x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Lưu Thi Thi và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz đeo mặt nạ "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 16/10/2022

Mặt nạ thường được coi là công cụ để làm duyên cho dàn mỹ nhân Hoa ngữ, giúp khuôn mặt nửa che nửa hở của họ càng thêm quyến rũ, hút mắt. Tuy nhiên, vì sự sáng tạo quá tay của dàn stylist Hoa ngữ mà đôi khi mặt nạ lại thành công cụ phản chủ, khiến các sao nữ thành nhân vật chính trong câu chuyện bàn trà của công chúng. Mọi người hãy cùng mình điểm qua những chiếc mặt nạ "ố dề" đó nhé.

Triệu Viên Viện

Là cái tên mờ nhạt ở làng giải trí Hoa ngữ, vai diễn duy nhất khiến Triệu Viên Viện được khán giả nhớ tên là Mộc Uyển Thanh trong Tân Thiên Long Bát Bộ. Tuy nhiên, lý do "thoát vòng" của Triệu Viên Viện lại không được vẻ vang cho lắm. Chắc mọi người đều nhớ chiếc mặt nạ ren đen buồn cười này nhỉ?

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình "áo què": Tịnh Văn tạo "trend"; Thư Sướng đáng yêu

Mạnh Hà

Tương tự còn có Mạnh Hà trong vai Diệp Nhị nương. Không hiểu vì lý do gì mà stylist lại chẳng buồn làm cho cô chiếc mặt nạ tử tế, chỉ lấy dây đen quấn quanh mặt như thế này. Còn khán giả thì ngẫm nghĩ hoài vẫn chẳng hiểu được chiếc mặt nạ này có tác dụng gì. Nếu được bỏ phiếu, mình sẽ cho stylist của Thiên Long Bát Bộ bản 2013 này vào "danh sách đen".

Vương Diễm

Bạch Phi Phi của Vương Diễm trong Võ Lâm Ngoại Sử xứng đáng là "hắc nguyệt quang" của khán giả. Tuy nhiên, "điểm đen" duy nhất của Vương Diễm trong bộ phim này chính là chiếc mặt nạ ren trắng như hình trên đây. Không biết mọi người thấy sao, chứ mình cứ nhìn thấy là lại liên tưởng đến mặt nạ bảo hộ của các vận động viên đấu kiếm.

Lưu Thi Thi

Vai diễn Yến Tam Nương trong Quái Hiệp Nhất Chi Mai đã khiến mình trở thành người hâm mộ của Lưu Thi Thi đó. Trông Lưu Thi Thi có vẻ mong manh, mảnh mai thế thôi chứ khi hóa thân thành hiệp nữ lại rất tiêu sái, cá tính. Tuy nhiên, phim cũng có một điểm trừ là chiếc mặt nạ buồn cười chỉ có công dụng che mũi và 2 má của Lưu Thi Thi. Tới đây, mình lại nhớ đến hình ảnh đạo chích trong truyện tranh Nhật Bản.

Dương Mịch

Theo mình, Vương Chiêu Quân trong bộ phim cùng tên chính là vai diễn có nhiều tạo hình xuất sắc nhất trong sự nghiệp của Dương Mịch. Tuy nhiên, bên cạnh những phong cách "đỉnh chóp", Dương Mịch cũng có không ít lần khiến fan "dở khóc dở cười" vì stylist làm lố. Một trong số đó là chiếc mặt nạ trông như đai cổ cho người bị chấn thương cột sống.

Hồ Tịnh

Tham gia Dương Môn Hổ Tướng, Hồ Tịnh đã nhận được tình cảm đặc biệt của khán giả khi hóa thân thành công chúa Minh Cơ xinh đẹp, thông minh. Có lẽ stylist vì quá mê ngũ quan xuất sắc của Hồ Tịnh nên mới nghĩ ra cho cô chiếc mặt nạ che như không che này đây, đẹp thì có đẹp nhưng lại vô dụng quá.

Du Phi Hồng

Nhan sắc của Du Phi Hồng thì chẳng ai có thể phủ nhận được. Có lẽ vì thế mà khi người đẹp này hóa thân thành Mộ Dung Thu Địch trong Kiếm Của Tam Thiếu Gia, stylist mới không nỡ làm ra chiếc mặt nạ che kín dung mạo của cô mà chọn phong cách hờ hững như thế này. Tuy nhiên, mình cũng chẳng đánh giá cao chiếc mặt này đâu nhé, chẳng những không tôn sắc Du Phi Hồng lại còn trông rất quê mùa.

Tống Nghiên

Một chiếc mặt nạ vô dụng khác trên màn ảnh thuộc về nhân vật công chúa Hương Hương do Tống Nghiên đảm nhận trong Tài Tử Phong Lưu Kỷ Hiểu Lam. Có vẻ như khi đã kết chuỗi hạt thì stylist bị hết nguyên liệu, thế nên chỉ có thể làm ra chiếc mặt nạ lửng lơ còn chẳng che nổi cằm. Đã thế, sắc màu của chiếc mặt nạ này còn sến súa nữa chứ.

>>> Xem thêm: Chẳng thèm cài trâm, dàn mỹ nhân cổ trang lấy lưới đội lên đầu: Đặng Tụy Văn "ố dề"

May mắn là dạo gần đây, các stylist Hoa ngữ đã rút được kinh nghiệm, chẳng còn thiết kế ra những chiếc mặt nạ buồn cười như thế này nữa. Nếu không, những fan cổ trang như mình sẽ phải khóc đứng khóc ngồi như chú chó trong bài đồng dao Con Gà Cục Tác Lá Chanh.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ, đặc biệt là các mỹ nhân cổ trang , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vương Chiêu Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.