x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Châu Sinh Như Cố lộ kết buồn; Cúc Tịnh Y mất sự nghiệp?

Meixing 16:00 - 21/08/2021

Châu Sinh Như Cố của Nhậm Gia LuânBạch Lộc hôm nay đã vượt phim Dương Dương và Nhiệt Ba, giành vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến. Thế nhưng, xem bộ phim kia vui vẻ bao nhiêu thì lần này Meixing thấy não lòng bấy nhiêu.  

>>>Xem thêm: Trương Triết Hạn: Thành danh mới 6 tháng đã phải sụp đổ

Châu Sinh Như Cố kết thúc bi thảm

Nhiều người khi đọc nguyên tác Cốt Cách Mỹ Nhân kêu rằng họ đã khóc mấy ngày liền, song, lên phim mới cảm nhận chân thực nhất nỗi buồn ấy. Nhưng ngược của Châu Sinh Như Cố rất khác, không phải là kiểu ngược lên ngược xuống nhưng cảm giác lạnh lẽo cứ thấm dần từng chút một. Chính cái buồn mác mác ấy khiến chúng ta không thể rời mắt khỏi phim.

Trong đoạn clip mà đoàn phim Châu Sinh Như Cố tiết lộ gần đây nhất, Thời Nghi (Bạch Lộc) khoác lên mình bộ hỷ phục đỏ chói, bước đi chậm rãi về phía tường thành. Cô nổi bần bật giữa đường tuyết trắng nhưng sao trong đôi mắt lại lạnh lẽo đến như thế?

Vẫn biết còn có phần 2 và cặp đôi chính sẽ được yêu nhau trọn vẹn hơn nhưng mình không thể thoát ra được cảm xúc ấy. Hãy cùng vào WeTV xem Châu Sinh Như Cố và cùng nhau chia sẻ cảm xúc nhé.

Phim hot của Cúc Tịnh Y bị gỡ hết, sự nghiệp diễn xuất về con số 0

Gạt mối tình đẫm nước mắt của Châu Sinh Như Cố sang một bên, Meixing sẽ đưa các bạn đến với một câu chuyện buồn chẳng kém, liên quan đến Cúc Tịnh Y. Lâu nay chúng ta cứ chê cô ấy diễn dở, “sợ xấu” nhưng không phải ai cũng biết, người đẹp 9X luôn được giao nhiệm vụ cân view cho không ít bộ phim.

Trong đó, nổi tiếng nhất chắc hẳn phải nhắc đến Vân Tịch TruyệnNhư Ý Phương Phí. Chẳng hề ngoa khi nói sự nghiệp diễn xuất của Cúc Tịnh Y gắn liền với 2 bộ phim trên.

Thế nhưng, vì việc Trương Triết Hạn bị phong sát mà sáng nay, 2 bộ phim này chính thức bị gỡ khỏi các nền tảng chiếu phim xứ Trung. Meixing trách gà nhà Triệu Vy một phần thì thương cô Cúc nhiều phần hơn. Với bộ phim hiện đại sắp sắp tới, cô khó lòng mà tạo được dấu ấn như trước. Trong khi đó, mấy bộ phim cổ trang đang quay thì tạo hình lại na ná, không hề có đột phá gì.

>>>Xem thêm: Sợ xấu khi lên phim, Đường Yên và Cúc Tịnh Y hứng "gạch đá" với diễn xuất "giả trân"

Bảng xếp hạng rating phim truyền hình

Sau buổi chiếu ngày 20/8, bảng xếp hạng rating phim truyền hình không có sự biến động lớn nào. Thành Phố Lý Tưởng của Tôn LệTriệu Hựu Đình dẫn đầu với 2,589%.

Đứng thứ hai là Nữ Nhi Nhà Họ Kiều với 2,034%. Bộ phim do Bạch Vũ, Mao Hiểu ĐồngTống Tổ Nhi đóng được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành tích của phim truyền hình đề tài gia đình, như Lấy Danh Nghĩa Người Nhà từng có được.

Lần lượt có chỉ số rating đứng thứ 3 và thứ 4 là Tảo Hắc Phong Bạo Ba Mẹ Thân Yêu. Dữ Quân Ca đứng ngay sau với chỉ số rating ngày 1,829%. Hậu 10 ngày ra mắt, bộ phim của Thành NghịTrương Dư Hi đã vượt mốc 1 tỷ lượt xem.

Coi Dữ Quân Ca đến tập 23 trên WeTV rồi và Meixing vẫn còn đau đầu vì các âm mưu trong phim. Thương cho hoàng thượng Tề Diễm (Thành Nghị) một mình mà phải đấu trí với biết bao thế lực. Từ Trình Hề, Hữu Tướng, Cừu Thiên Chức, Cừu Tử Lương rồi cả Quang Vương, không biết còn phe bí ẩn nào nữa không.

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Đường Yên và dàn mỹ nhân sợ xấu khiến phim ảnh Hoa ngữ xuống dốc

Cuối cùng, để kết thúc bài điểm phim đầy “bi thương” hôm nay, Meixing sẽ để tại những hình ảnh mới nhất của Đặng Luân trên phim trường Dạ Lữ Nhân. Bạn có cảm nhận gì về tạo hình này hay không? Chia sẻ với mình ngay đi nào? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.