x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch khoe dáng ở phim mới, AngelaBaby "rù quyến" trên tạp chí

An Lee 13:00 - 10/10/2022

Weibo ngày đầu tuần là loạt ảnh tạp chí của AngelaBaby và Vương Nhất Bác. Hai bộ phim hiện đại được nhiều người mong chờ cũng rục rịch có dưa lên sóng. Đoàn phim còn tung cả poster mới nên fan càng trông đợi hơn. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư khoe mặt mộc đọ sắc Tịnh Y, kiss scene cực ngọt của Vụng Trộm 

AngelaBaby quyến rũ trên tạp chí, Tần Lam khoe dáng nuột nà

Sáng nay, tạp chí ELLE đã chia sẻ loạt ảnh bìa tháng 11 của AngelaBaby. Nữ diễn viên mang sắc đỏ đen lên bìa lần này, khoe vẻ đẹp quyến rũ đầy thu hút. AngelaBaby mà chụp tạp chí thì đẹp miễn bàn rồi, thần thái cũng đỉnh của chóp, so với diễn xuất thì mình khẳng định đúng một trời một vực đấy.

Vương Nhất Bác tháng này cũng xuất hiện trên tạp chí GQ cùng dàn diễn viên Vô Danh. Với gương mặt điển trai, vẻ ngoài lạnh lùng, Vương Nhất Bác khiến người hâm mộ được phen “xỉu up xỉu down” vì loạt ảnh mới của mình.

Chia sẻ loạt ảnh hậu trường makeup, Dương Tử nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của “giang cư mận”. Những tấm ảnh chụp nhí nhố thì không sao, đến ảnh cầm cọ trang điểm là cô nàng bị chê ngay. Một số netizen cho rằng cách cầm cọ của Dương Tử quá sai, nhưng mình thấy ảnh này chỉ là chụp chơi cho vui thôi, cầm thế nào cũng được.

Chia sẻ loạt ảnh mới với phong cách đơn giản, Tần Lam khiến netizen được phen chú ý khi khoe vóc dáng nuột nà, gương mặt xinh đẹp không tì vết. Phải nhớ là nữ diễn viên nay đã U50 rồi, vậy nhưng từ nhan sắc đến thân hình đều không thể chê.

Dương Mịch khoe đường cong hoàn hảo ở hậu trường, Trần Ngọc Kỳ vẫn nhạt ở phim mới

Hợp tác cùng Vương Hạc Đệ trong Phù Đồ Duyên, Trần Ngọc Kỳ khiến nhiều người lo lắng khi cô nàng lộ nhan sắc nhạt nhòa trong loạt ảnh hậu trường. Mặc dù đã đóng chính rất nhiều phim, nhưng Trần Ngọc Kỳ dường như chỉ có duyên với vai phụ, còn vai chính thì càng đóng càng nhạt.

Bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã quay xong từ lâu, và giờ mình mới thấy có chiếc dưa phim sắp lên sóng. Theo mình hóng được thì blogger cho biết khoảng tháng này, bộ phim do Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đóng chính sẽ ra mắt. Tin này đã khiến rất nhiều mọt phim vui mừng.

Bộ ngôn tình Định Luật Tình Yêu 80/20 đã chính thức có lịch lên sóng vào ngày 13/10. Phía đoàn phim mới đây cũng đã tung ra loạt poster mới, chốt đơn phát sóng. Vậy là sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng đã chờ được bộ phim tình chị em ngọt ngào của Hứa Khải - Dương Mịch rồi. 

Ngoài poster của đoàn phim, blogger còn khiến netizen được phen “đứng ngồi không yên” bởi loạt ảnh hậu trường của Dương Mịch ở Định Luật Tình Yêu 80/20. Không chỉ có mặt xinh mà dáng đẹp hoàn hảo, đôi chân dài miên man của Dương Mịch đã khiến bao người phải mê mẩn. Cỡ này thì người xem còn mê Tần Thi (Dương Mịch) chứ nói gì đến Dương Hoa (Hứa Khải) nhỉ.

>> Xem thêm: Na Trát lép vế Châu Dã tại sự kiện, Bạch Lộc khoe mặt mộc kém xinh 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 10/10. Khiến mình chú ý nhất chắc là loạt ảnh tạp chí của AngelaBaby. Bộ ảnh này của cô nàng quả thật rất hút mắt. Bộ phim có tin đồn sắp lên sóng cũng làm mình rất mong chờ, mong rằng đồn đoán sẽ thành thật. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh của hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Định Luật Tình Yêu 80/20? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.