x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như ở tuổi 46: Nhan sắc thăng hạng, khoe cơ bụng đáng ghen tỵ

Nhật Nguyệt 14:50 - 17/10/2022

Là fan của Lâm Tâm Như nên mình luôn theo dõi mọi động thái của người đẹp này. Đặc biệt là trong thời gian gần đây khi cô giảm bớt công việc để dành thời gian cho gia đình. Và Lâm Tâm Như không hề khiến mình thất vọng khi gây bão mạng chỉ vì khoảnh khắc đời thường quá xuất sắc.

Sáng ngày 17/10, các trang tin của Đài Loan đồng loạt đăng tải những hình ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như khi đi siêu thị với bạn bè. Và mọi người biết không, các trang truyền thông đã dành rất nhiều lời khen cho Lâm Tâm Như đó. Thậm chí, họ còn ca tụng bà xã Hoắc Kiến Hoa là: "Nhan sắc đã thăng hạng lên đẳng cấp mới".

>>> Xem thêm: Chẳng thèm cài trâm, dàn mỹ nhân cổ trang lấy lưới đội lên đầu: Đặng Tụy Văn "ố dề"

Dù đây chỉ là khoảnh khắc đi siêu thị với bạn bè thôi, nhưng Lâm Tâm Như vẫn dễ dàng thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh nhờ gu ăn mặc thời thượng cùng dáng người thẳng tắp, đầy khí chất đại minh tinh. Từ làn da căng bóng khỏe mạnh cho đến mái tóc dày của nữ diễn viên đều là ước mơ của các cô gái trẻ.

Điều đáng ghen tỵ hơn cả là trong nhiều khoảnh khắc, Lâm Tâm Như đã vô tình để lộ chiếc eo săn chắc, thon thả của mình. Xem ra, dù ở nhà với chồng con nhưng Lâm Tâm Như vẫn không quên rèn luyện vóc dáng, duy trì trạng thái hoàn mỹ nhất. Nhìn vào những hình ảnh mới này của Lâm Tâm Như, đố ai tin được là cô đã 46 tuổi rồi, vì trông bà xã Hoắc Kiến Hoa như mới 30 mà thôi.

Ngay khi vừa xuất hiện, Lâm Tâm Như đã trở thành tâm điểm của những khách hàng có mặt tại siêu thị hôm đó. Mọi người đều như quên mất mình muốn mua gì, chỉ chăm chăm dõi theo từng hành động của Lâm Tâm Như, không ít người còn giơ điện thoại nhằm lưu giữ giây phút đáng nhớ này. Có thể thấy, dù chỉ tập trung hoạt động ở Đài Loan nhưng danh tiếng của Lâm Tâm Như vẫn tăng rất cao.

À, mình còn để ý thấy là dạo gần đây, Lâm Tâm Như cũng là khách quen của loạt nhãn hàng thời trang cao cấp nữa đó. Những ngày cuối tuần, cô liên tục đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh tham gia các sự kiện lớn, khoe khéo nhan sắc đài các, mặn mà cùng vóc dáng thon thả đáng ghen tỵ.

Xem ra, Lâm Tâm Như hiện đang rất hài lòng với cuộc sống của mình. Gia đình hạnh phúc viên mãn, ông xã Hoắc Kiến Hoa cưng chiều vợ như nữ hoàng, sự nghiệp thành đạt, đi đâu cũng được săn đón. Bảo sau dù đã bước sang ngưỡng U50 thì cô lại ngày càng nhuận sắc, hút mắt hơn, từ ngoại hình cho đến khí chất đều thăng hạng vùn vụt.

Theo như thông tin mình tìm hiểu được thì ngoài sản xuất phim, Lâm Tâm Như còn thử lấn sân sang làm show truyền hình nữa cơ. Xem ra, tham vọng của Lâm Tâm Như rất lớn, muốn thử sức trong nhiều lĩnh vực khác nhau để tìm kiếm giới hạn của bản thân, quyết không bị đóng khung. Đây cũng là chính điều khiến mình luôn ngưỡng mộ và yêu thích Lâm Tâm Như.

Thứ duy nhất khiến mình không hài lòng với Lâm Tâm Như là vợ chồng nhà chị kín tiếng quá, lâu lâu mới chịu "phát đường" cho người hâm mộ. Đừng nói Cá Heo Nhỏ, đến Hoắc Kiến Hoa cũng vắng bóng khỏi ống kính truyền thông, mặc thiên hạ đồn thổi vẫn nhất quyết không chịu lộ diện.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz đeo mặt nạ "ố dề": Dương Mịch ngỡ đai cổ, Thi Thi như manga

Thôi thì mình hi vọng Lâm Tâm Như vẫn tích cực hoạt động trong làng giải trí như bây giờ. Mình cũng mong chị đẹp sẽ gặt hái thêm nhiều thành công ở những lĩnh vực mới và đừng quên chia sẻ nhiều hơn câu chuyện đáng yêu về gia đình nhỏ nhưng hạnh phúc to nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Lâm Tâm Như và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".