlight của Nhiệt Ba, Bạch Lộc 

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 29/10. Khiến mình chú ý nhất chắc là loạt ảnh mới của Bạch Lộc và màn combat nhẹ giữa fan Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ. Bộ phim của Dương Mịch sắp lên sóng cũng đáng được mong chờ, bởi đã khá lâu rồi chưa có phim của lưu lượng. Hi vọng khán giả sẽ không bị xù kèo như hồi Định Luật Tình Yêu 80/20. Còn bạn, bạn quan tâm hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.